Kuh Grill and Bar สเต็กระดับพรีเมียม สเต็กนุ่มที่สุดในศตวรรษนี้

Home / แนะนำความอร่อย / Kuh Grill and Bar สเต็กระดับพรีเมียม สเต็กนุ่มที่สุดในศตวรรษนี้

ปัจจุบัน ย่านอารีย์มีร้านอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกสรร พาเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจ มาสังสรรค์และดื่มด่ำกับอาหารทุกแนวหลายสัญชาติด้วยหลากราคา แต่สำหรับร้าน Kuh Grill & Bar เป็นอีกหนึ่งร้านที่ลงตัวความผสมผสานญี่ปุ่นและยุโรป ประกอบกับเมนูอาหารอันแปลกใหม่ที่มีการ Presentation พร้อมเสิร์ฟอย่างน่าสนใจ

kuh-grill-and-bar-1

Kuh Grill & Bar ตั้งอยู่แถวอารีย์ซอย 2 ฝั่งตรงข้ามสำนักงานเขตพญาไทและเลยไปราว 300 เมตร ภายในร้านรองรับที่นั่ง 40 ที่นั่ง ภายในร้านตกแต่งเน้นความเรียบง่ายแบบ Industrial Loft โทนขาว-ดำ เป็นหลัก ด้านเมนูภายในร้าน มีตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อย จนไปถึงอาหารจานหลัก มีความเป็นญี่ปุ่นและยุโรปเข้าไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เมนู Trio ที่ใส่ผักและผลไม้พร้อมด้วยซอสพิเศษทางร้านและจัดอาหารน่ารับประทาน หรือเฟรนช์ฟรายส์เสิร์ฟกับชีสเพื่อทานเล่นก่อนอาหารหลักพร้อมเสิร์ฟจะมาถึง

kuh-grill-and-bar-2 kuh-grill-and-bar-3

เมนู Caesar Salad / เมนู Trio

ซึ่งเมนูหลักน่าสนใจ จะมีทั้งเนื้อวากิว คุณภาพระดับ A5 นำเข้าจากญี่ปุ่น ด้านเมนูเนื้อมีซอสให้เลือกถึง 6 แบบอีกทั้งมีเมนูพ็อคชอป ทานคู่กับมันฝรั่งอบ เสียบไม้บาบีคิว เสิร์ฟด้วยซอสโรสแมรี่ หรือแซลมอลที่มีความลงตัวความเป็นยุโรป พร้อมด้วยซอสวาซาบิอ่อนๆ ทานคู่กับถั่วแระญี่ปุ่นบด

kuh-grill-and-bar-8
เมนู Saga Wagyu Rib Eye A5

kuh-grill-and-bar-6
เมนู Aus 150-Days Grain Fed

ด้านของหวาน มีให้พร้อมเสิร์ฟจำนวน 2 เมนู โดยเปลี่ยนไปตามซีซั่น ล่าสุด เป็นเมนู BBQ Toast เป็นขนมปังปิ้งเสียบพร้อมกับผลไม้ และ Coco Custard คัสตาร์ดมะพร้าวที่มากับรสชาติหวานพอดีๆ เสิรฟ์คู่กับผลไม้นานาชาติ และไอศกรีมวานิลา ทั้งนี้ เมนูของหวานจะเปลี่ยนแปลงเมนูตามฤดูกาลที่เหมาะสมกับประเทศ

kuh-grill-and-bar-9
เมนู BBQ Toast

kuh-grill-and-bar-10
เมนู Coco Custard

ที่น่าสนใจของอาหารร้านนี้คือ ทุกเมนูจะใส่ความเป็น”สุขภาพ” สังเกตได้จาก มีผักและผลไม้มาเป็นส่วนประกอบ เนื้อสัตว์ทุกประเภทล้วนผ่านการแช่ด้วยอุณหภูมิ 2-5 องศา เพื่อให้ได้รับรสชาติของวัตถุดิบอย่างเต็มที่ ซึ่งปกติร้านทั่วไปจะนำเนื้อสัตว์แช่แข็ง ทำให้เสียรสชาติการรับประทานไป รสชาติอาหารจะไม่จัดจ้าน หรือหวานมากเกินไป คุณผู้หญิงที่รักสุขภาพก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของร้านแห่งนี้ การจัดอาหารแต่ละเมนูดูแปลกตาและเป็นเอกลักษณ์อย่างลงตัว ส่วนราคาอาหาร ถือว่าอยู่ในราคาที่สมเหตุสมผลเลยทีเดียว ตกต่อหัวไม่เกิน 300-400 บาท

kuh-grill-and-bar-7
เมนู Pasta Salmon Miso Cream Sauce

kuh-grill-and-bar-4
เมนู Grilled Salmon With White Mustard Sauce

kuh-grill-and-bar-5

เมนู Pork Chop with Rosemary Sauce

kuh-grill-and-bar-11

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ MThai.com หากแจ้งกับเจ้าหน้าที่ร้านว่า ทราบร้านนี้จากเว็บไซต์ พร้อมแสดงเว็บไซต์หน้านี้แก่เจ้าหน้าที่ จะได้รับส่วนลดอาหารถึง 15 % สิทธิพิเศษนี้จะมีถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559