(ประกาศผลรางวัลแล้ว) Oops Sushi & Sake Bar ร้านอาหารญี่ปุ่น ฟิวชั่น 2 สัญชาติ ญี่ปุ่น-อเมริกัน

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, เขตลาดพร้าว / (ประกาศผลรางวัลแล้ว) Oops Sushi & Sake Bar ร้านอาหารญี่ปุ่น ฟิวชั่น 2 สัญชาติ ญี่ปุ่น-อเมริกัน

ต้อนรับเข้าสู่เดือนมีนาคม วันแห่งเงินเดือนออกของหลายๆคน วันนี้ ตามรอยนักชิม และ มาเฟียฟู้ด จะมาแนะนำ ร้านอาหารญี่ปุ่น ฟิวชั่น ออกสไตล์อเมริกัน คือร้าน Oops Sushi & Sake Bar แค่ได้ยินชื่อร้านและรสชาติอาหารก็ต้อง อุ๊บส์ตามๆ กันเลยทีเดียว ร้าน Oops Sushi & Sake Bar อยู่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ?ฝั่งโลตัส เข้าซอยประดิษฐ์มนูธรรม 15 เลี้ยวไป 50 เมตร ก็จะเจอ ร้านนี้มาเฟียฟู้ด การันตีว่า อุ๊บส์จริงๆ เอาล่ะมาดูกันเลยว่าจOops สมชื่อไหม และน่ากินชวนน้ำลายหกแค่ไหนไปชมเลย

_DSC7040

ร้านOops Sushi & Sake Bar เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่แตกต่างจากร้านอื่นๆ ต้องเรียกว่าเป็น ร้านอาหารญี่ปุ่น ฟิวชั่นสไตล์อเมริกัน ร้านนี้มีสาขาอยู่ LA ประเทศสหรัฐอเมริกาเปิดมา 3 ปี แล้วคุณกอล์ฟ หุ้นส่วนของที่นี่ได้กลับมาเมืองไทยเลยถือโอกาสเปิดสาขาที่ไทย อยากให้คนไทยได้ลิ้มลองอาหาร 2 สัญชาติ สาขานี้เปิดได้ 6 เดือนแล้ว

_DSC7159

บรรยากาศของ ร้านOops Sushi & Sake Bar จะตกแต่งออกแนวกึ่งผับ/บาร์ แล้วผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นโดยมีครัวเป็นบาร์อยู่ตรงกลางของร้านมีเชฟโชว์ทำอาหารกันไปเลย ได้บรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะกับการเลิกงานเสร็จต้องมาคลายเครียดที่ร้านนี้

_DSC7057

_DSC7065_DSC7031

มีให้เลือกได้ 2 โซน จะมีแบบ outdoor ด้านนอกให้นั่งชิวอีกด้วย ร้านนี้จะมีที่นั่งประมาณ 40 ที่นั่ง นั่งกันสบายๆ ได้กินอาหารอร่อยๆเซิฟพร้อมเครื่องดื่ม ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ อาหารญี่ปุ่น

_DSC7132

สไตล์ที่ไม่เหมือนใครเพราะใช้วัตถุดิบอย่างดีบางอย่างส่งตรงจากอเมริกาสั่งทำเป็นพิเศษ ร้าน Oops จะเด่นในเรื่อง ซูชิโรล กับ ซอส ที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ ตามเทศกาลต่างๆ ต้องติดตามร้านนี้เลย เพราะที่นี่จะมีเมนูพิเศษจากทางเชพ จะมาปาร์ตี้สังสรรค์กันเบาๆ ต้องร้าน Oops Sushi & Sake Barความอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่นฟิวชั่น กลิ่นอายของอเมริกันนิดๆ บอกได้คำเดียวอร่อยไม่เหมือนใคร

เมนูแนะนำ

_DSC7106

Udon Marinara 280 -. อูด้งผสมผสานกับซอสมารินารา โดยมีกุ้งและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ยักษ์

_DSC7115

Tuna Cassanuvi 280 -. กุ้งเทมปุระกรอบๆ รวมถั่วงอกญี่ปุ่นกับแตงกว่าไว้ด้วยกันถูกห่อด้วยปลาทูน่าสดๆ แล้วราดซอสสูตรพิเศษของที่นี่ ลงตัวจริงๆ

_DSC7118

3 Musketeers 220 -. สามทหารเสือ ที่มีทั้ง แซลมอน ทูน่า เนื้อปู วัตถุดิบที่ถือว่าสุดยอดได้มาอยู่ในคำเดียวกัน ไม่ต้องพูดถึงรสชาติเลยว่าจะอร่อยแค่ไหน คำเดียวแต่ใหญ่ยักษ์เอาอยู่

_DSC7129

Tic Tac Toe ?320 -. หอยเชลล์ปรุงด้วยซอสสูตรพิเศษเฉพาะร้าน Oops! แล้ววางบน?California Roll จัดบนจานที่ตกแต่งเป็นตารางตามชื่อเมนูว่า Tic Tac Toe บอกเลยว่ามาแบบคำใหญ่มาก กัดไปเจอเนื้อหอยเชลล์นุ่มๆและชุ่มฉ่ำเข้มข้นด้วยซอส

_DSC7120

M Sushi คำละ 110-. เป็นเมนูพิเศษจากเชฟซูชิหน้าปลาไหลคำโตโรยด้วยผักโขมทอดกรอบแล้วราดซอส

_DSC7098

เครื่องดื่มที่แนะนำของที่นี่ คือ Sparkling Jelly Sake Berry Mix & Peach เป็นสาเกเยลลี่ รสเบอรรี่มิกซ์ และ รสพีช และ ขนมเค้กชาเขียวสตอเบอร์รี่ ให้ความเป็นญี่ปุ่นอย่างดี ตามด้วยพีชลอยแก้ว หวานชื่นใจ

_DSC7173

มาเฟียฟู้ดมอบประกาศนียบัตรให้กับคุณกอล์ฟเจ้าของร้าน อร่อยจริงเจอกัน

_____________________________________________________________________

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai Food เท่านั้น!!!

1 )ลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท 10 รางวัล (ใช้ได้แค่ 1 บิลเท่านั้น) เพื่อรับประทานอาหาร ร้าน Oops Sushi & Sake Bar เพียงตอบคำถามลงในกระทู้ด้านล่างนี้ คำถาม 1.ร้าน Oops Sushi & Sake Bar มีสาขาแรกที่ประเทศใด  2.กด Like ที่ https://www.facebook.com/Oops.Bangkok

———————————-

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี !!!!!

******(วิธีรับสิทธิ์การใช้ Gift voucher มูลค่า 500 บาท ให้แสดงชื่อและบัตรประชาชนไปแสดงตัวกับทางร้าน หมดเขตวันที่ 31 พ.ค 57)

  1. ชวนนท์   เขมฤกษ์อำพล
  2. เรืองสิทธิ์   โกวิทยาพันธุ์
  3. ธนศักดิ์  พิมลเสถียร
  4. ธนัชพร  ประยูรภูริพันธุ์
  5. ดวงกมล  นวลนุ่น
  6. ยลดา  นันตติกูล
  7. วัฒนา  วัฒนฐานะ
  8. นภัสสร  คุปตเสรี
  9. โจอัน  อินช้อย
  10. ทัศนีย์   แซ่ลิ้ม

———————————-

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการล็อกอินก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที

กก 2.) รับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร โดยบอกว่ารู้จักร้าน Oops Sushi & Sake Bar มาจากเว็บไซต์ Mthai ก็รับสิทธิ์ไปเลย จนถึง 31 มีนาคม 2557

————————————————————————

ติดต่อร้าน Oops Sushi & Sake Bar สถานที่ 12 ประดิษฐ์มนูธรรม 15 ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 เบอร์โทรศัพท์?091 219 1559,091 219 1559 เปิด-ปิด จันทร์-ศุกร์ 17:00-24:00 น. , เสาร์-อาทิตย์ 11:00-14:00 น.และ17:00-24:00 น. https://www.facebook.com/Oops.Bangkok

—————————————————————————

แผนที่ร้าน Oops Sushi & Sake Bar

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น