ของดีผุดอีกหนึ่งที่ลพบุรี!! ห้องนั่งเล่น Cafe’ & Chill out คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์บ้านๆ

Home / แนะนำความอร่อย / ของดีผุดอีกหนึ่งที่ลพบุรี!! ห้องนั่งเล่น Cafe’ & Chill out คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์บ้านๆ

เหงื่อไหลไคลย้อยท่ามกลางอุภูมิเกือบจะ 40 องศา เผลอๆ อาจจะเกิน 40 องศาซ่ะด้วย กับแดดจ้าขนาดนี้ ใครๆ ก็ต้องการสถานที่ที่จะพอหลบร้อนได้สักพัก ใครที่ได้หยุดยาวไปเที่ยวจังหวัดลพบุรี ลองมาแวะพักให้หายเหนื่อยได้ที่ร้าน ห้องนั่งเล่น Cafe’ & Chill out ที่หมู่บ้านรุ่งปิติแลนด์ ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี

 

Hongnunglen013

คาเฟ่เปิดใหม่ชื่อว่า ห้องนั่งเล่น Cafe’ & Chill out เป็นคาเฟ่เล็กๆ ให้ความรู้สึกเหมือนกลับบ้านแล้วเจอห้องนั่งเล่นที่มีเครื่องดื่มเย็นๆ และอาหารว่างพร้อมเสิร์ฟ เป็นร้านที่รองรับสำหรับคนที่อยากจะพักจริงๆ ทางร้านเตรียมพร้อมสำหรับผู้ที่ต้องการสถานที่นั่งทำงานหรือสถานที่เล่นมือถือ อำนวยความสะดวกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น Wifi ฟรี ปลั๊กไฟที่มีทุกที่นั่ง ให้เสียบตอนแบตมือถือกำลังจะหมด หรือไว้เสียบ Laptop นั่งทำงานได้ชั่วคราวโดยไม่คิดค่าบริการ แหม่! เจ้าของร้านใจดีขนาดนี้ คุณลูกค้าก็อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มและขนมมาทานกันบ้างนะคะ ^.^

Hongnunglen018
อิตาเลียนโซดาลอยแก้ว

เมนูเครื่องดื่มก็มีตั้งแต่เมนูคลาสสิคที่คาเฟ่ทุกที่มี เช่น เมนูนม เมนูชา เมนูกาแฟ แต่มีเมนูเครื่องดื่มที่เจ้าของร้านการันตีว่ามีแค่ที่นี่ที่เดียวแน่นอน อย่างเช่น เผือกนมเย็น เป็นการผสมระหว่างเผือกนมสด กับนมเย็นที่ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ รสชาติหวานมัน หอม เข้มข้น เสิร์ฟในแก้วใสทำให้เห็นสีสันที่สวยงามทั้งสามสี, เมนูโกโก้ชาเขียว3Tones, เมนูโซดาคนรักชาติ!!!, เมนูอิตาเลียนโซดาลอยแก้ว

Hongnunglen011
เผือกนมเย็น , โกโก้ชาเขียว3Tones

Hongnunglen006

Hongnunglen005

Hongnunglen012

นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังมีอาหารว่างให้ทานรองท้องด้วยอย่างเช่น แซนวิช สลัดโรล ลูกชุบ ขนมปังปิง และอื่นๆ อีกมากมาย

Hongnunglen014 Hongnunglen008 Hongnunglen009

และเมนูของว่างยังมีมาอีกเรื่อยๆ ในอนาคต แต่เอกลักษณ์เด่นๆ ของร้านน่าจะมาทางเครื่องดื่มเป็นส่วนใหญ่ค่ะ ชงโดยบาริสต้าสาวสวย ที่เป็นทั้งเจ้าของร้านและบาริสต้า รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มน่ารักๆ มาให้ชิมกันอยู่เรื่อยๆ

Hongnunglen004

บาริสต้าหน้าตาไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะ ^.^ คาเฟ่บ้านๆ แสนอบอุ่น ส่วนเมนูก็ไม่เล็กตามร้านเลยนะคะ ใครที่มีโอกาสมาจังหวัดลพบุรี หรือใครที่อยู่ลพบุรีอยู่แล้ว ลองเข้ามาชิมคาเฟ่น้องใหม่ที่ร้าน ห้องนั่งเล่น กันได้นะคะ

รูปภาพและข้อมูลจาก HongNungLen