ยกมือขวาคว้าเบอร์เกอร์กับร้าน “Rock Burger” เบอร์เกอร์ร็อคสตาร์ไส้ทะลัก

Home / แนะนำความอร่อย / ยกมือขวาคว้าเบอร์เกอร์กับร้าน “Rock Burger” เบอร์เกอร์ร็อคสตาร์ไส้ทะลัก

จากฝีมือการจัดคอนเสิร์ตเพลงร็อคดังๆ มาแล้วหลายวงและจัดสุดยอดเทศกาลดนตรีระดับโลก สร้างความสนุกสนานและความบันเทิงให้แก่คนดูมาแล้วมากมาย โดยคุณ คุณดอม โชติวนิช และคุณเฟรดดี้ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านและหุ้นส่วนสนใจที่จะมาทำธุรกิจอาหารจึงเกิดเป็นร้าน Rock Burger ขึ้นมา โดยคาแรคเตอร์ที่เด่นชัด ด้วยความที่จัดคอนเสิร์ตเพลงร็อค ความร็อคนั้นก็ต้องเข้ามาอยู่ในเมนูอาหารแต่ละเมนูของร้าน ความร้อนแรงของรสชาติ จัดเต็มถึงเครื่อง บ้างเมนูเรียกได้ว่าไส้ทะลักกันเลยทีเดียว ใส่ความเป็นร็อคไปเต็มเหนี่ยว บวกกับชื่อเมนูกวนๆ ที่นำมาจากชื่อวงดนตรีร็อคดังๆ อย่าง Red Hot Chili Peppers, X-Japan, Deep Purple เป็นต้น และชื่อเพลงมาดัดแปลงเป็นชื่อเมนูอาหารเช่น ไก่ทอด Wings Of Change ล้อเลียนจากเพลง Wind Of Change จากวง Scorpions

ยกมือขวาคว้าเบอร์เกอร์กับร้าน “Rock Burger” เบอร์เกอร์ร็อคสตาร์ไส้ทะลัก

rock-burger018

ร้าน Rock Burger ตั้งอยู่ที่ ไดนาสตี้ คอมเพล็กซ์ ซอยลาดพร้าว 71 ก่อนถึงปั๊มน้ำมันเอสโซ่หรือตรงข้ามกับอารียา พรอพเพอร์ตี้ ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ

rock-burger006

เริ่มที่เมนูทานเล่นอย่าง Wings Of Change (159 บาท) ไก่ทอดสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้น กรอบนอกนุ่มใน

rock-burger023

The Killers Burger (249 บาท) เบอร์เกอร์ไซด์ยักษ์ ที่ประกบด้วยเนื้อสามชั้น ชิ้นละ 70 กรัม และเชดด้าชีสสามแผ่นเต็มๆ เพิ่มความสะใจด้วยไข่ดาว ชิ้นเดียวเอาอยู่

rock-burger001

U2 Burger (199 บาท) ชีสแผ่นเดียวก็ดูจะธรรมดาไป ต้องประกบคู่เป็นดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์ XL ชิ้นนี้เนื้อแผ่นเดียวก็เอาอยู่ในขนาด 200 กรัม อ้าปากจนขากรรไกรค้างกันเลยทีเดียว

rock-burger025

Red Hot Chili Peppers Burger (149 บาท) มีเนื้อหมูหนึ่งชิ้นวางทับด้วยเบคอนทอดกรอบ หนักแน่นถึงแม้ไม่ได้มีหลายชั้นเหมือนเมนูอื่น แต่ด้วยชิ้นของเนื้อหมูที่ใหญ่สังเกตุได้ว่าเลยขอบขนมปังมาอย่างชัดเจน และซอสสูตรโฮมเมดของไทย พริกกะเหรี่ยงมีความเผ็ดแบบไทยๆ กลิ่นหอม ทานได้ทั้งไทยและต่างชาติ

rock-burger005

ร้านเบอร์เกอร์ที่เน้นแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ คัดสรรแต่สิ่งที่ดีและเพิ่มคุณภาพเบอร์เกอร์ปรับสูตรอย่างต่อเนื่อง และวัตถุดิบที่หาได้ในประเทศไทยราคาจึงค่อนข้างที่จะถูก ด้วยปริมาณของเบอร์เกอร์ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงทุกคนจับต้องได้