Pablo Cheese tart Siam Paragon ขนมหวานญี่ปุ่น พาโบล ชีส ทาร์ต ร้านขนมหวาน สยามพารากอน

เปิดแล้ว! Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต) @สยามพารากอน

Home / เขตปทุมวัน, แนะนำความอร่อย / เปิดแล้ว! Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต) @สยามพารากอน

ได้ยินชื่อเสียงความอร่อยของ ชีส ทาร์ต เมืองโอซาก้า แดนปลาดิบมาตั้งนาน ใครไปเที่ยวต่างก็ต้องต่อคิวยาวเหยียด เพื่อที่จะได้ลิ้มลองความอร่อย นุ่มลิ้น หวานมันของชีสทาร์ตเจ้าดังเจ้านี้ ล่าสุดไม่ไปต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นกันแล้ว เพราะ  Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต) ได้มาเปิดสาขาแรกที่ไทยแล้ว วันนี้ (27 ตุลาคม 59) ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G

cid_964d3e3f-dfcc-4d48-9583-b7d899d4ea52monogeneration

เปิดแล้ว! Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต) @สยามพารากอน

เปิดแล้ว! Pablo Cheese tart
(พาโบล ชีส ทาร์ต)

ขนมชื่อดังของญี่ปุ่น @สยามพารากอน

Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต) เป็นร้านขนมหวานชื่อดังที่สุดของประเทศญี่ปุ่นในตอนนี้ ที่ไม่ว่าใครไปเที่ยวจะต้องไปลิ้มลองความอร่อยของ ชีส ทาร์ต เจ้านี้ให้ได้ และไม่ว่าจะเปิดสาขาที่ไหนก็จะมีคนต่อคิวรอกันยาวเหยียดเลยทีเดียว

หัวใจของ พาโบล ชีส ทาร์ต ก็คือ เสิร์ฟความอร่อยแบบเพิ่งอบเสร็จจากเตาร้อนๆ ได้ทั้งความหอม กรอบ นุ่มนวล และเข้มข้น เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักขนมหวานอย่างแท้จริง นอกจากนี้เราสามารถเลือกระดับความนุ่มของตัว ชีส ทาร์ต ได้เองด้วย มีตั้งแต่ระดับ Rare นุ่มละมุนลิ้นแบบละลายในปาก หรือระดับ Medium เพิ่มความหนานุ่มละมุนลิ้นขึ้นมาหน่อย (แต่ตอนนี้ที่ไทยทำออกมาระดับเดียวคือ Medium)

Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต)

Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต) มี ชีสทาร์ต ให้เลือกหลากหลายรสชาติ และมี 2 ไซส์ให้เลือก (ไซส์ใหญ่ 15 cm.หรือราวๆ เค้ก 1 ปอนด์ และไซส์มินิ) รวมถึงมีเครื่องดื่ม และซอฟท์ครีมเนื้อละมุน สูตรของพาโบลด้วย เช่น

Plain Cheese tart Pablo Cheesetart (พาโบล ชีสทาร์ต)
Plain Cheese tart

Cheese tart Original ชีส ทาร์ตหอมๆ เนื้อเนียน สัมผัสรสชีสเต็มคำ ทาหน้าด้วยแยมแอพริคอตรสเปรี้ยวนิดๆ ตัดกันกำลังดี  (ไซส์ใหญ่ ราคา 415.- / ไซส์มินิ ราคา 75.-)

Matcha Cheese Tart with Shiratama & Azuki
Matcha Cheese Tart with Shiratama & Azuki

Matcha Cheese Tart with Shiratama & Azuki ชีส ทาร์ตชาเขียว ชาเขียวต้นตำรับแท้ของญี่ปุ่น ผสมถั่วแดงกวนหอมๆ รสชาติหวานกำลังดีตัดกับชาเขียว และโมจิเคี้ยวหนึบหนับซ่อนอยู่ในเนื้อชีส กัดไปแต่ละคำ กลิ่นชาเขียวจากทาร์ตจะหอมติดจมูก (ไซส์ใหญ่ ราคา 475.- / ไซส์มินิ ราคา 90.-)

Premium Cheese Tart
Premium Cheese Tart

Premium Cheese Tart ชีส ทาร์ตพรีเมี่ยมที่มีส่วนผสมของชีสคุณภาพดีสองชนิดที่เข้ากันอย่างลงตัว จนกลายเป็นPremium Cheese Tart โรยหน้าด้วยคาราเมลซอสที่หวานกำลังดี กัดไปแล้วสัมผัสได้ถึงความกรอบของคาราเมลและชีสเน้นๆ สุดกลมกล่อม (ไซส์ใหญ่ ราคา 780.-)

PABLO Chocolate Crunch
PABLO Chocolate Crunch

PABLO Chocolate Crunch ช็อกโกแลตอบกรอบรสพาโบลชีสทาร์ต บรรจุในกระป๋องสุดเก๋น่ารักๆ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับของขวัญ หรือจะพกพาไปกินที่ไหนก็สะดวก

Fresh PABLO Frute
Fresh PABLO Frute

Fresh PABLO Frute (พาโบล ฟรุตเต้) สมูทตี้แบบใหม่ที่ผสมชีสและผลไม้เข้าด้วยกัน อร่อยลงตัวสุดๆ ซึ่งพาโบล ฟรุตเต้ มีให้เลือกด้วยกันถึง 5 รสชาติ (ราคา 150.-)

PABLO Soft Serve Ice Cream
PABLO Soft Serve Ice Cream

PABLO Soft Serve Ice Cream ซอฟท์ครีมเนื้อละมุนที่ผสมผสานชีสเกรดพรีเมี่ยมของ PABLO ความเข้ากันอย่างลงตัว มีให้เลือกกัน 2 รสชาติ คือ Cheese Soft Serve Ice Cream และ Matcha Cheese Soft Serve Ice Cream (ราคา 90.- / 95.-)

Pablo Cheesetart (พาโบล ชีสทาร์ต)

Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต) เปิดสาขาแรกในประเทศไทยแล้ว ณ ศูนย์การค้า Siam Paragon (สยามพารากอน) ชั้น G โซน Food Hall เปิดขายตั้งแต่เวลา 10:00 – 22:00 น. **ลูกค้า 1 ท่านสามารถสั่งซื้อ พาโบล ชีส ทาร์ต ขนาดปกติได้ไม่เกินท่านละ 5 ชิ้น และไซส์มินิ ได้ไม่เกินท่านละ 12 ชิ้น**

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ Pablo Cheesetart Thailand

เรียบเรียงข้อมูล Food.Mthai.com

Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต)

Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต)

Pablo Cheese tart (พาโบล ชีส ทาร์ต)