Misstar Cafe คาเฟ่ในสวน ของ “ใหม่ ดาวิกา”

Home / แนะนำความอร่อย / Misstar Cafe คาเฟ่ในสวน ของ “ใหม่ ดาวิกา”

20150830_142832 - Copy

Misstar Cafe คาเฟ่ในสวน ของ “ใหม่ ดาวิกา”

ทำงานในวงการบันเทิงมาพักใหญ่ๆ จนกลายเป็นนางเอกซุปตาร์ต้นๆ และเก็บเงินเก็บทองซื้อที่ดินด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองสำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ที่ทุ่มทุนสร้างกว่าหลายหลักเนรมิตที่ดินของตัวเองให้กลายเป็นคาเฟ่เล็กๆ น่ารักฟรุ้งฟริ้ง อย่าง Misstar Café ที่บรรยากาศภายในร้านตกแต่งในสไตล์สวนยุโรป และมุมสวยๆ ต่างๆ ของร้านที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว สะอาด ถ้าใครได้แวะไปรับรองจะต้องไม้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะแค่ก้าวแรกที่มาถึงหน้าร้านทุกๆ คนก็ตกใจกับความวิลิศมาหราภายในร้าน ที่สาวใหม่เธอออกแบบตกแต่งทุกมุมของ Misstar Café ด้วยตัวเอง

 

1010

“เริ่มต้นจากที่ใหม่มาซื้อที่ดินบริเวณนี้ แล้วไม่อยากทิ้งพื้นที่ไว้เฉยๆ เลยปรึกษากับพี่เก้า (ผู้จัดการส่วนตัว) ว่าจะทำอะไรดีกับพื้นที่ตรงนี้ ก็ได้ข้อสรุปว่าจะทำเป็นคาเฟ่เล็กๆ ก็เลยกลายเป็น Misstar Café ขึ้นมา มันเหมือนที่ใหม่ฝันเอาไว้มากๆ ว่าคาเฟ่หน้าตาจะออกมาเป็นยังไง ใหม่ตื่นเต้นทุกๆ ครั้งในช่วงที่กำลังก่อสร้าง ใหม่มาดูแลด้วยตัวเองตลอดค่ะ แล้วทุกๆ อย่างก็ออกมาตามที่ใหม่คาดหวังเอาไว้เลย ใหม่ภูมิใจมากกับการเริ่มต้นธุรกิจที่เป็นของตัวเอง แล้วส่วนหนึ่งของ Misstar Café ใหม่ก็ไว้ใช้สำหรับมาพูดคุยงาน นัดเพื่อนๆ มาเจอกันที่นี่ มาเฮฮา มาสังสรรค์กัน แล้วใหม่อยากให้ทุกๆ คนได้แวะมาที่นี่ด้วย มาทานกาแฟ ขนมเค้ก อาหาร เรามีบริการหลากหลายเมนู ที่เป็นสูตรเฉพาะของ Misstar Café อยากให้มาถ่ายรูปสวยๆ ตามมุมต่างๆ ของคาเฟ่ มาเช็คอินที่คาเฟ่ หรือใครที่มีน้องหมา ก็สามารถพาน้องมาได้ ใหม่กั้นกรงสำหรับน้องหมาอยู่ตรงบริเวณสนามหญ้า หรือใครที่อยากจะใช้ Misstar Café เป็นสถานที่ในการถ่ายแบบ หรือใช้จัดงานเลี้ยงก็สามารถติดต่อเช่าพื้นได้นะคะ

2112

ส่วนทางร้าน Misstar Café ก็จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่สิบโมงเช้าไปจนถึงหนึ่งทุ่ม ไม่แน่นใครที่แวะมาอาจจะได้เจอใหม่ด้วย เพราะใหม่มาที่ Misstar Café บ่อยมากค่ะ ถ้าว่างจากการทำงานเมื่อไหร่ ใหม่ก็จะมานั่งเล่นที่นี่เป็นประจำค่ะ”

1200 11257206_1008933492460521_242499151_n 4555415 151121212
ใครอยากแวะเวียนมาเช็คอิน หรือแชะรูปสวยๆ อัพขึ้นเฟชบุ๊ค อินสตาแกรม ก็แวะมาได้ที่ Misstar Café By Davika