Panda Master HongKong Shabu ชาบูสไตล์ฮ่องกง ที่ Coco walk ราชเทวี

Home / Mafia Food พาชิม / Panda Master HongKong Shabu ชาบูสไตล์ฮ่องกง ที่ Coco walk ราชเทวี

ชาบูสไตล์ฮ่องกง ที่มีความเหมือนและมีความแตกต่างจากชาบูทั่วไป กับร้าน Panda Master สัญลักษณ์ของชาบูที่มีหมีแพนด้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ แพนด้าก็บ่งบอกถึงความเป็นฮ่องกงอยู่แล้ว และความอร่อยความโดดเด่นของชาบูสไตล์ฮ่องกงแห่งนี้จะเป็นอะไร เลื่อนตามลงมาดูเลยค่ะ

Panda Master HongKong Shabu ชาบูสไตล์ฮ่องกง ที่ Coco walk ราชเทวี

panda-Master007

ร้าน Panda Master ชาบูสไตล์ฮ่องกง ร้านตั้งอยูาใน Coco Walk ใกล้ BTS สถานีราชเทวี ร้านมีมาสคอตที่ชัดเจนกับเจ้าตัวแพนด้าที่วางไว้เต็มร้าน ทั้งโลโก้ที่เป็นแพนด้า เดินเข้ามาภายในร้านก็สามารถเลือกสั่งได้เลยมีทั้งเมนูที่เป็น A la carte  และที่เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ ที่โดดเด่นในเรื่องของน้ำซุปและน้ำจิ้ม ที่มีความละเมียดละไมในการปรุงให้ออกมาเข้มข้นทุกรสชาติ

Untitled

panda-Master089

ตัวน้ำซุปจะมีทั้งหมด 5 รสชาติ จะมี ซุปสะเต๊ะ ซุปหม่าล่า ซุปสมุนไพรจีน ซุปโจ๊ก และ ซุปเห็ดหอม เรียกว่าเป็นสไตล์ฮ่องกงอย่างแท้จริง และน้ำจิ้มก็มีให้เลือกเยอะอย่างไม่น้อยหน้า มีทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน จะมี น้ำจิ้มสไตล์ฮ่องกง น้ำจิ้มแพนด้า น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวและน้ำจิ้มสุกี้ ราคาบุฟเฟ่ต์จะมี 2 ราคา ราคา (ซิลเวอร์) 358 บาท ชาบู และ  (โกลด์)  428 บาท ชาบู + อาหารฮ่องกง แอปปิไทเซอร์ และ เนื้อออสเตรเรีย

panda-Master068
เนื้อรวม เนื้อน่องลาย ริบอาย เสือร้องไห้
panda-Master052
หมูรวม สันคอ สันนอก เบค่อน

หม้อชาบูเป็นหม้อที่มี 2 ด้าน สามารถเลือกได้ 2 หลุม ให้เลือกน้ำซุปที่มีความเข้มข้นรสจัด ส่วนอีกหลุมหนึ่งให้เลือกน้ำซุปที่มี่รสชาติอ่อนๆ ไว้ช่วยตัดรสชาติความเลียนและความเผ็ดของกันและกัน ส่วนของหม้อนี้จะเป็นน้ำซุปหม่าล่าและซุปโจ๊ก ความแปลกอยู่ที่น้ำซุปนี้แหละค่ะ ไม่เคยทานซุปโจ๊กเหมือนกัน แต่ขอบอกว่าอร่อยมาก กินกับอะไรก็ได้ เอาลงไปลวกๆ ได้เลยค่ะ

panda-Master030

ส่วนไลน์ของบุฟเฟ่ต์ของมีให้เลือกมากมายหลายอย่าง 30-40 อย่างได้ ทั้งผักและเนื้อสัตว์ ของทะเล ลูกชิ้นหลายชนิด วางเต็มไลน์ ให้เลือกตัดตามใจชอบ

panda-Master025

ราคาของ Gold Course 428 บาท ที่สามารถสั่งเมนู Appetizer ได้หลายอย่าง

panda-Master094

เผือกทอดหวาน แนะนำให้กินกับซุปโจ๊ก เอาลงไปลวก ใช้เวลาไม่นานลวกนานเดียวจะนิ่มไม่กรอบ เพราะเผือกทอดมีทีเด็ดอยู่ที่ความกรอบ  กินกับซุปโจ๊กจะฟินมาก

panda-Master077
หม่าล่าต้มยำ

panda-Master102

แพนด้าทอดเมนูเด็ดของทางร้าน ไม่ลองไม่ได้แล้ว ชื่อเมนูชวนสั่งขนาดนี้

panda-Master105
เนื้อผัดพริกไทยดำ
panda-Master058
เปาจึ
panda-Master082
กุ้งเกาลูน

ยังมี Appetizer ของเมนู Gold Course 428 บาท อีกหลายอย่าง เมนูเป็นเล่มๆ เลยทีเดียว จะแค่ไหนต้องมาลองพิสูจน์กันเอง

panda-Master115
Winter Malon

มากันถึงของหวานและเครื่องดื่ม พิเศษกับเครื่องดื่มสไตล์ฮ่องกง

panda-Master118
โมจิไอศครีม
panda-Master122
ถั่วแดงเย็น

panda-Master099

อ่านรีวิวกันไปคราวๆ คงจะเห็นถึงความแตกต่างของชาบูสไตล์ฮ่องกงกับชาบูแบบอื่นๆ แต่เรื่องของรสชาติขอบอกว่าอร่อยจริงๆ หากไม่เชื่อก็ลองตามไปกินดูนะคะ