*ประกาศรางวัล*“ชาบูชิ” เหมือนเดิม… เพิ่มเติมคือชาบู ซูชิ และอีกมากมายล้นสายพาน ในสไตล์บุฟเฟต์ !!!

Home / Mafia Food พาชิม / *ประกาศรางวัล*“ชาบูชิ” เหมือนเดิม… เพิ่มเติมคือชาบู ซูชิ และอีกมากมายล้นสายพาน ในสไตล์บุฟเฟต์ !!!

มาแนะนำร้านอาหารดี ๆ กันอีกเช่นเคย วันนี้มาในแนวชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น และซูชิ ข้าวปั้นสารพัดหน้า ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อของ “ชาบูชิ” หากได้ยินว่าชาบู-ชาบู ก็ต้องนึกถึงร้านนี้อย่างแน่นอน ด้วยความที่เป็นร้านในดวงใจของใครหลายคน และวันนี้เรามากันที่ ชาบูชิ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ ที่ชั้น 6 โซน Beacon

Shabu-shi003

Shabu-shi149

Shabu-shi179

กลับมาอีกครั้งกับ ชาบูชิ สองความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยม ทั้งชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟ และซูชิ ข้าวปั้นสารพัดหน้า ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานหลายสิบปี และมีมากมายหลายสาขารวมมากกว่า 120 สาขาทั่วประเทศ เมื่อถึงคราวนัดเพื่อนหรือครอบครัวเป็นต้องนึกถึงร้าน “ชาบูชิ” เป็นอันดับแรก ๆ หรือไปทานคนเดียวก็ยังได้ ด้วยความหลากหลายของเมนูคุณภาพที่จัดเสิร์ฟบนสายพาน ตลอดจนซูชิสารพัดหน้า ทั้งซูชิหน้าแซลมอน ซูชิหน้าไข่กุ้ง ซูชิหน้าปลาซาบะ ซูชิหน้าไข่หวาน ฯลฯ

Shabu-shi021

Shabu-shi018

 Shabu-shi017

รวมไปถึงอาหารว่างและของทานเล่นเด็ด ๆ  รอให้เลือกตักเติมความอร่อยได้ไม่อั้น ทั้งกุ้งเทมปุระ เกี๊ยวซ่าทอด ปลาไข่ทอด ฯลฯ อีกเพียบ

Shabu-shi012

Shabu-shi009

อย่างที่รู้กันดีว่า ชาบูชิ มีน้ำซุปให้เลือกหลายอย่าง แถมเลือกได้อีกว่าจะนั่งแบบโต๊ะ มากันเป็นกลุ่ม มีหม้อแยกน้ำซุป 2 ข้าง หรืออยากฉายเดี่ยวก็มีหม้อส่วนตัวลวกคนเดียวได้อย่างตามใจชอบเลย น้ำซุปของชาบูชิ มี 3 สไตล์ มีน้ำซุปน้ำใส น้ำซุปน้ำข้น รสกลมกล่อม และน้ำซุปต้มยำ รสจัดจ้าน

Shabu-shi147

เมนูทั้งหมดนี้สามารถนั่งทานได้ไม่อั้นตลอด 1 ชั่วโมง 15 นาที ในราคา 399 บาท (Net) ต่อท่าน และ ราคา 419 บาท (Net) เฉพาะที่สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ และ สยามสแควร์

Shabu-shi130

ชาบูชิในปีนี้มาพร้อมกับเมนูใหม่ถึง 11 เมนู ทั้งอาหารสดบนสายพาน ของทอด และซูชิ/มากิ ให้เลือกหยิบกันไม่หวาดไม่ไหว มาในแคมเปญ “SHABUSHI AND SO MUCH MORE ชาบู ซูชิ และอีกมากมายล้นสายพาน” คอนเซ็ปต์ ความอร่อยที่มากกว่าสายพานและซูชิตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น และซูชิ ของเมืองไทย

Shabu-shi089
เนื้อฮารามิหรือเนื้อส่วนพื้นท้อง
Shabu-shi095
ปลาดอลลี่
Shabu-shi099
แมงกะพรุน
Shabu-shi078
เห็ดชิเมจิ
Shabu-shi082
ข้าวโพดหวาน
Shabu-shi087
เอบิเทน แซลมอน มากิ
Shabu-shi062
เอบิ โอยาโกะ มากิ
Shabu-shi074
ซูชิกุ้งชุบแป้งทอด
Shabu-shi061
ซูชิแซลมอนกริลล์
Shabu-shi065
ซูชิซาบะย่าง
Shabu-shi108
คาคิอาแกะ

เต็มที่กับของคาวไปแล้ว อยากล้างปากด้วยของหวานและผลไม้สด ที่นี่เขามีบริการให้อย่างแน่นอน แต่ที่ใหม่สุดเห็นจะเป็น ไอศกรีมชาเขียว รสชาติญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ใครที่อยากลิ้มรสทดลองความอร่อยกับชาบู ซูชิ และอีกมากมายล้นสายพาน ในสไตล์บุฟเฟต์ พบกันได้ที่ “ชาบูชิ” ทุกสาขาทั่วไทยนะคะ โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาใกล้บ้านได้ที่ชาบูชิบุฟเฟต์ดอทคอม: www.shabushibuffet.com

ลุ้นรางวัลบัตรรับประทานอาหารชาบูชิ บุฟเฟต์ 10 รางวัล!!

กติการ่วมสนุกรับของรางวัล

Shabushi ชวนคุณมาลิ้มลองความอร่อยที่มากกว่าชาบู เพราะเป็น “SHABUSHI AND SO MUCH MORE ชาบู ซูชิ และอีกมากมายล้นสายพาน” เพียงคุณแชร์บทความนี้ ลงใน facebook ก็ลุ้นรับบัตรรับประทานบุฟเฟต์จากชาบูชิ เล่นไม่ยากได้ง่าย กับรางวัลละ 2 ใบ รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล
1. แชร์บทความนี้ลงใน facebook พร้อม Tag เพื่อนที่คุณอยากพาไปลองเมนูใหม่ 1 ท่าน
2. Hastag คำว่า #Shabushi2016 #MThai

image

ตัวอย่างการร่วมสนุกที่ถูกต้อง

อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะและติด Hastag กันด้วยนะคะ ทีมงานจะได้หาคุณเจอ เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดี 1ใน 10 ท่านที่ได้รับบัตรทานอาหารสุดแสนอร่อยไปทานกันให้สบายใจ อย่าช้า! มาเล่นกันเถอะ
ประกาศผลวันที่ 29 กรกฏาคม 2559

รายชื่อผู้โชคดี

  1. Zeus Rattakul
  2. Akasha Queen
  3. Turkster Treevorachai
  4. มงคล ตระกูลวิจิตร
  5. Patcharin Wattanathana
  6. J’ai Mangé Les Fraises
  7. Pimlada Limpapattananon
  8. Patra Tanomsub
  9. Aroon Wanpen
  10. Thanaporn Thareeboonchai

*ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเขามายืนยันตัวตนที่ facebook.com/food.mthai/ จนถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2559 หากไม่มายืนยันถือว่าสละสิทธิ์