พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย “ร้านของหวานป้านิ่ม” เมืองน่าน

Home / แนะนำความอร่อย / พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย “ร้านของหวานป้านิ่ม” เมืองน่าน

ร้าน “ของหวานป้านิ่ม” เมืองน่านนี้ มีของหวานอร่อยๆ ขึ้นชื่อหลายอย่างเลยค่ะ ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่น่านก็จะต้องแวะไปทานกันแทบทั้งนั้น ถือเป็นแลนด์มาร์กเมืองน่านเชียวนะ เดินทางสะดวก อยู่ในตัวเมืองสามารถ นั่งรถ หรือปั่นจักรยานชิวๆ มากินก็ยังได้!

พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย "ร้านของหวานป้านิ่ม" เมืองน่าน

พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย “ร้านของหวานป้านิ่ม” เมืองน่าน

ร้าน “ของหวานป้านิ่ม” เมืองน่าน นั้นมีชื่อเสียงเรื่องความอร่อยมานาน ต้องยกให้ 10 ดาว! ใครมาน่านแต่ไม่มาร้านนี้เหมือนมาไม่ถึง ตั้งอยู่ตรงสี่แยกตรงข้ามกับวัดศรีพันต้น ถนนเจ้าฟ้า

พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย "ร้านของหวานป้านิ่ม" เมืองน่าน

ร้านเป็นบ้านทรงไทยสองชั้น พอเดินเข้าไปเท่านั้นแหละ กลิ่นหอมของขนมหวานลอยเตะจมูกเลยทีเดียว เมนูขึ้นชื่อของที่นี่คือ ไอติมข้าวเหนียวมะม่วง, บัวลอยไข่หวาน, ข้าวฟ่างน้ำกระทิ

พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย "ร้านของหวานป้านิ่ม" เมืองน่านพาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย ร้านของหวานป้านิ่ม เมืองน่านDSC08640

เมนูร้านป้านิ่มสามารถมิ๊กซ์แอนด์แมทช์กันได้ด้วยนะ บัวลอยไช่หวาน, ไอติม(กะทิ) ใส่ บัวลอย, บัวลอยไข่, มะม่วง, เต้าส่วน, ลูกเดือย, สาคู, ข้าวเหนียวดำ อยากกินแบบไหนสั่งค่ะ! ป้านิ่มจัดให้ ^^ เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธนะคะ

นอกจากนี้ร้านของหวานป้านิ่ม ก็ยังมีขนมหวานอื่นๆ ให้เลือกกินกันอีก ทั้งไอศกรีม, ลอดช่องสิงคโปร์, รวมมิตรน้ำแข็งไส เป็นต้น

ที่อยู่ : 95/2, ถนนเจ้าฟ้า, ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน, 55000 55000

ร้านเปิดบริการ : เวลา 11.00 – 22.30 น. ปิดทุกวันพุธ

โทรศัพท์ : 054 762 229

พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย ร้านของหวานป้านิ่ม เมืองน่านDSC08643พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย ร้านของหวานป้านิ่ม เมืองน่านDSC08648

พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย "ร้านของหวานป้านิ่ม" เมืองน่านพาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย "ร้านของหวานป้านิ่ม" เมืองน่านพาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย "ร้านของหวานป้านิ่ม" เมืองน่าน พาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย "ร้านของหวานป้านิ่ม" เมืองน่านพาชิม! ของหวาน หอม มัน อร่อย "ร้านของหวานป้านิ่ม" เมืองน่าน