หอมปลาเผา รัชดา18 อาหารไทย อีสาน จุ่มแซ่บ รสเด็ด

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, เขตห้วยขวาง / หอมปลาเผา รัชดา18 อาหารไทย อีสาน จุ่มแซ่บ รสเด็ด

ตามรอยนักชิมสัปดาห์นี้ มาเฟียฟู้ด จะพาสมาชิกเอ็มไทย ไปชิมอาหารอร่อยๆ แถวๆ รัชดากันครับ แต่ไม่ใช่ซอย 4 นะ เป็นซอย รัชดา18 ต่างหากครับ และไม่ใช่อาหารแนวดื่มกลางคืนแน่นอน เพราะช่วงนี้เป็นช่วงเข้าพรรษา งดแอลกอฮอลล์กันไปก่อนนะครับ สำหรับร้านที่เราจะพาไปชิมนี้ มีชื่อว่า หอมปลาเผา อาหารไทย อีสาน จุ่มแซ่บ รสเด็ด และบรรยากาศดีมากๆ ครับ ว่าแล้วก็ตามมาเลย

หอมปลาเผา

หน้าร้านหอมปลาเผา รัชดา18

ปลาเผา

มุมปลาเผาด้านข้างของร้านหอมปลาเผา

หอมปลาเผา เป็นร้านอาหารไทย อีสาน จุ่มแซ่บ ปลาเผา ส้มตำ น้ำตก และอื่นๆ หลากหลายเมนู ที่เน้นในเรื่องความสะอาด อาหารรสชาติดี และบรรยากาศที่เป็นกันเอง เหมือนนั่งทานอาหารที่บ้าน โลโก้ร้านสะดุดตาด้วยรูปปลาสีส้มร้านตกแต่งด้วยวัสดุที่เป็นธรรมชาติ และของตกแต่งพื้นบ้านอีสาน เช่น ผ้าขาวม้า กระติ๊บ ข้องใส่ปลาอันเล็กๆ ตกแต่งให้ดูธรรมชาติที่สุด และที่สำคัญคือ ร้านดูโปร่ง โล่ง สบาย แบบธรรมชาติ ไม่อึดอัด และลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย ด้วยน้ำพุที่อยู่กลางร้านอีกด้วย

homplapao-034

บรรยากาศภายในร้าน โล่ง โปร่ง สบายที่นั่งกว่า 40 ที่

homplapao-053

ผ่อนคลายด้วยน้ำพุกลางร้าน

homplapao-059

หลากหลายเมนูอาหารไทย อีสาน จุ่มแซ่บ

อาหารของร้านหอมปลาเผา มีหลากหลายเมนู เช่น เมี่ยงปลาเผา, ตำถั่วหมูกรอบ, ไก่ทอดหอมปลาเผา, ยำปูดอง, น้ำตกคอหมูย่าง หมึกผัดไข่เค็ม ส้มตำกว่า 16 อย่าง เป็นต้น

เมนูแนะนำ

homplapao-124

เมี่ยงปลาเผา (300.-) ปลาทับทิม พร้อมชุดผักเมี่ยงปลาเผา น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มหวาน หมี่ กระเทียมทอด และเครื่องเคียงอื่นๆ อีกหลายชนิด ถือว่าเป็นเมนูแนะนำที่แทบทุกโต๊ะต้องสั่ง

homplapao-110

ตำถั่วหมูกรอบ (80.-) อีกหนึ่งเมนูคุณภาพ ราคาไม่แพง แค่หมูกรอบก็คุ้มค่าแล้ว สำหรับเมนูนี้ รสชาติแซ่บ หมูกรอบๆ ต้องรีบสั่งรีบทานปล่อยนานหมูจะหมดกรอบซะก่อน เมนูนี้คุ้มมาก

ไก่ทอดhomplapao-081

ไก่ทอดหอมปลาเผา (120.-) ไก่ทอดสูตรเด็ด หอม กรอบนอกนุ่มใน สไตล์หอมปลาเผา พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยถูกปากแน่นอน เมนูนี้เหมาะกับคนชอบไก่

ต้มยำพวงไข่ไก่homplapao-119

ต้มยำพวงไข่ไก่ (150.-) เป็นหนึ่งเมนูขึ้นชื่อ อาหารอีสานเมนูนี้ หลายคนชื่นชอบ พวงไข่ ซึ่งการทำต้มยำพวงไข่ ไม่ให้ไข่แตกนั้นไม่ใช่ง่ายๆ ต้องมีฝีมือพอสมควร สำหรับเมนูนี้ถือว่ารสชาติใช้ได้ ออกเปรี้ยวจี๊ดสะใจดี

หมึกผัดไข่เค็ม

หมึกผัดไข่เค็ม (180.) รสชาติเข้มข้น อร่อยติดลิ้น สำหรับเมนูนี้ แต่คิดว่าคอเรสโตรอลน่าจะสูงเอาการอยู่ ใครไม่กังวลเรื่องคอเรสโตรอลก็จัดไปครับ

ยำปูม้าดอง

ยำปูม้าดอง (150.-) รสชาติแซ่บ เผ็ด เปรี้ยวนำ ปูม้าตัวโตเนื้อเยอะใช้ได้ จริงเมนูนี้ทานเป็นกับแกล้มน่าจะเหมาะกว่าทานเป็นกับข้าวนะ แต่ก็แล้วแต่จะสะดวกครับ ใช้ชอบทานแบบไหนก็สั่งกันได้ บางคนก็ทานเป็นกับก็พอไหว

homplapao-121

น้ำตกคอหมูย่าง (90.-) น้ำตกคอหมูย่าง ชิ้นโตๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้ สำหรับเมนูอาหารอีสาน ของที่นี่เขาทำได้อร่อยดี หมูชิ้นใหญ่ รสชาติเข้ากันดีมีน้ำพอขลุกขลิก ไม่แห้งเกินไป จัดไปครับสำหรับจานนี้

น้ำสมุนไพร

ตบท้ายล้างปากกันด้วยน้ำสมุนไพร 3 อย่าง ได้แก่น้ำดอกอัญชัน (สีม่วง), น้ำเก๊กฮวย (สีเหลือง), และน้ำมะตูม (สีน้ำตาล) หอมชุ่มคอ ชื่นใจจริงๆ

มาเฟียฟู้ด

เต็มโต๊ะแบบนี้ มาเฟียฟู้ดและน้องเต้ตามรอยฯ ของเรา จัดเต็มเช่นเคย

สำหรับร้าน หอมปลาเผา ถือว่าเป็นร้านอาหารไทย อีสาน ที่ดูดีมากๆ ทั้งในเรื่องความสะอาด รสชาติอาหาร และบรรยากาศดี พร้อมด้วยบริการที่ประทับใจ อาหารเร็ว ทันใจ และมีพนักงานคอยบริการ สอบถามข้อมูลต่างๆ อยากได้อะไรเพิ่ม ถามได้ ดูเป็นกันเองดี ใครชอบแนวนี้ ก็แวะไปทานกันได้ครับ ที่รัชดา18 สำหรับร้านหน้าจะเป็นอะไรนั้น คอยติดตามกันต่อไป “อร่อยจริงเจอกัน

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai.com

พิเศษ 1. ส่วนลด 10% (เฉพาะค่าอาหาร) เมื่อแจ้งกับทางร้านว่า รู้จักร้านหอมปลาเผามาจาก MThai.com เริ่มวันนี้ – 31 ตุลาคม 2556 นี้เท่านั้น

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล 10 ท่าน ดังนี้

1. นายชาตรี สัตยาบรรพ
2. ณิชานันทน์ โอภาสเสถียร
3. คณิตตา นาคสุริวงศ์
4. กัลยา บุญศรีนุกุล
5. ปัจฉิมกานต์ สมสืบ
6. ยุวดี วรรณฉวี
7. wanvarang wongmutthavanich
8. ประภาศรี บางกระเทศ
9. รุธิรา พัฒนาจิตเจริญ
10. เสาวนีย์ ชูไพฑูรย์

ทางเว็บไซต์จะจัดส่งรางวัลไปให้ท่าน ภายใน 7 วัน ครับ ขอบคุณที่ทำกิจกรรม ร่วมกับทางเว็บไซต์ แล้วพบกับกิจกรรมใหม่ๆ ครั้งต่อไป..

ข้อมูลร้าน หอมปลาเผา

ที่อยู่ : 138 ซ. 20 มิถุนา 11 (รัชดา18) แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. 10310
โทรศัพท์ : 089-8932735
วันเวลา เปิด-ปิด : 16.00 – 23.30 น.
จำนวนที่นั่ง : 40
ประเภทอาหาร : ไทย, อีสาน-จุ่มแซ่บ
ราคาเฉลี่ย : 100-300 บาท
เว็บไซต์ : http://www.facebook.com/homplapao
บัตรเครดิต : รับ
พิกัด : 13.785133,100.583759

แผนที่ร้าน หอมปลาเผา


ดู MThai.com ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า