cafe Sugar House Café ขนมหวาน คันทรี คาเฟ่ ลาดพร้าว วินเทจ อาหาร

Sugar House Café คาเฟ่สุดหวานสไตล์คันทรี

Home / แนะนำความอร่อย / Sugar House Café คาเฟ่สุดหวานสไตล์คันทรี

1

หากใครผ่านไปย่านลาดพร้าว ห้ามพลาดไปโดนความอร่อยในบรรยากาศสุดหอมหวานและอบอุ่น กับ Sugar House Café คาเฟ่สไตล์คันทรีเก๋ๆ ที่มีกลิ่นอายความเป็น IRISH VINTAGE เพียงแค่คอนเซ็ปต์ก็สามารถดึงดูดเหล่านักกินได้อย่างสบายๆ

2

3

คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ เคาท์เตอร์บาร์ ทั้งหมดนี้ออกแบบโดยเจ้าของร้านทั้งหมด บรรยากาศภายในร้านมีความเป็นคันทรี อาจจะดูเก่านิดหน่อยแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นชวนโรแมนติกได้ดีทีเดียว เหมาะกับการสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน หรือพาคนรู้ใจมาเติมความหวาน หรือจะนั่งชิลๆ ชิมอาหารทั้งคาวและหวาน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็จะได้รับความฟินกลับไปเหมือนกันหมด

4

5

6

ส่วนเรื่องรสชาติอาหารคงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยว่าไม่เป็นสองรองใคร เริ่มต้นเมนูขนมหวานขายดีอย่าง วาฟเฟิลบราวนี่เนื้อเนียนนุ่ม หรือจะเป็นอาหารฟิวชั่นง่ายๆ แต่ความใหญ่ไม่แพ้ใครอย่าง สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา ขนาด Heavy Weight ถาดใหญ่มหึมารสชาติจัดจ้านถึงใจ แถมยังมีอาหารซีฟู้ดหลายหลายมาเอาใจคนรักอาหารทะเลอีกด้วย เพราะมีทั้งกุ้งแม่น้ำตัวโต และหอยแมงภู่นิวซีแลนด์สูตรพิเศษจากพ่อครัวระดับแนวหน้า

7

8

9

ถ้าใครเบื่อบรรยากาศในร้าน สามารถนั่งรับลมชิลๆ ในโซน Outdoor ได้ รับรองว่าบรรยากาศดีไม่แพ้กัน สำหรับใครที่อยากมาในวันธรรมดา ที่นี่จะเปิดให้บริการตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงเที่ยงคืน และในวันเสาร์อาทิตย์จะเปิดให้บริการเร็วกว่าเดิม เพราะจะเปิดตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว

รูปภาพจาก Facebook Sugar House Café

 

ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร Campus Star ฉบับเดือนมกราคม 2017

สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com

%e0%b8%9b%e0%b8%81