แล้วจะตกหลุมรักหม้อไฟเกาหลีที่ Salang Tokpokki Central West Gate

Home / Mafia Food พาชิม, นนทบุรี, เกาหลี / แล้วจะตกหลุมรักหม้อไฟเกาหลีที่ Salang Tokpokki Central West Gate

อันยอง ฮาเซโย วันนี้ต้องขอทักทายเป็นภาษา เกาหลี ซะหน่อยเพราะว่า วัยรุ่นชวนกิน By MThai วันนี้ เรามีนัดกับสาวเกาหลี เอ้ย สาวน้อยหน้าใสสไตล์เกาหลี กับน้องมี่ จากโรงเรียน สาธิตพิบูลบำเพ็ญมหาวิทยาลัยบูรพา ที่จะพาเราไปอิ่มอร่อยกับหม้อไฟเกาหลี ที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ ที่ร้าน Salang Tokpokki สาขา Central West Gate กัน ถ้าพร้อมแล้วตามน้องมี่ไปเลยครับ

IMG_7758

“ EP.5 ซารัง…ฉันรักต๊อกปกกี ”

IMG_7743

IMG_7754

สำหรับใครที่ไม่เคยทานหม้อไฟเกาหลี ต้องไปลองครับเพราะคุณเอก เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า ส่วนตัวเมื่อก่อนไม่ได้เคยทานหม้อไฟเกาหลี พอดีมีเพื่อนชาวเกาหลีทำให้ลองชิมดู ก็รู้เลยว่า สุดยอดจริงๆ เลยอยากเอามาทำให้คนไทยได้ลิ้มลองความอร่อยกันบ้าง เลยมาเป็นร้าน หม้อไฟเกาหลี Salang Tokpokki ร้านนี้ขึ้นมา ร้านก็จะตกแต่งแบบสบาย ๆ สไตล์เกาหลี ส่วนเมนูต่าง ๆ ก็จะเป็นเมนูอาหารเกาหลี ส่วนจะมีอะไรให้ชิมกันบ้าง ตามน้องมี่ไปชิมพร้อมกันเลยครับ

IMG_7795

เริ่มที่เมนูแรก Salang Chicken ไก่ทอดซารัง ที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่ง ไก่ทอดรสชาติเข้มข้น สูตรพิเศษฉบับเกาหลี กรอบนอก นุ่มใน กัดเข้าไปแต่ละคำกรุบกรอบ อร่อยพอดีคำ

IMG_7797

เมนู Signature  ของทางร้านกับเมนู Seafood tokpokki with cheddar Cheese หม้อไฟเกาหลี ซีฟู้ด จัดเต็มด้วย ซีฟู้ด และ ชีสรสชาติเข้มข้น อร่อยหลากหลาย อิ่มได้หลายคน จะมากับแก๊งค์เพื่อนซี้ มากับครอบครัว หรือจะมาสวีทกับคนรู้ใจ ก็ฟินกับเมนูนี้แน่นอน

IMG_7806

Fondue Tokpokki ฟองดูครีมชีส มีเส้นต๊อกทอด มันฝรั่งทอด และ ถั่วฝักยาวทอด เมนูนี้ต้องมากันหลายๆคนถึงจะสนุก แย่งกันจิ้ม แย่งกันกิน อร่อยด้วย สนุกด้วย ฟินแน่นอน

IMG_7809

สำหรับใครที่ รัก สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ต้องไม่พลาด Carbonara Tokpokki  ที่นำเส้นต๊อก มาใช้แทนเส้นสปาเก็ตตี้ เหนียว นุ่ม หอมอร่อย กินเพลินๆ แต่อร่อยจริงจังมากๆ

IMG_7813

มาตบท้ายกันที่ของหวาน สุดแสนอร่อย กับ Salang Strawberry Bingsu น้ำแข็งไสเกาหลี หวานเย็นชื่นใจ ราดด้วยท้อปปิ้ง สตรอเบอร์รี่ เปรี้ยวๆ ตักเข้าปากคำไหน เปรี้ยวหวานเย็นชื่นใจสุดๆ ฟินมากๆกับเมนูตบท้ายความอร่อยในวันนี้

IMG_7766

นอกจากนี้ ร้าน Salang Tokpokki  ยังมีเมนูเครื่องดื่ม หลากหลายให้คุณได้ชื่นใจกันอีกด้วย ชอบแบบไหน สั่งแบบนั้น ไปกินก่อนฟินก่อน รับลองว่า เด็ดจริงๆครับ

เป็นยังไงบ้าง กับความน่ารัก ของน้องมี่ และ เมนูอาหารสุดอลังการ และ อร่อยสุดๆของร้าน Salang Tokpokki ถูกใจกันล่ะสิ ใครอยากลิ้มลองความอร่อย ก็ไปได้เลยครับที่ ชั้น 3 ห้าง Central West Gate บางใหญ่ และ อีกหนึ่งสาขาที่ ชั้น 1 Centralplaza ระยอง ใกล้ที่ไหนก็ไปอิ่มอร่อยได้ที่นั่นเลยครับ รับรองความอร่อยแล้ว โดย น้องมี่ และรายการวัยรุ่นชวนกิน By MThai สำหรับวันนี้ต้องบ๊ายบายแล้วคร้าบบบ …. !!

IMG_7826

IMG_7840

พิเศษ สำหรับสมาชิก MThai และ แฟน รายการ “วัยรุ่นชวนกิน”

เพียงโชว์คอนเมนท์นี้ และแสดงบัตร นักเรียน นักศึกษา

รับไปเลย ส่วนลด 15% ที่ร้าน Salang Tokpokki ทันที