ร้าน Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า ณ Popular Condo เมืองทองธานี

Home / Mafia Food พาชิม, นนทบุรี / ร้าน Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า ณ Popular Condo เมืองทองธานี

กราบเท้าแฟนๆ ตามรอยนักชิมที่เคารพทุกท่านนะคะ หลังจากจัดหนักกันไปหลายเทค (ทุกเทค) สำหรับเซียนนักพาไปชิมหน้าเข้มทั้งหลาย เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ และยุคสมัยแห่งเฟมินิสต์ ที่อะไรก็ผู้หญิ๊ง ผู้หญิง กระทั่งโฉมใหม่ของรัฐบาล (ลากมาทำไม -_-“) เทปพิเศษวันนี้จึงจัดให้กับนักพาชิมหน้าใหม่ ที่จำใจถ่าย แต่ไม่จำใจกิน(ฮา) จะพาไปลิ้มเรื่องราวของพิซซ่า Australian Pizza “ออสเตรเลี่ยนสไตล์” ที่รับประกันต้องติดใจ แบบไม่ต้องไปไกลข้ามทวีปกันเลย!! ^^”



ร้าน Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

Going On – นำท่านมาสู่ ริมถนนแจ้งวัฒนะ เลียบเข้ามายังอิมแพคอารีน่าเมืองทองธาีนี บนเมนท์หลักสู่ป๊อปปูล่าคอนโด วันนี้ไม่มีนิทรรศการอีเวนท์อันใด จึงขับผ่านทุกโดม สู่ใจกลางเมืองทอง ใกล้ๆ กับโรงเรียนเซนต์ฟรังค์ฯ ค่อยๆ ชะลอจังหวะชีวิตไว้ ยังหน้าอาคาร T1 ตรงเกาะกลาง สังเกตโอเปร่าเฮ้าส์แบบด้านล่างไว้นะจ๊ะ!!


Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

มาแล้วโอเปร่าส์เฮ้าส์ใจกลางเมืองทอง หน้าร้าน “Australian Pizza” ตกแต่งน่ารัก กระจุ๋มกระจิ๋ม หากคุณผู้ชมเดินทางมาแบบชิวๆ ก็เลี้ยว เข้าร้านได้เลย แต่หากขับขี่ยวดยานใดๆ มาก็หาที่จอดได้ไม่ยากเย็นนัก!!

Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

ภาพแห่งความหลัง กับ พิซซ่าฉบับออสเตรเลี่ยน!!

ร้าน Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

เมนูของกินเล่น ที่ลองแล้วอยากจัดหนัก!!

Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

พายทูน่า ชีสเต็มคำ

Historyร้าน Australian Pizza พิซซ่านี้ คุณป้าเจ้าของร้าน “เพชรรัตน์ พรหมศรี” หรือ “ป้าป้อม” เล่าว่า เมื่อครั้งไปดูแลลูกๆ ยัง เมืองซิดนีย์ ออสเตรเลีย ด้วยความคลั้งไคล้รสชาติของพิซซ่า จึงชอบตระเวนกินยังที่ต่างๆ จนมาพบร้านนึง ที่พิซซ่าใส่ไข่ เมื่อปลายลิ้นได้สัมผัสเข้ากับต้นตำหรับเท่านั้น จึงเข้าสู่ภวังค์ความอร่อยชั่วขณะ!! หลังจากกลับมาบ้านจึงจัดการ โฮมเมดพิซซ่าแบบครูพักลักจำ ผนวกกับสูตรเฉพาะของตัวเอง ให้ลูกๆ ทาน ได้รสชาติที่ยากจะวางมือ ก่อนจะหอบสูตรที่ว่ากลับมายังเมืองไทย!!

Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

“Spinach Style” หน้าผักขม อันกลมกล่อม!!

Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

“Seafood Style” (69.-) ดั่งแหวกว่ายในมหาสมุทรแปซิฟิก!!

Serve– เมนูพิซซ่าของร้านนี้ เป็นแบบโฮมเมด เครื่องหนัก ราดชีสกันแบบไม่ยั้ง บนแป้งที่นุ่มหนืด ในฉบับของตัวเอง วัสดุในการทำแม้จะดูเรียบง่าย แต่อิมพอร์ตจากออสเตรเลียแทบทุกอย่าง ยกเว้นก็พวกของสดทั้งหลาย พิซซ่าขนาดพอดีคำ เสิร์ฟบนจานลักษณะเขียงไม้ขนาดเล็ก ขับเฟ้นอามณ์รับประทานกันเองที่บ้านกับลูกๆ ได้อย่างน่ารัก!!

Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

“Assie Style” (69.-) ใส่ไข่ เมนูเด็ดของร้าน!!

Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

Test เมนูฮิต Aussie ใส่ไข่!– แรกปลายลิ้นสัมผัสตัวพิซซ่า จืดนำมาก่อน เพราะยังไม่เคี้ยว หลังฟันกรามกระทบกับหน้าพิซซ่า บรรจงใ้ช้ฟันบดอย่างมีสติ รสมันส์ของชีสละลายเต็มปาก พร้อมสัมผัสนุ่มนิ่มของแป้ง ก่อนรายละเอียดจากเครื่องประกอบจะตามมาจางๆ !!



Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า


ป้าป้อม “เพชรรัตน์ พรหมศรี” เจ้าของร้าน

ร้าน Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า

สำหรับเมนูอย่าง Aussie และหน้าอื่นๆ นั้น ถือว่าเป็นพิซซ่าโฮมเมดที่รสชาติจัดหนัก!! อาจจะเปรียบกับไลน์ดังๆ ขึ้นห้างคงไม่เหมาะ เพราะให้อารมณ์ขนมกินเล่นกรุบกริบมากกว่า เหมาะในยามว่างกับเครื่องดื่มที่คุณปลื้ม เช่น กาแฟ ชาโกโก้ หรือ เสิร์ฟพร้อมโค้ก กับความสนุกเฉพาะของการทานพิซซ่า ที่ต้องมากินแบบหมู่คณะ ได้ทั้งรสชาติและอรรถรสความบันเทิงอย่างลงตัว ในราคาเบาๆ !! ^^

——————————

พิเศษ สำหรับสมาชิก Mthai

สำหรับสมาชิก เอ็มไทย โดยเฉพาะ หากมาลองพิซซ่า แล้วบอกว่ามาจาก “ตามรอยนักชิม” แห่ง เอ็มไทย สั่งเมนูใดๆ ครบ 250 บาท รับไปเลยทันทีเฟรนส์ฟรายส์ต้นตำรับออซซี่ ที่รสชาติหาที่ไหนไม่ได้ แบบ ฟรี ฟรี ฟรี !! ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนจ้า!! ^^

——————————

ข้อมูล ร้าน “Australian Pizza ออสเตรเลี่ยน พิซซ่า”

ที่ตั้ง คอนโดป๊อปปูล่า เมืองทองธานี ใกล้ๆ ร.ร. เซนต์ฟรังค์ฯ

 
ราคาเริ่มต้น ตั้งแต่ 30 ขึ้นไป พิซซ่า 59.- / 69.-
 
บัตรเครดิต ไม่รับ
 
วันเวลาเปิด-ปิด 14.00 น. – 22.00 น.

ประเภทอาหาร นานาชาติ
 

เมนูแนะนำพิซซ่า Assie Style , เฟรนส์ฟราย์ , พายทูน่า

เบอร์โทร 089-8135282 (ป้าป้อม)