Hot Pot Buffet ข้าวปั้น ซูซิ เมนูใหม่

Hot Pot Buffet เสิร์ฟความอร่อยสุดคุ้ม! พร้อมซูชิ 6 เมนูใหม่ วันนี้-23 ก.ย. 59

Home / แนะนำความอร่อย / Hot Pot Buffet เสิร์ฟความอร่อยสุดคุ้ม! พร้อมซูชิ 6 เมนูใหม่ วันนี้-23 ก.ย. 59

ถ้าอยากกินสุกี้แสนอร่อย ที่มาพร้อมเมนูอาหารนานาชาติแบบไม่อั้น ต้อง “Hot Pot Buffet” ที่นี่มีครบ! อีกทั้งตอนนี้ Hot pot เสิร์ฟความอร่อย ออก 6 เมนูใหม่ เป็นซูชิเนื้อแน่น อร่อยเต็มคำ แค่นั้นยังไม่พอ เพราะตั้งแต่วันนี้-23 ก.ย. 59 นี้ ทาง Hot pot ใจดีลดราคาให้กับลูกเพจ จากปกติ 379 เหลือเพียง 299 แค่ 5 วันนี้เท่านั้นนะ

Hot Pot Buffet เสิร์ฟความอร่อยสุดคุ้ม!
จากราคาปกติ 379 เหลือเพียง 299
พร้อมเสิร์ฟซูชิ 6 เมนูใหม่ วันนี้-23 ก.ย. 59

Hot Pot Buffet เสิร์ฟความอร่อยกับ “ซูชิ” ที่มีถึง 6 หน้าด้วยกัน รับรองว่านอกจากจะได้ทานสุกี้เพื่อสุขภาพกันแล้ว ยังอิ่มอร่อยกับ ซูชิสไตล์ญี่ปุ่น ได้อีกด้วย เรียกว่ามาที่เดียวก็ได้ทานเมนูอาหารนานาชาติครบแบบไม่อั้น ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า All You Can Eat ของ Hot Pot Buffet เลย

สลัดแซลมอนโรล Hot Pot Buffet
สลัดแซลมอนโรล

“สลัดแซลมอนโรล” เห็นหน้าตาก็รู้แล้วว่าเพื่อสุขภาพ เป็นซูชิที่ไม่มีข้าว จะใช้แตงกวาห่อไข่หวาน ปูอัด ปลาแซลมอน กรีนโอ้ค และเรดโครัล โรยไข่กุ้งอยู่ด้านบน คำนี้กินแล้วรู้สึกสดชื่น มีผักกรอบๆ ให้เคี้ยวด้วย ^^

 

โอโนกิริยำสาหร่ายไส้แซลมอนเทอริยากิ
โอโนกิริยำสาหร่ายไส้แซลมอนเทอริยากิ

“โอโนกิริยำสาหร่ายไส้แซลมอนเทอริยากิ”  คำนี้เป็นข้าวปั้นทรง 3 เหลี่ยมแลดูน่ารัก ตัวข้าวผสมยำสาหร่าย ด้านในจะมีไส้ เป็นแซลมอนผสมซอสเทอริยากิ ส่วนด้านบนโรยด้วยยำสาหร่ายอีกที คำนี้ให้รสชาติที่หลากหลาย แต่ก็ลงตัว ไส้เป็นแซลมอนเทอริยากิให้ความรู้สึกหอมๆ หวานๆ พอเคี้ยวเจอสาหร่ายกรุบๆ ที่หอมน้ำมันงา คือดี!

 

อูรามากิแฮมชีส
อูรามากิแฮมชีส

“อูรามากิแฮมชีส” เอาใจคนรักชีส ไส้ของคำนี้มีทั้งไข่หวาน เบคอน และแตงกวาญี่ปุ่น เชฟปั้นให้ข้าวอยู่ด้านนอกก็สวยไปอีกแบบ ส่วนด้านบนเป็นเชดด้าชีสแผ่น ราดด้วยมายองเนสอีกที แล้วก็มีปูอัดอยู่ด้านบน โรยหน้าด้วยพาสลีย์สับ รสชาติของชีสของอิตาลี่มันช่างเข้ากับอาหารญี่ปุ่น แถมมีมายองเนสเข้ามาช่วยเพิ่มความนัว ทำให้ประกอบร่างแล้วเพอร์เฟค

 

โอนิกิริเซซามิ ไส้แซลมอนเทอริยากิ
โอนิกิริเซซามิ ไส้แซลมอนเทอริยากิ

“โอนิกิริเซซามิ ไส้แซลมอนเทอริยากิ” สีสวยมาเชียว เป็นข้าวปั้นทรง 3 เหลี่ยมคลุกเคล้ากับงาดำเพื่อสุขภาพ สอดไส้แซลมอนเนื้อนุ่มที่ปรุงรสชาติสไตล์เทอริยากิ ความรู้สึกหอมๆ ห่อด้วยสาหร่าย เมื่อทานคู่กันแล้วทำให้ได้รสชาติที่ลงตัว ฟินไปอีก!

 

โฮโซมากิซาวครีมหัวหอม
โฮโซมากิซาวครีมหัวหอม

“โฮโซมากิซาวครีมหัวหอม” คำนี้สีสันสวยงามสะดุดตา ข้าวซูชิ สอดไส้แตงกวาญี่ปุ่น และมายองเนส ส่วนด้านบนเป็น ซาวครีมหัวหอม โรยไข่กุ้งและปูอัด มียำสาหร่ายออนท็อปมาอีกที ซาวครีมให้รสชาติใหม่เพิ่มเข้ามา ชื่อเค้าก็บอกแล้วว่ามีความครีมมี่ผสมเปรี้ยวนิดๆ อีกทั้งได้ความหวานและหอมของหัวหอมด้วย

 

โฮโซมากิไข่หวานครีมชีส
โฮโซมากิไข่หวานครีมชีส

คำสุดท้าย “โฮโซมากิไข่หวานครีมชีส” ข้าวซูชิมีไส้เป็นแตงกวา กับมายองเนสเหมือนกัน แต่ด้านบนจะเป็นไข่หวานที่คลุกครีมชีส จากนั้นก็โรยไข่กุ้ง ไข่หวานเต๋าจิ๋ว และพาสลีย์เป็นช่อเล็กๆ

นอกจากเมนูใหม่ทั้ง 6 แบบนี้ ในไลน์ของซูชิก็มีให้เลือกอีกถึง 14 หน้า เติมให้ไม่มีขาดช่วงเลย ส่วนอาหารญี่ปุ่นอื่นๆก็ยังมีไก่ป็อปฮอทชิลลี่เมนูใหม่, กุ้งเทมปุระ, ทาโกะยากิ, เกี๊ยวซ่าทอด ติ่มซำของอาหมวยก็มี! และอาหารที่ปรุงสุกแล้วก็รอให้บริการหลากหลายเมนู ส่วนสุกี้ไม่ต้องพูดถึง น้ำจิ้มสุกี้จัดว่าเด็ดดวง น้ำจิ้มซีฟู้ดคือแซ่บ! อีกทั้ง สลัด ขนมหวาน เรียกได้ว่าอิ่มจนวินาทีสุดท้าย!

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เมื่อ Hot Pot Buffet ใจดีลดราคาให้กับลูกเพจ จากราคา 379.- ลดเหลือ 299.- เน็ต แถมสมัครสมาชิกฟรี! โหลดแอปแล้วสมัครสมาชิกได้เลย ได้ทั้ง IOS และ Android แล้วไปถล่ม Hot Pot Buffet กัน ^^

App Store Download : https://appsto.re/th/1WtS2.i (หรือพิมพ์ค้นหา : Hotpot)

Play Store Download : https://goo.gl/WDtcXg (หรือพิมพ์ค้นหา : Hotpot)