**ประกาศผู้โชคดี**ร้านเนื้อหอม บุฟเฟต์ปิ้งย่าง ตลาดสามย่านเก่า ซอยจุฬา 50

Home / Mafia Food พาชิม / **ประกาศผู้โชคดี**ร้านเนื้อหอม บุฟเฟต์ปิ้งย่าง ตลาดสามย่านเก่า ซอยจุฬา 50

วัยรุ่นชวนกินตอนนี้พามากินกันที่ร้านอาหารหนักๆ กันบ้างหลังจากไปเจอร้านอาหารเบาใสๆ กันมามากแล้ว วันนี้มาที่ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์ชื่อว่า ร้านเนื้อหอม BBQ Buffet ร้านตั้งอยู่ในซอยจุฬา 50 แถวตลาดสามย่านเก่า แต่มีลูกเล่นของร้านที่เหมาะกับรายการวัยรุ่นชวนกินอย่างเรา นอกจากชื่อร้านจะเป็นสไตล์ชิคๆ ความหมายกวนๆ ด้านในจะแตกต่างจากปิ้งย่างร้านอื่นอย่างไรเข้าไปดูกันเลยค่ะ

วัยรุ่นชวนกิน Ep.12 ร้านเนื้อหอม บุฟเฟต์ปิ้งย่าง ตลาดสามย่านเก่า ซอยจุฬา 50

เนื้อหอม - ปิ้งย่าง
ร้านเนื้อหอม ตลาดสามย่านเก่า

ร้านเนื้อหอม เป็นร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ ในราคา 349 บาท รวมทั้งเมนูของหวานและของคาว จำนวนเมนูก็มีให้เลือกอยู่พอประมาณ เลือกแต่เมนูที่คนทั่วไปชอบกินทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเสือร้องไห้ เนื้อโหนก เนื้อสันนอก รวมไปถึงเมนูหมูๆ กับ หมูสามชั้น หมูสันนอก สันคอหมู และอาหารทะเลกับปลาแซลมอน ปลาหมึกสด และ ปลาดอลลี่ และอาหารเล่นอย่างเฟรนช์ฟรายส์ นักเก็ต และไก่คาราเกะ

เนื้อลาย - หมูสามชั้น
เมนูในร้าน

ปิ้งย่างของที่นี่จะไม่ได้ใช้เป็นตะแกรงเหมือนร้านทั่วๆ ไป ร้านนี้มาเป็นเหมือนกระทะแบนๆ ก่อนจะนำลงไปปิ้งต้องทาเนยก่อนเพื่อความหอม และเป็นการเคลือบกระทะที่จะเตรียมพร้อมนำเนื้อลงไปปิ้ง

เนื้อหอม - BBQ
กระทะปิ้งย่าง
น้ำจิ้มยากินิกุ
น้ำจิ้ม 3 อย่าง

น้ำจิ้มมีทั้งหมด 3 รสชาติ น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มยากินิกุ และ น้ำจิ้มซีฟู้ด

ถึงเวลาของของหวาน ของหวานของที่นี่มีทีเด็ดตรงที่ให้เราทำเอง เมื่อทานของคาวเส็รจ ก็ยกเตาลงมาใหม่ ที่เรียกว่าเตาหวาน เป็นลักษณะกระแบนๆ เหมือนกระทะปิ้งย่าง ก่อนที่จะลงมือทำก็ทาเนยก่อนเหมือนเดิม

แพนเค้ก - เตาหวาน
แพนเค้กบนเตาหวาน
ท้อปปิ้ง - เนื้อหอม
ท้อปปิ้ง

และเตาหวาน แพนเค้ก ที่ทางร้านจะมี แป้ง และท้อปปิ้ง มาให้ เลือกคนละ 1 อย่าง มี ชอคโกแลตชิพ น้ำผึ้ง สตรอเบอร์รี่ซอส ชอคโกแลตซอส ไอศครีม เนย สามารถวาดลวดลาย และตกแต่งด้วยท้อปปิ้งต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง

บุฟเฟ่ต์ - BBQ
ร้านเนื้อหอม BBQ Buffet

ขอย้ำอีกครั้ง ร้านตั้งอยู่ในซอยจุฬา 50 แถวตลาดสามย่านเก่า ราคาบุฟเฟ่ต์รวมทั้งของคาวของหวานและน้ำดื่มในราคา 349 บาท กินได้ 1 ชั่วโมง 45 นาที

โมโนทิวไผ่งาม - พาชิม
น้องบอส นักบาส โมโนทิวไผ่งาม

น้องบอส มาเป็นวัยรุ่นชวนกินในครั้งนี้ ได้มาทานอาหารอร่อยๆ ร้านชิคๆ ที่วัยรุ่นสมัยนี้ชอบไปเช็คอินกัน และหนึ่งในร้านที่เป็นกระแสฮิตหนึ่งในนั้นก็คือร้าน เนื้อหอม ปิ้งย่างร้านนี้เลยค่ะ คราวหน้าเหล่าวัยรุ่นหน้าใสจะพาไปกินร้านอะไรกันบ้างโปรดติดตามได้ที่ http://goo.gl/SCDEus

สำหรับสมาชิค MThai ลุ้นรับรางวัล ทานบุฟเฟ่ต์ฟรี จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 1 ท่าน)

ตอบคำถาม ร้านเนื้อหอม ตั้งอยู่ที่ไหน ?

ประกาศรางวัล

  1. criminalaof
  2. mameaw.s
  3. bowyjung
  4. ythan
  5. jibjip_limp

*วิธีรับของรางวัล โชว์บัตรประชาชนที่ชื่อตรงกับที่โปรไฟล์สมาชิก MThai 

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n