คาเฟ่ วินเทจ เครื่องดื่ม แต่งงาน

คาเฟ่ขนม & ร้านเช่าชุดแต่งงานสไตล์วินเทจสำหรับคนมีคู่…

Home / แนะนำความอร่อย / คาเฟ่ขนม & ร้านเช่าชุดแต่งงานสไตล์วินเทจสำหรับคนมีคู่…

คาเฟ่ขนม & ร้านเช่าชุดแต่งงานสไตล์วินเทจสำหรับคนมีคู่…

0740723c57574f26b3b9eb236f841e39

ร้านเช่าชุดแต่งงานสไตล์วินเทจและคาเฟ่ชื่อน่ารักอย่าง Chuanpisamai Bride & Cafe ไม่ได้อยู่ในทำเลโดดเด่น ซ่อนตัวอยู่ในถนนสายแคบปากซอยอารีย์สัมพันธ์ 3 ซึ่งถ้าไม่สังเกตหรือตั้งใจมาก็จะเดินผ่านเลยไปอย่างง่ายดาย

แต่ร้านนี้กลับโด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นที่ดั้นด้นเดินทางมา และกลุ่มว่าที่เจ้าสาวผู้มองหาชุดแต่งงานวินเทจซึ่งมีความสวยสง่าไม่เหมือนใคร รวมทั้ง cafe hunter ผู้ชื่นชอบร้านกาแฟเล็กๆ ไม่พลุกพล่าน ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ได้เกิดจากความบังเอิญแต่อย่างใด

Chuanpisamai-Cafe-Chunpisamai-4

RAA_chuanpisama_106

จากคาเฟ่ที่คิดว่าจะทำเป็นมุมรับรองเล็กๆ กลายเป็นคาเฟ่เต็มรูปแบบ ซึ่งส่งเสริมกับส่วนที่ให้เช่าชุดเจ้าสาวพอดี เวลามาลองชุดแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวไม่มาคนเดียวอยู่แล้ว Chuanpisamai Cafe ก็เลยกลายเป็นพื้นที่สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวหรือเพื่อนว่าที่เจ้าสาวที่มานั่งรอลูกค้าลองชุด เมนูแนะนำของร้านนี้ที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดก็มีทั้ง พิซซ่าผักโขมคาโบนารา ฟรุตแอนด์ครีมเครป ส่วนเครื่องดื่มยอดฮิตก็จะมี ลาเต้สตรอเบอรี เป็นเมนูที่ครีเอตขึ้นมาเองทั้งหมด

Chuanpisamai-Cafe-Chunpisamai-27

CmevmvHXEAA_JX0

อย่างที่บอกว่าแต่ละชุดมันใช้เวลาลองค่อนข้างนาน ทางร้านก็เลยมีเครื่องดื่มและอาหารไว้ให้ทานเล่นๆ ระหว่างนั่งรอ แล้วก็พยายามดีไซน์ภายในร้านให้สามารถถ่ายรูปได้ทุกๆ มุม คาเฟ่ก็เลยกลายเป็นสตูดิโอขนาดย่อมๆ แถมยังเคยมีลูกค้ามาขอใช้สถานที่ในการถ่ายพรีเวดดิ้งบ้างแล้วเหมือนกัน เพราะมันสะดวก แต่งตัวเสร็จจากชั้นบนเดินลงมาถ่ายรูปข้างล่างได้ทันที หากว่างก็หยิบขนมจากคาเฟ่มาทาน เรียกได้ว่ามีความสุขกันแบบอิ่มหนำกันเลยทีเดียว เห็นอย่างนี้แล้วคงไม่ลองไม่ได้แล้วล่ะ…

Chuanpisamai-Cafe-Chunpisamai-9

Chuanpisamai-Cafe-Chunpisamai-10

เครดิตจาก นิตยสาร a day BULLETIN ฉบับเดือนกรกฎาคม 2016

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com

ปก