สัมผัสความอร่อย ณ ห้องอาหาร จัสมิน สเตชั่น

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านสุขุมวิท, เขตวัฒนา / สัมผัสความอร่อย ณ ห้องอาหาร จัสมิน สเตชั่น

ครั้งนี้ ตามรอยนักชิม และมาเฟียฟู้ด จะพาคุณสมาชิกไปลิ้มชิมรสกับบรรยากาศโรงแรมหรู ระดับ 4 ดาว ในนามว่า “โรงแรมจัสมิน รีสอร์ท” ที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีพระโขนงเลย ซึ่งอยู่ติดกันจนสามารถเรียกได้ว่า โรงแรมนี้ตั้งอยู่หน้าสถานี้พระโขนงกันเลยทีเดียว


 

โรงแรมจัสมิน รีสอร์ทด้านหน้า โรงแรมจัสมิน รีสอร์ท

ห้องอาหาร จัสมิน สเตชั่น

โดยโรงแรมจัสมิน รีสอร์ท ตอนนี้ได้เปิดห้องอาหารชื่อ จัสมิน สเตชั่น (Jasmine Station) ที่มีสไตล์การตกแต่งที่เน้นการจำลองความสวยงามทางธรรมชาติ เช่นการตกแต่งที่เน้นแบบเป็นธรรมชาติ ด้วยผนังหินแกรนนิตสีดำขนาดใหญ่ แต่ยังคงความเรียบหรูและทันสมัยเอาไว้ได้เป็นอย่างดี และยังเน้นความโปร่งโล่งสบาย ด้วยเพดานสูง และการจัดที่นั่งที่ลงตัวไม่แอร์อัด โดยที่จัดไว้เพียง 80 ที่นั่งเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นจุดนัดหมายเพื่อการพักผ่อนอย่างสบายๆ พร้อม อิ่มอร่อยกับเมนูอันหลากหลาย สไตล์ฟิวชั่นร่วมสมัยทั้ง ไทย ตะวันตก และ อิตาเลี่ยน หรือจะเลือกดื่มด่ำบรรยาศท่ามกลางธรรมชาติยามค่ำคืนจากสวนของโรงแรมก็ได้เช่นกัน

ตกแต่งด้วยหินก้อนใหญ่ตกแต่งด้วยผนังหินก้อนใหญ่

จัสมิน สเตชั่น 002

โต๊ะไม้ ให้ความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

เมนูแนะนำ

ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ

ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ เป็นกุ้งแม่น้ำสด ผัดกับเส้นจันท์ ที่ให้ความแตกต่างและอร่อยกว่าเส้นอื่นๆ ด้วยความเหนียวนุ่มของเส้น และเมื่อผัดรวมกับน้ำซอสรสชาติที่เป็นสูตรพิเศษของทาง จัสมิน สเตชั่น?บวกกับได้ความหวานจากกุ้งแม่น้ำ ตัวใหญ่ที่คัดกันมาแต่แบบสดกันจริงๆ ทำให้ได้รสชาติที่ถูกใจ ถูกปากทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ (ราคา 280 บาท)

ทูน่าสลัด

ทูน่าสลัด ความอร่อยอยู่ตรงที่เนื้อปลาทูน่านั้น ผ่านการทำให้สุขกำลังพอดี ด้วยการทอร์ช เพื่อให้ได้เนื้อปลาที่ยังคงความชุมช่ำอยู่ และผสมผสานความอร่อยด้วยน้ำซอสบัลซามิค เพิ่มความหอมด้วย งาดำและงาขาวคั่ว และเพิ่มสัมผัสกรุบๆ เล็กน้อย ด้วยการโรยหน้าด้วยไข้กุ้ง แสนอร่อย

สปาเกตตี้ซอสคาโบนาร่า

สปาเกตตี้ซอสคาโบนาร่า เมนูนี้ถูกใจคนชอบชีสมากๆ ของรับรอง เพราะด้านบนตกแต่งด้วยพาเมซานชีสที่ผ่านการทอร์ช เพื่อให้มันติดกัน และนำไปทอดกรอบที่ให้รสชาติที่แตกต่างออกไป และยังดูน่าทานมากยิ่งขึ้น ทีเด็ดอีกอย่างอยู่ที่ เบคอน ที่ผ่านการทอดจนหมดมัน และให้ความกรอบอร่อยเพิ่มยิ่งขึ้น (ราคา 180 บาท)

Triple fish steak

Triple fish steak (ปลาสามสหายครีมซอสไวน์ขาว) เมนูนี้ถูกใจสาวๆ เป็นพิเศษ เพราะเป็นเมนูปลา ที่เสิร์ฟกันมาทีเดียว 3 ชนิดเลย โดยแต่ละชนิดก็จะทานกับเครื่องเคียงที่แตกต่างกันออกไป อย่างเนื้อปลากระพง ทานคู่กับผักขม ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้น เนื้อปลาแซลมอนทานคู่กับพริกหวานและไข่กุ้ง ทำให้ได้รสที่นุ่ม กลมกล่อม จึงทำให้จานนี้ ได้รสชาติที่แตกต่างกันออกไป ถึง 3 รสชาติ ในจานเดียว (ราคา 280 บาท)

เซอร์ลอยมัชรูมซอส

Sirloin steak with mushroom sauce (เซอร์ลอยน์มัชรูมซอส)?เนื้อเซอร์ลอยน์ไม่ถึงกับสุขมาก ให้ความสุขกำลังดี ยังคงความชุ่มช่ำของเนื้ออยู่ แล้วยิ่งลงตัวด้วยซอสเห็ด มันบด พริกหวาน จึงทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมอย่างลงตัว ไม่มาไป หรือน้อยจนเกินไป

พิเศษ สำหรับสมาชิก ตามรอยนักชิม

ลุ่นรับ Gift Voucher 500 Baht จำนวน 5 รางวัล

เพียงตอบคำถามมาว่า

“ห้องอาหาร จัสมิน สเตชั่น เน้นการตกแต่งแบบใด”

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ที่ใช้ในการจัดส่งของรางวัล ใน Profile ของคุณให้เรียบร้อย ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Gift Voucher 500 Baht

1. ducking_numnim
2. ple18
3. น้ำตาลกับบลู
4. kultida_bow
5. แมวเหมียวก้อย

 

ข้อมูลห้องอาหาร จัสมิน สเตชั่น
เปีดบริการ :
ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 23.00 น.
ประเภทอาหาร : Breakfast Buffet ตั้งแต่เวลา 06.00 -10.00 น.
A La Carte หลากหลายเมนู สไตล์ฟิวชั่นร่วมสมัย ทั้ง ไทย ตะวันตก และ อิตาเลี่ยน
สถานที่ตั้ง
1511 ถนนสุขุมวิท ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 (ติดรถไฟฟ้าสถานีพระโขนง)
โทร. 02-335-5000 , 02-335-5005
www.jasmineresorthotel.com


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น