จัดว่าเด็ด! บะหมี่ little cook รส “ชีสและโบโลน่าไก่แบบแห้ง”

Home / แนะนำความอร่อย / จัดว่าเด็ด! บะหมี่ little cook รส “ชีสและโบโลน่าไก่แบบแห้ง”

หลังจากเป็นคนทานบะหมี่สำเร็จรูปมาหลายแบบ เพราะต้องยอมรับว่าเป็นอะไรที่หาซื้อง่าย ทานได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อ หรือแม้แต่ช่วงเวลาเร่งด่วน บะหมี่ก็ดูเป็นทางเลือกที่ดีตัวหนึ่ง วันนี้ขอแนะนำบะหมี่รสชาติใหม่ของ Little cook คือ รสชีสและโบโลน่าไก่แบบแห้ง เห็นครั้งแรกสะดุดตามากเพราะไม่คิดว่าจะมีคนทำออกมา ส่วนตัวเป็นคนชอบทานชีส และรู้สึกฟินมากเมื่อมันมาเป็นท๊อปปิ้งอยู่บนหน้าบะหมี่ จึงภูมิใจนำเสนอมากๆ ดีต่อใจจริงๆ เราลองมาดูกันเลยว่าจะฟินและอร่อยแค่ไหน

 

จัดว่าเด็ด! บะหมี่ little cook
รส “ชีสและโบโลน่าไก่แบบแห้ง”

 

little-cook-noodle-2

ทว่าไปแล้ว เดี๋ยวนี้ชีสมักจะผสมอยู่กับอาหารหลากหลายประเภท ทั้งคาว หวาน ซึ่งบะหมี่ถ้วยนี้ใครที่ชื่นชอบชีสเป็นพิเศษไม่ควรจะพลาดด้วยประการทั้งปวง

เนื่องจากบะหมี่ตัวนี้เป็นบะหมี่แบบแห้ง ดังนั้นเค้าจึงมีฝามาให้ด้วย สะดวก ง่าย รวดเร็วในการปรุงเป็นบะหมี่แบบแห้ง แกะปุ๊ป ด้านในถือเป็นเอกลักษณ์ของบะหมี่ little cook ถ้วยโตคือ ถุงเครื่องปรุงใหญ่มาก ซึ่งก็จะมี รีทอร์ท เพ้าซ์, ผงเครื่องปรุงรส

little-cook-noodle-3

เติมน้ำร้อนพอให้ท่วมเส้นบะหมี่ และทิ้งไว้ 3 นาที นำถุงเครื่องปรุงวางบนฝาถ้วยเพื่ออุ่นไปในตัว

little-cook-noodle-4

little-cook-noodle-5

เมื่อครบ 3 นาที ก็แกะฝากระดาษ และนำฝาที่เป็นพลาสติกมาใส่แทน หันฝาที่มีรู 3 รูเพื่อเทน้ำร้อนออก ง่าย สะดวกดีจัง ชอบมากๆ ปกติเวลาทำบะหมี่แบบแห้ง ขั้นตอนที่ยากตอนนึงก็คือการเทน้ำร้อนออกเนี่ยแหล่ะ เพราะหากเทไม่ดีมันจะลวกมือได้เลย

little-cook-noodle-6

ไม่รอช้า รีบฉีกซองเครื่องปรุงเทลงถ้วย ว้าวๆๆๆ ชีสเต็มๆ ที่สำคัญโบโลน่าไก่มาเต็มๆ ให้เยอะมาก หลายชิ้นเลย แถมเป็นชิ้นใหญ่ๆด้วย

little-cook-noodle-7

little-cook-noodle-8

 

เทผงเครื่องปรุงตาม จริงๆแล้วแต่ความชอบแต่ละคน จะเทผงปรุงรสก่อนเทชีส หรือ หลังก็ได้ แต่ส่วนตัวอยากเพิ่มความเข้มข้นของรสชาติชีส เลยเทผงปรุงรสโรยหน้าแทน

little-cook-noodle-10

little-cook-noodle-9
เสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า น่าทานไหมเอ่ย ฟินกับรสชาติของชีสมากๆ ถือว่าลงตัวดีมาก คลุกเคล้าเข้ากับเส้นที่เหนียวนุ่มกำลังดี ตัวโบโลน่าไก่หอมมาก ใครที่ชื่นชอบชีสห้ามพลาดเลย รับรองว่าติดใจแน่นอนจ้า
little-cook-noodle-12

และเช่นเคย ถูกใจมากๆเพราะตัวเส้นของบะหมี่ little cook มีส่วนผสมของสารไอโอดีน ธาตุเหล็ก และวิตามินเอด้วยจ้า ใครอยากทานแบบนี้หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป และ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำได้เลยจ้า