Songkran ร้านอาหารกรุงเทพ ร้านอาหารที่ไม่ปิดวันสงกรานต์ ร้านอาหารวันสงกรานต์ วันสงกรานต์ สงกรานต์

เย็นชื่นฉ่ำ!! กับร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่ไม่ปิด “วันสงกรานต์”

Home / แนะนำความอร่อย / เย็นชื่นฉ่ำ!! กับร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่ไม่ปิด “วันสงกรานต์”

ร้านอาหารในกรุงเทพฯ ส่วนมากจะปิดหยุดยาวกลับบ้านต่างจังหวัดกันหมด ในช่วงหยุดยาว วันสงกรานต์ คนที่ยังอยู่กรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ก็ต้องตระเวนหาร้านกินกันไป ส่วนร้านอาหารที่เปิดยาวจนถึงวันสุดท้ายของ วันสงกรานต์ ก็ยังมีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ที่เปิดบริการให้เราได้ไปกินข้าว เติมพลังก่อนออกไปเล่นน้ำค่ะ

เย็นชื่นฉ่ำ!! กับร้านอาหารในกรุงเทพฯ
ที่ไม่ปิด “วันสงกรานต์”

1. ร้านสวนผักโอ้กะจู๋ สาขาสยามสแควร์

ร้านสวนผักโอ้กะจู๋

ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม คนกรุงเทพฯ ที่ชอบไปเที่ยวเชียงใหม่จะแวะทานอยู่เป็นประจำ วันนี้ไม่ต้องไปไกลถึงเชียงใหม่แล้ว เขาได้ยกมาตั้งที่กลางกรุง และให้คนที่ไม่มีโอกาสไปถึงเชียงใหม่ได้สัมผัสถึงความเป็นออร์แกนิคที่แท้จริง เดินทางมาไกลแบบนี้ ไม่ต้องกลัวว่าความสดจะหายไป หากมีโอกาสได้มารับประทานกับตัวเอง ถึงจะรู้ว่าผักสดมาก มีความกรุบกรอบ ไม่ต่างจากสาขาที่เชียงใหม่

ที่อยู่ : สยามสแควร์ซอย 7 หรือ ตรงฮาร์ดร็อคคาเฟ่
โทรศัพท์ : 063-093-8388
เวลาเปิด,ปิด : ทุกวัน 10.00 – 21.30 น.

2. ร้าน 100 องศา กระทะเดือด

ร้าน 100 องศา กระทะเดือด 

ความเดือดยิ่งกว่าองศาความร้อนที่อยู่นอกร้านเสียอีก ด้วยเมนูจัดเต็มแบบถึงเครื่อง รสชาติที่กลมกล่อม แซ่บ และเผ็ดดุ มีให้เลือกหลายระดับ จะเผ็ดน้อย เผ็ดกลาง หรือเผ็ดมากก็ขึ้นอยู่ว่าจะเลือกให้เข้ากับน้ำซุปชนิดใดนั่นเอง น้ำซุปมีให้เลือกทั้งหมด 8 ชนิด ส่วนขนาดของกระทะไม่ใหญ่ไปหรือเล็กไป ถ้าจะกินให้อิ่มแบบแน่นพอดีคน คนเดียวก็สามารถทานได้ หรือ 2 คนก็ยังได้ค่ะ แล้วแต่ความสามารถในการทานของแต่ละคน

ที่อยู่ : 11120, 39/613 ถนน เลี่ยงเมืองปากเกร็ด 11 ตำบล บางพูด อำเภอ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เบอร์โทรศัพท์ : 090 998 8097
เปิดทุกวัน 11:00 – 23:00 น

3. Breeze Cafe & Bar

Breeze Cafe & Bar

ร้านอาหารเปิดใหม่ในเมืองทองธานี ขอย้ำว่าบรรยากาศดีมากขีดเส้นใต้เอาไว้เลยค่ะ กับ Breeze Cafe & Bar อยู่ติดกับริมทะเลสาบ เมืองทองธานี หากใครได้ขับรถผ่านแถวนี้ ก็จะเห็นสนามโกคาร์ทโดดเด่นอยู่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังจะเป็นร้าน Breeze Cafe & Bar เลี้ยวเข้ามามีที่จอดรถพร้อม สถานที่นี้สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนอะไรเดิมๆ มาลองสถานที่ชิลเอาท์แบบใหม่ ได้ขับโกคาร์ทและได้รับประทานอาหารอร่อยในบรรยากาศสุดโรแมนติกยามเย็น

ที่อยู่ : ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
เบอร์โทรศัพท์ : 095-207-7445
เวลาเปิด,ปิด : เปิดทุกวัน 16.00 – 24.00 น.

4. ร้าน The Deck by The River 

thedeck00

The Deck by The River 

ร้านบรรยากาศดีริมน้ำเจ้าพระยาวิวสวย มีความงดงามของพระปรางค์วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของร้าน และเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ดวงอาทิตย์จะอยู่หลังพระปรางค์จึงเป็นภาพที่ย้อนแสงที่สวยงามมาก เหมาะแก่การพาครอบครัวไปทาน ช่วงเทศกาลแบบนี้แนะนำให้โทรไปจองโต๊ะก่อน

ที่อยู่ : 36-38 ซอยประตูนกยูง ถนนมหาราช บางกอกใหญ่ , กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทรศัพท์ : 02-221-9158
เวลาเปิด,ปิด : เปิดทุกวัน จันทร์ – พฤหัส 11:00 – 22:00 น. , ศุกร์ – อาทิตย์ 11:00 – 23:00 น

5. My Cafe The Library คาเฟ่ 24 ชม.

My Cafe The Library คาเฟ่ 24 ชม.

เวลาจะนั่งทำงานหรือนั่งอ่านหนังสือ ต้องเป็นสถานที่ดีๆ และมีเครื่องดื่มและอาหารพร้อมเสิร์ฟ คาเฟ่ 24 ชั่วโมงจึงตอบโจทย์ของคนที่ชอบนั่งชิลล์ นั่งทำงาน หรือ อ่านหนังสือ ที่ My Cafe The Library สาขาเกษตรนวมินทร์ซิตี้ เปิดบริการทุก 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นเหมือนห้องสมุดเล็กๆ ที่มีชั้นวางหนังสือสามารถหยิบมานั่งอ่านได้เลยค่ะ ชั้นที่ 2 เป็นชั้นลอย สำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบหลบมุมนั่งทำงานได้ สามารถมาได้ทุกเวลาตั้งแต่มื้อเช้าจนถึงมื้อดึก