รวมสุดยอด ร้านอาหารอร่อยแห่งปี 2558 by Food MThai

Home / แนะนำความอร่อย / รวมสุดยอด ร้านอาหารอร่อยแห่งปี 2558 by Food MThai

สวัสดีพี่น้องชาว FoodMthai ทุกท่านเข้าสู่ศุกร์สุดท้ายของปี 2558 กันแล้ว วันนี้ทีมงานจะมาตอกย้ำความอร่อยให้พี่น้องได้ฟินกันอีกรอบ กับ การรวบรวมสุดยอดร้านอร่อย ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในรอบปี กับการจัดอันดับ “รวมสุดยอด ร้านอาหารอร่อยแห่งปี 2558 by FoodMThai”  อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่า ร้านไหนจะครองใจคน MThai ได้ดีที่สุดตามมาเลย

Thumbnail-01

10  สุดยอดร้านขวัญใจชาว MThai แห่งปี 2558

กำลังจะผ่านไปอีกหนึ่งปี สำหรับ ปี2558 ที่ทางทีมงานได้ ตระเวร หาสุดยอดร้านอร่อยๆ มาให้ทุกท่านได้ตามรอยนักชิม ไปอิ่มอร่อยกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลี ฯลฯ เมื่อจะผ่านพ้นปีไปเราจึงขอย้ำความอร่อยโดยการรวบรวม ร้านที่เพื่อนๆชาว FoodMThai ให้ความสนใจคลิกเข้าไปชมมากที่สุด มาให้คนที่พลาด ร้านเหล่านี้ไป ได้เข้าถึงความอิ่มอร่อยแบบสุดยอดกันอีกครั้ง จะมีร้านไหนบ้าง อย่ารอช้า ตามมาเลยครับ

อันดับ 1. เตี๋ยว ยำ แซ่บ อาหารระดับพรีเมียมในราคาริมทาง

เตี๋ยวยำแซ่บ

เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 1 ของร้านที่มียอดคนให้ความสนใจมากที่สุดในปีนี้ กับร้าน เตี๋ยว ยำ แซ่บ ร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ด้วยสโลแกน ” เสียหายไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ ” ร้าน เตี๋ยว ยำ แซ่บ จึงจัดหนักมาด้วย วัตถุดิบชั้นยอดเหมือนยกภัตราคาร จากโรงแรมหรูมาไว้ริมทาง ไม่ว่าจะเป็น ลอปเตอร์ ปูทาระบะ รวมไปถึง กุ้ง หอย ปู ปลา ที่ จัดเต็ม มาสดๆ ตัวใหญ่ๆ แต่ให้บริการในราคา ร้านอาหารริมทาง เด็ดอร่อย ขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่จะได้รับความสนใจมาเป็นอันดับหนึ่งของปีนี้ FoodMThai ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคร้าบบบ

ที่ตั้ง : ตรงข้ามกับ ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220

เบอร์โทรศัพท์ : 083-1782777

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/97278.html

————————————————————————————————-

อันดับ 2. มานีมีหม้อ ต้นตำหรับชาบูมันกุ้งแห่งเดียวในเมืองไทย

มานี

นี่เป็นคอนเท้นท์เปิดศักราชความอร่อยของปี 2558 และสามารถครองอันดับมีผู้เข้าชมมากที่สุด มาถึงอันดับ 2 ได้กับร้าน มานีมีหม้อ ต้นตำหรับชาบูมันกุ้ง แห่งเดียวในเมืองไทย ที่ต้องบอกเลยว่า ทุกเมนู ของร้าน มานีมีหม้อ ได้รับการยอมรับจาก FoodMthai และ ทุกๆคนที่ได้ไปลองชิม น้ำซุปสมุนไพรเผาที่เข้ากันกับมันกุ้งแม่น้ำ แถมยังมีวัตถุดิบชั้นยอดอีกมากมาย มาให้เลือกทานกันอย่างจุใจ ไม่ต้องถามเลยว่า ทำไมคนถึงให้ความสนใจและ เข้ามาติดตามกันได้เป็นอันดับที่ 2 ของปีนี้

ที่ตั้ง

  •  Nawamin City Avenue เกษตร-นวมินทร์ 0928184441
  • The Avenue Chaengwattana แจ้งวัฒนะ 0949164466
  • Esplanade รัชดาภิเษก 0618974343 Central WestGate บางใหญ่ 0992340666
  • The Circle ราชพฤกษ์ 0992340990
  • Future Park รังสิต 0994903434

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/96698.html

————————————————————————————————-

อันดับ 3. อลังการงานสร้างกับ Buffet Super ปิ้งย่างระดับเทพที่ GURU GYUU

Gurugyuu

จัดหนักจัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่ร้าน GURU GYUU กับซุปเปอร์เมนู ที่จัดสุดยอดพรีเมี่ยมเมนูมานำเสิร์ฟ ให้ทุกท่านได้อิ่มอรอ่ยกันแบบไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงเต็มๆ ทั้งเนื้อนำเข้า ที่ละลาย ไปกับลิ้นทันทีที่คีบเข้าปาก หรือจะเป็นอาหารทะเล สดๆ ที่บอกเลยว่าต้องมาลองแล้วจะรู้ว่าทำไมร้าน GURU GYUU ถึงขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 ของร้านที่ชาวMThai นิยมมากที่สุดในปี 2558 นี้

ที่ตั้ง : ที่อยู่ ข้างธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่

เบอร์โทรศัพท์ : 089-5342446 / 084-6624095

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/99751.html

————————————————————————————————-

อันดับ 4. มาเฟียฟู้ดบุก โออิชิ บุฟเฟต์ ท้าพิสูจน์ เมนูพิเศษระดับราชาเชฟกระทะเหล็ก

โออิชิ

อันดับที่ 4 กับอีกหนึ่งสุดยอดร้านบุฟเฟ่ต์ที่ทุกคนก็ต้องเคยไปกิน กับร้าน Oishi Buffet ที่รอบนี้ควงแขนเชฟกระทะเหล็ก มาเปิดเมนูระดับราชา ให้ได้ชิมกันอย่างจุใจ กับเมนู แซลมอนทาร์ทาร์ฮันนี่ซอส ถูกอกถูกใจ ชาว MThai จนเป็นอีกหนึ่งร้านที่สามารถเบียดเข้าแย่งตำแหน่งที่ 4 ในการจัดอันดับสุดยอดร้านเด็ด ประจำปี 2558 ไปได้

ที่ตั้ง : ซีคอนบางแค ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เมเจอร์บางแค เมเจอร์ปิ่นเกล้า บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 เซ็นทรัลพระราม 9 พหลโยธิน (ตรงข้ามแดนเนรมิตรเก่า) ฟิวเจอร์พาร์รังสิต เมเจอร์อเวนิว รัชโยธิน เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ IT Square ศูนย์การค้าเพียวเพลส แฟชั่นไอซ์แลนด์ เซ็นทรัล ชลบุรี อเวนิว พัทยา ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/98505.html

————————————————————————————————-

อันดับ 5. สุดแซ่บเมืองยศ

สุดแซ่บเมืองยศ

บอกเลยว่าไม่ธรรมดา กับร้านโดนใจชาว MThai ประจำปี อันดับที่ 5 นี้ ถึงจะเป็นร้านส้มตำริมทาง แต่ความแสบ ความแซ่บ ของร้านสุดแซ่บเมืองยศ ก็โดนใจจนต้องเข้ามาดูกันรัวๆ ด้วยความเผ็ดร้อนจี๊ดจ๊าดถึงใจทุกเมนู สำหรับเมนูอาหารอีสานของร้าน สุดแซ่บเมืองยศ ที่ใครยังไม่เคยลองต้องหาโอกาสไปลองให้ได้ครับ เป็นอีกหนึ่งร้าน ที่ FoodMThai คอนเฟิร์มความแซ่บ

ที่ตั้ง : ถนนติวานนท์ ปากเกร็ด กม. 16 (ใต้สะพานเลี่ยงเมือง ติดถนนติวานนท์) บางพูด ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เบอร์โทรศัพท์ : 089-440-3313

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/98168.html

————————————————————————————————-

อันดับ 6. สุขอุทัย ติวานนท์ ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแท้ๆ 100%

สุขอุทัย

อีกหนึ่งร้านที่ต้องมาลอง เด็ดจนคว้าอันดับ 6 ของการจัดอันดับสุดยอดร้าน ในปี 2558 ได้ กับร้านสุขอุทัย ด้วยรสชาติแบบดั้งเดิมของก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแท้ๆ สูตรเด็ดของร้านก็ตกทอดมาจาก รุ่นคุณแม่ที่มาจากจังหวัดสุโขทัย 100% ใครที่ได้มาลองชิมก็ต้องติดใจจนต้องบอกต่อ ร้านนี้ก็มีเมนูที่หลากหลาย ทั้งส้มตำ โรตี ผัดไทยสุโขทัย ขนมเบื้องสุโขทัย เรียกได้ว่า สุโขทัยวาไรตี้ เลยก็ว่าได้ใครชอบทานก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย ตามพิกัดไปเลยครับ !!!

ที่ตั้ง : ถนนติวานนท์ ปากเกร็ด กม. 16 (ใต้สะพานเลี่ยงเมือง ติดถนนติวานนท์) บางพูด ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เบอร์โทรศัพท์ : 089-440-3313

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/97844.html

————————————————————————————————-

อันดับ 7. มาเฟียฟู้ดตะลุย 10 ร้าน เด็ดประจำ ตลาดบองมาร์เช่

บองมาเช่

เป็นอีกหนึ่งที่ที่ Admin ชอบไป เหมือนที่เพื่อนๆให้ความสนใจ กับตลาดบองมาเช่ ย่านประชาชื่นที่ไม่ว่าจะกิน จะชอป จะจับจ่ายซื้อของ มีหมดในตลาดเดียว ทั้งของหวาน ของคาว ผลไม้ ผักสด รวมไปถึงของใช้ เสื้อผ้า ยาสมุนไพร ธนาคาร โรงเรียนสอนพิเศษ ฯลฯ และอีกมากมาย จัดเป็นโซนเพื่อให้เดินง่าย แถมยังรวบรวมแต่ของดีๆ มีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย ของกินอร่อยๆ ที่ตลาดบองมาเช่ก็มีให้เลือกอิ่มอร่อยเยอะมาก FoodMthai ก็จัดเต็มมาแนะนำให้ทุกท่านถึง10 ร้าน จนเพื่อน ๆ ชาว Mthai ให้ความสนใจจนได้มาอยู่ที่อันดับ 7 ในปีนี้

ที่ตั้ง : 05/1 แขวง ลาดยาว เขต จตุจักร กรุงเทพฯ 10900

เบอร์โทรศัพท์ : 02 953 8980

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/98703.html

————————————————————————————————-

อันดับ 8. Greyhound Cafe สาขา The Groove Central World

เกรย์ฮาวด์

หรูหราอลังการ กับ Greyhound Cafe สาขา The Groove Central World ด้วยความหรูหราน่านั่ง กับร้านที่ตกแต่งด้วยโทน ขาว ดำ เงิน ตามสไตล์เกรย์ฮาวด์ จะสังสรรค์กันเพื่อนๆ  หรือจะพาคนรู้ใจมาสวีทก็ได้ใจทุกคน นอกจากบรรยากาศร้านสุดโมเดิร์นแล้ว รสชาติอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่ร้าน Greyhound Cafe ก็เป็นอะไรที่ถ้าใครได้มาลองก็ต้องติดใจ ทำให้ Greyhound Cafe จึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่ติดอันดับ Top 10  เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 8 ปีนี้

ที่ตั้ง : ถนนพระรามที่ 1 (ชั้น 2 Groove At Central World) ปทุมวัน , ปทุมวัน , กรุงเทพมหานคร 10330

เบอร์โทรศัพท์ : 02-613-1263

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/97297.html

————————————————————————————————-

อันดับ 9. ห้องอาหารจีนไชน่ามูน ที่ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่

ไชน่ามูน

ภายในโรงแรมหรูย่าน หลักสี่ อย่างโรงแรมมิราเคิลแกรนด์ ก็มีสวรรค์ของคนรักอาหารจีนอย่าง ห้องอาหาร จีนไชน่ามูน ที่ได้รับความนิยมของคนที่ชื่นชอบอาหารจีน อาหารของที่นี่ถือว่าเป็นอาหารจีนต้นตำรับ เมนูต่างๆ ก็จะเป็นเมนูอาหารจีนแท้ๆ ที่คนรักอาหารจีนไปลองทานแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน เด็ดขนาดนี้ ก็ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาเป็น อันดับที่ 9 ของร้านอาหารแห่งปี ในปี 2558 นี้แน่นอนครับ

ที่ตั้ง : โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่ , กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทรศัพท์ :02-575- 5599 ต่อ 1462

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/97134.html

————————————————————————————————-

อันดับ 10. ชาบูอินดี้ (Shabu Indy)

ชาบูอินดี้

ร้านชาบูที่จัดหนักให้อิ่มอร่อยกันแบบไม่อั้น และที่สำคัญ ไม่จำกัดเวลาอีกด้วย ไม่แปลกที่ร้านชาบูน้องใหม่อย่าง ชาบูอินดี้ จะเข้ามาเป็นหนึ่งใน 10 สุดยอดร้านของปีนี้ นี่ยังไม่รวมถึงรสชาติของน้ำซุป และความสดสะอาดของวัตถุดิบที่ทางร้านพิถีพิถันเลือกแต่อย่างดีมาเสิร์ฟ และนี่คือร้านชาบูที่มีชาว MThai ให้ความสนใจมากที่สุด ในปี 2558 นี้ครับ

ที่ตั้ง : ถนน งามวงศ์วาน โครงการ home village ฝั่งตรงข้าม ม.เกษตร ประตูงาม 1 ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10500

เบอร์โทรศัพท์ : 086-510-9588

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : http://food.mthai.com/mafia-food/101426.html

————————————————————————————————-

การแนะนำความอร่อยกับสิบร้านแห่งปีก็ผ่านพ้นไปแล้ว ใครเคยไปทานร้านไหนกันมาแล้วบ้าง ติดใจอะไรที่ร้านไหนก็อย่าลืมมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างนะครับ เผื่อมีใครกำลังลังเลว่าปีใหม่นี้จะพาครอบครัว นัดเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจไปทานร้านไหนดีจะได้ตัดสินใจได้ถูก ส่วนในวันนี้ก็ต้องขอ ให้ในช่วงปีใหม่นี้ ชาว FoodMThai มีความสุขกันถ้วนหน้านะคร้าบ สวัสดีปีใหม่คร้าบบบ….!!!