little cook รสผักรวม บะหมี่ little cook บะหมี่รสผักรวม บะหมี่สำเร็จรูป รสเจ

บะหมี่ถ้วยโต little cook รสผักรวม เหมาะสำหรับคนทานเจ และมังสวิรัติ

Home / แนะนำความอร่อย / บะหมี่ถ้วยโต little cook รสผักรวม เหมาะสำหรับคนทานเจ และมังสวิรัติ

เนื่องจากเป็นคนที่ชอบทานบะหมี่มากๆ เรียกได้ว่าบะหมี่เลิฟเว่อร์ก็ว่าได้ วันนี้มีโอกาสได้ลองบะหมี่ Little cook เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชม ซึ่งหาซื้อได้ตามเซเว่น หรือ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปจ้า ซึ่งก็พอดิบพอดี เข้ากับเทศกาลกินเจในช่วงนี้มากๆ นั่นก็คือ “บะหมี่ little cook รสผักรวม” หรือบางท่านเรียกว่า บะหมี่สำหรับคนทานเจก็มี เพราะบนถ้วยมีสัญญลักษณ์ “เจ” อย่างชัดเจน

บะหมี่ little cook ที่ติดใจเมื่อแรกเห็นคือ ถ้วยจะโต จะใหญ่อะไรปานนั้นจ๊ะ เรียกว่าคุ้มค่า สมราคามากๆ  เข้าเรื่องเลยแล้วกัน

บะหมี่ถ้วยโต little cook “รสผักรวม” 
เหมาะสำหรับคนทานเจ และมังสวิรัติ

เห็นว่าช่วงนี้เข้าสู่เทศกาลกินเจ ซึ่งบะหมี่สำเร็จรูปถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่หาซื้อทานได้ง่าย วิธีทำก็ง่ายอีกเช่นกัน เหมาะ ไม่ต้องอะไรมาก แกะซอง ฉีกเครื่องปรุง ใส่น้ำร้อน ก็รับประทานได้แล้ว เหมาะกับความรีบเร่งในปัจจุบันดีแท้

little-cook-noodle-vegetarien1
บะหมี่รสผักรวม ถ้วยสีเหลือง มีสัญลักษณ์เจชัดเจน

little-cook-noodle-vegetarien2

 

ไม่รอช้ารีบแกะทันทัน ด้านในมีเครื่องปรุงซองใหญ่มาก น้ำมันงา ผงบะหมี่ และ พริกให้ ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์แน่นอน คนทานเจสบายใจได้

little-cook-noodle-vegetarien4

เติมน้ำร้อน โดยส่วนตัวจะไม่เติมจนล้น เอาแค่ท่วมบะหมี่ก็พอ เพราะน้ำซุปจะได้เข้มข้น กลมกล่อม
little-cook-noodle-vegetarien6

รอ 3 นาที ระหว่างรอก็เอาซองเครื่องปรุงวางไว้บนฝาซะเลย ถือเป็นการอุ่นไปในตัวด้วย

little-cook-noodle-vegetarien7

 

เมื่อครบตามเวลาก็ จัดการเทเครื่องปรุงเริ่มจากซองรีทอร์ท เพ้าซ์ ซึ่งก็คือเครื่องต่างๆ จะบอกว่ามันอู้ฟู้มาก เครื่องเค้าแน่นจริงๆ มีทั้งเห็ดหอม เม็ดแปะก๋วย และผักต่างๆ ทั้งหมดเค้าใช้ผักจริง มาเป็นใบๆต้นๆของจริงเลยจ้า รู้สึกได้สารอาหารครบถ้วนดีจัง

little-cook-noodle-vegetarien8

little-cook-noodle-vegetarien9

 

ซองใสๆลายสีแดงนี้คือน้ำมันงา หอมมากๆๆๆ กลืนน้ำลายเลยทีเดียว

little-cook-noodle-vegetarien10

little-cook-noodle-vegetarien11
ใส่เครื่องปรุงทุกอย่างเรียบร้อย

หลังจากคนเครื่องปรุงทุกอย่างเข้ากัน เตรียมตัวลงมือเลยจ้า กลิ่นของน้ำซุปช่างหอมเหลือเกิน อ้ำ อ้ำๆ เส้นเหนียว นุ่ม น้ำซุปรสชาติกลมกล่อมมากๆ ส่วนผักต่างๆถือว่าเป็นชิ้นเป็นอันมากๆ เคี้ยวแบบรับรู้ได้ว่า กำลังรับประทานผักอยู่ ในช่วงเทศกาลกินเจนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เชียร์ให้ลองรับประทานกัน ส่วนใครที่อยากเพิ่มเติมเครื่องเคียงอย่างอื่นก็จัดกันตามสะดวกเลยจ้า

little-cook-noodle-vegetarien12

little-cook-noodle-vegetarien13
ถ้วยเดียว อิ่มด้วย อร่อยด้วย

ตัวเส้นของบะหมี่ little cook มีส่วนผสมของสารไอโอดีน ธาตุเหล็ก และวิตามินเอด้วยจ้า สารอาหารก็มาครบ แและที่สำคัญ ไม่ควรทานดิบๆนะจ๊ะ