Kin JJi Gae ร้านอาหารเกาหลีราคาย่อมเยาหน้า ม. รังสิต

Home / Mafia Food พาชิม, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, ปทุมธานี / Kin JJi Gae ร้านอาหารเกาหลีราคาย่อมเยาหน้า ม. รังสิต

ครั้งนี้ food.mthai ขอแนะนำ ร้านอาหารเกาหลี สไตล์ฟิวชั่น ในราคาแบบย่อมเยาว์ กันบ้างนะคะ ร้าน Kin JJi Gae (กิน จิ เก) ?หม้อไฟสไตล์เกาหลี ที่ตั้งอยู่หน้ามหาลัยรังสิตนั้นเอง โดยเป็นร้านเล็กๆ ที่มีเมนู หม้อไฟเกาหลี และเมนูอาหารเกาหลีสไตล์ฟิวชั่น ให้คุณได้เลือกทานไม่แพ้ร้านใหญ่ๆ เลยทีเดียว และยังตกแต่งร้านได้น่ารัก ซึ่งเป็นร้านที่มีบรรยากาศอบอุ่น น่ารัก จริงๆ และเจ้าของร้านคนสวย ก็ได้บอกอีกด้วยว่า เมนู Kin JJi Gae ของทางร้านนั้นเป็นบุฟเฟ่ต์อีกด้วย เรียกได้ว่า เสิร์ฟมาให้ในหม้อไฟแล้ว แต่ยังไม่อิ่ม สั่งเพิ่มได้ไม่อ้นกันเลยดีเดียว

บรรยากาศภายในร้าน

MAD_5588

    Kin JJi Gae MAD_5507 MAD_5587

อาหารแนะนำ

Kinjji-gae

Kinjji-gae : Marine (กินจิเก ทะเลน้ำลึก) ราคา 359 บาท
รสชาติน้ำซุปจัดจ้าน เข้มข้น แต่ไม่ได้เผ็ดจนเกินไป อร่อย แตกต่างจากที่อื่นจริงๆ ได้รสชาติแบบเกาหลี แต่ถูกปากคนไทย ทานแล้วไม่เลี่ยน ทานได้เรื่อยๆ จริงๆ(โดยเมนูนี้พูดได้เลยว่า เป็นอาหารเกาหลี ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานตั้งแต่ สมัยในยุคสงครามโลก กันเลยทีเดียว ที่ทหารอเมริกัน ได้ไปพักพิงอยู่ที่เกาหลีใต้ และได้แบ่งอาหารให้กับประชาชนเกาหลีใต้ได้กินกัน เนื่องจากช่วงสงครามนั้นเกาหลีขาดแคลนอาหารเป็นอย่างมาก จึงทำให้มีการรวมของอาหาร 2 สัญชาตินึ้ขึ้นมา โดยมีทั้ง แฮม ชีส เส้นเพนเน่ ไส้กรอก อูดัง จับแฉ และ กิมจิ ฯลฯ ทุกอย่างมารวมๆ กัน ในหม้อไฟจนเกิดเป็นความอร่อยของเมนูนี้ขึ้นมา) ซึ่งรสชาติ ของ Kin JJi Gae นี้รสชาติอร่อย แตกต่างจากที่อื่นจริงๆ ได้รสชาติแบบเกาหลี ที่ถูกปากคนไทย

 

หมูอบกังนัม

หมูอบกังนัม ราคา 99 บาท
เนื้อนุ่มมาก ไม่ถึงกับเปื่อยมาก รสชาติหวานหอม เล็กน้อย เมื่อทานคู่กับ ข้าวยำเกาหลีแล้ว ได้รสชาติ ที่เข้ากันสุดๆ

 

คิมบับ

คิมบับ ราคา 89 บาท
ก็ทำได้พอดีคำ ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป มีกลิ่นหอมของน้ำมันงา และเพิ่มรสชาติด้วยการทานคู่กับ หัวไชเท้า และกิมจิ ก็จะทำให้ได้รสชาติที่อร่อยแตกต่างไปจากเดิม

 

เห็ดย่างเมียงด

เห็ดย่างเมียงดง ราคา 69 บาท
เห็นย่างเป็นเห็นเข็มทองและเบคอนย่าง โดยเมนูนี้มีการผสมผสานระหว่าง ความเป็นเกาหลี และความเป็นไทยของเรา เอาไว้ที่น้ำราด นั้นเอง เพราะได้รสชาติเปรี้ยว เผ็ด แบบน้ำจิ้มซีฟู้ด ทำให้ถูกปากคนไทยเป็นอย่างยิ่ง

 

ชุดข้าวยำเกาหลี

ชุดข้าวยำเกาหลี (Bibimbub) ราคา 99 บาท
เป็นข้าวยำเกาหลี ที่เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องเคียง อย่างหัวไชเท้าดอง พริกเผา (ที่คุณแม่ของเจ้าของร้านเป็นคนทำเอง รับรองว่าใหม่ สดแน่นอน) รสชาติแตกต่างจากร้านอื่นตรงที่ได้ ความหอมมันเพิ่มขึ้นมาจากพริกเผา ที่ทำให้ได้ กลิ่นอายความเป็นไทย ไปด้วย

 

มันทอด Kin JJi Gae

มันทอด Kin JJi Gae ราคา 49 บาท
มันฝรั่งที่กรอบนอกนุ่มใน และเบคอนทอด ชิ้นเล็กๆ กรุบกรอบ แล้วราดด้วยน้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้าน พูดได้เลยว่าอร่อย ไม่เหมือนที่ไหนจริงๆ เพราะด้วยตัวของมันฝรั่งที่หันเป็นชินเล็กๆ แล้วทอด ทำให้มีความกรอบนอกนุ่มในได้ใจจริงๆ

 

เจ้าของร้าน Kin JJi Gae คนสวย ใจดีจัด เมนู
Kin JJi Gae : Original มูลค่า 299 บาท

ให้กับสมาชิก Mthai จำนวน 10 รางวัล

kin-jji-gae

เมื่อตอบคำถามว่า : ร้าน Kin JJi Gae ตั้งอยู่ที่ใด

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ใน Profile ของคุณให้เรียบร้อย ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที

กติกาการร่วมสนุก

หมดเขตตอบคำถาม วันที่ 20 ส.ค. 2556
ประกาศผล วันที่ 26 ส.ค. 2556

 

ประกาศผลรายชื่อผู้โชคดี

1. pmaem
2. janbelle
3. Benz_Swagenmini
4. Nui
5. James_pond
6. xyuiyuix
7. friendzuza
8. nuchcy30
9. เทพไอริส
10. koreakub

* โปรดอัพเดท ชื่อและที่อยู่ ในProfile ของคุณให้เรียบร้อย ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที

ข้อมูลร้าน : Kin JJi Gae
ตั้งอยู่ที่ หน้ามหาลัยรังสิต ประตูทางออก 2 ใต้หอพักแวนด้าเพลส
facebook : Kin JJigae
IG : Kin Jigae
สอบถามรายละเอียดได้ที่ : 081-496-4494