Nippon Kai Market เสิร์ฟความสดอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ซอยสุขุมวิท 53

Home / Mafia Food พาชิม, เขตวัฒนา / Nippon Kai Market เสิร์ฟความสดอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ซอยสุขุมวิท 53

Nippon Kai Market แปลความหมายคือ มหาสมุทรแห่งญี่ปุ่น แค่ได้ยินชื่อน้ำลายก็ไหลแล้ว คงไม่ต้องพูดถึงสาวกอาหารญี่ปุ่นต้องถูกใจร้านนี้แน่นอน ยิ่งเป็นอาหารญี่ปุ่นประเภทซาชิมิ หรือซูชิ ถ้าได้ลองลิ้มชิมรสที่ร้านแห่งนี้รับรองจะติดใจ เพราะร้านนี้รับประกันความสด เนื้อนุ่มหวาน เน้นคุณภาพส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นเสิร์ฟความสดอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ซอยสุขุมวิท 53 

Nippon Kai Market เสิร์ฟความสดอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ซอยสุขุมวิท 53 

ร้าน nippon kai MarketIMG_8564-003

นิปปอน ไก มาร์เก็ต หรือแปลไทยว่า มหาสมุทรแห่งญี่ปุ่น เป็นร้านอาหารอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ที่คัดสรรวัตถุดิบและเครื่องปรุงส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาให้เราได้ลิ้มลองความสดอร่อยจากทะเลแท้ๆ กันเลยทีเดียว

แซลมอน สุขุมวิท

นอกจากความโดดเด่นของคุณภาพวัตถุดิบอาหารแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือถ้าลูกค้าติดใจในความอร่อยของอาหาร ทางร้านก็มีวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นให้เลือกซื้อกลับไปปรุงกินเองที่บ้านหรือนำมาให้เชฟปรุงได้ด้วย ถือเป็น flagship ที่น่าสนใจไม่น้อย

ร้าน nippon kai MarketIMG_8557-004

ส่วนตัวร้านทางด้านล่างจะมีบาร์ซูชิบาร์ เราจะได้เห็นเซฟปรุงอาหาร เสิร์ฟความสดอร่อยต้นตำรับจากทะเลญี่ปุ่นกันตรงหน้าเลย และเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อวัตถุดิบทั้งเนื้อปลา อาหารทะเลชนิดอื่นๆ รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ ส่วนทางด้านบนจะเป็นที่ที่นั่งสบายๆ มีมุมให้เลือกนั่งหลายมุม โทนร้านสีดำดูคลาสสิคสไตล์ญี่ปุ่น

ทองหล่อ อาหารญี่ปุ่น

นอกจากนี้เมนูอาหารญี่ปุ่นของที่นี่ก็มีมากกว่า 100 เมนู และมักจะมีเมนูใหม่ๆ หมุนเวียนตลอด รับรองว่ามาทานร้านนี้ทีไรก็ไม่มีเบื่อแน่นอน ร้านอาหารญี่ปุ่นNippon Kai Market (นิปปอน ไก มาร์เก็ต) มีหลายสาขาในเมือง เช่น พารากอน เอ็มโพเรียม เอาล่ะเรามาดูเมนูเด็ดของทางร้านกันสักหน่อยดีกว่า ..

ร้าน nippon kai MarketIMG_8628-002

Salmon Sashimi – เมนูเด็ดจานแรกของทานร้าน ที่เราการันตีถึงความสดของวัตถุดิบ ทั้งปลาและอาหารทะเล แซลมอนชิ้นใหญ่เต็มคำ เนื้อสดและหวานมากๆ ตรงกับความหมายของชื่อร้านเลย มหาสมุทรแห่งญี่ปุ่น

ปลาแซลม่อน อาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม อร่อย

Spicy Salmon Roll – เมนูนี้เด็ดตรงที่ซอสราด เพราะเป็นซอสสูตรพิเศษของทางร้าน เมื่อทานคู่กับเนื้อแซลมอนและไข่ปลา รสชาติอร่อยลืม

ร้านอาหารญี่ปุ่น สุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย

Dynamite Special – ฟัวกราส์ โป๊ะหน้าด้วยเนื้อปลาไหล และเอ็นงาวะ รสชาติกลมกล่อม นุ่มลิ้น มีความหวานและความสดชื่นจากเนื้อปลา เมนูนี้แนะนำ พลาดไม่ได้!

ร้าน nippon kai MarketI

โปรโมชั่น สำหรับลูกค้าทรูการ์ด รับส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร 20% ทันที ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ม.ค. 2559

สำหรับสมาชิก MThai ลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่า 100 บาท จำนวน 10 รางวัล

คำถาม : ร้าน Nippon Kai Market แปลว่าอะไร?

รายชื่อผู้โชคดี

  1. ha_auy
  2. pmaem
  3. nutjank
  4. balotelli_grean
  5. phoenixkub
  6. poppuly_anny_ann
  7. meaWkungha
  8. duangkwan
  9. kaifc
  10. dokmaipa

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

ร้าน nippon kai MarketI