ร้านรสนิยม ก๋วยจั๊บร่วมสมัย อาหารไทยจานอร่อย

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, ย่านสุขุมวิท, เขตปทุมวัน / ร้านรสนิยม ก๋วยจั๊บร่วมสมัย อาหารไทยจานอร่อย

วันนี้ตามรอยนักชิม และมาเฟียฟู้ด จะพาสมาชิก MThai food ไปชิมอาหารไทยๆ ก๋วยจั๊บร่วมสมัย และอาหารไทยอื่นๆ ที่คุ้นตาคุ้นลิ้นคนไทยมานานนม อย่างก๋วยเตี๋ยวชนิดต่างๆ ที่เห็นแทบทุกซอกทุกมุมในบ้านเรา คราวนี้จะเป็นอาหารแนวก๋วยจั๊บ ก๋วยเตี๋ยว และอาหารไทยๆ ครับ ซึ่งชื่อร้านเองก็ฟังดูไทยๆ และคลาสิคมากๆ สำหรับร้าน รสนิยม ร้านนี้ เอาล่ะครับ เราไปชิมกันเลยดีกว่าว่า ร้านรสนิยม มีดียังไงบ้าง

rosniyom-008

ร้านรสนิยม (Rosniyom) เป็นร้านก๋วยจั๊บร่วมสมัย และอาหารไทยอร่อยๆ ที่เสิร์ฟก๋วยจั๊บไทย-ญวนสูตรเด็ด พิถีพิถันในรสชาติ พร้อมเมนูอาหารไทยจานเดียวคัดเฉพาะจานเด็ด ให้ได้อิ่มอร่อยในบรรยากาศย้อนยุคอย่างมีรสนิยม ซึ่งมีทั้งหมด 6 สาขา คือ ทองหล่อ ซอย 2, The avenue รัชโยธิน, Paragon ชั้น G, Paradise Park ชั้น 3, Silom Complex ชั้นใต้ดิน, และ All Seasons ชั้น 2 สำหรับสาขาที่เรานำเสนอในวันนี้ เป็นสาขา All Seasons ครับ

rosniyom-002rosniyom-018

ภาพบรรยากาศ ภายในร้านรสนิยม สาขา All Season ชั้น 2

rosniyom-024rosniyom-034

สำหรับบรรยากาศของร้านรสนิยมนั้น จะตกแต่งในบรรยากาศแบบย้อนยุค อย่างมีรสนิยม โทนสีออกไปทางสีทอง สีแดง และเน้นโต๊ะไม้ แต่ดูสะอาดสะอ้านมากๆ น่านั่งจริงๆ ทั้งโต๊ะและเก้าอี้ รวมไปถึงพัดลมเพดาน ล้วนคัดอย่างดี เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศโดยรวม แต่จริงๆ แล้ว เป็นห้องแอร์นะครับ ไม่ได้เปิดพัดลม

เมนูแนะนำก็มี ก๋วยจั๊บไทยน้ำข้น, ก๋วยจั๊บญวนน้ำใส พร้อมด้วยเมนูอาหารไทยจานเดียวทานง่าย เช่น ข้าวหมูแดง, ขนมจีนแกงไก่, ข้าวซอยขลุกขลิก,ข้าวน่องไก่ตุ๋นคาราเมล,หมูเด้งลวกจิ้มซีฟู้ด ฯลฯ

rosniyom-052

เมนูแนะนำ

rosniyom-093

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสุโขทัย ไข่มะตูม (114.-) เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรสุโขทัย รสชาติเข้มขัน+ไข่ต้มยางมะตูมเข้าไปอร่อยถึงใจ อิ่มกำลังดีครับสำหรับ ชามนี้

rosniyom-110

ก๋วยจั๊บไทย (น้ำข้น) (89.-) เป็นก๋วยจั๊บรสเด็ด สูตรรสนิยม เข้มข้นถึงใจจริงๆ

rosniyom-078rosniyom-080

ลูกชิ้นลวกจิ้ม (99.-) ลูกชิ้นลวกจิ้มรสเด็ด น้ำจิ้มอร่อย รสชาติจัดจ้าน พร้อมผักชีโรย สำหรับดับความเผ็ดร้อนของน้ำจิ้มได้ เมนูนี้ขายดีมากๆ

rosniyom-126

เย็นตาโฟแห้ง/น้ำ (99.-) เป็นเย็นตาโฟทรงเครื่องจริงๆ รสจัดจ้าน อร่อยถูกปาก ไม่มีกลิ่นคาว พร้อมเกี๊ยวกรอบ สำหรับลดความเค็มของน้ำซุปที่เข้มข้นลงได้

rosniyom-130

rosniyom-148

ร้านนี้น้องเต้ตามรอยฯ รับประกันความอร่อยเช่นเคยครับ

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล Gift Voucher มูลค่า 200 บาท

1. ศิริพร บุญถนอมรักษ์
2. น.ส.สุณีย์ ทวีกิจรุ่งไพบูลย์
3. ดวงกมล นวลนุ่น
4. อรชุมา เอี่ยมปรัชญา
5. ศุภวรรณ อัครเสรีนนท์
6. ณิชานันทน์ โอภาสเสถียร
7. ยุพิน พงษ์มาลี
8. วงษ์จันทร์ พิมลเสถียร
9. น.ส.วิภาสินี สัตยาบรรพ
10. จุฬาลักษณ์ ตระกูลวัฒนา
11. เรืองสิทธิ์ โกวิทยาพันธุ์
12. นายชาตรี สัตยาบรรพ
13. อุกกฤษฎ์ เข็มเพชรรุ่งเรือง
14. นายกรัณย์ ขจรศักดิ์ชุติกุล
15. ชมพูนุท อัครเสรีนนท์

 

ข้อมูลร้านรสนิยม

ที่อยู่ : อาคาร All seasons place (CRC Building) ชั้น 2
เบอร์โทร : 02-6540262
วันเวลาเปิด – ปิด : 10.00 – 21.00 น. (เฉพาะสาขา All seasons place หยุดวันอาทิตย์และนักขัตฤกษ์)
ประเภทอาหาร : ไทย
เว็บไซต์ : http://www.iberryhomemade.com
บัตรเครดิต : ไม่รับ