ห้ามพลาด! 10 ร้านเปิดที่แรกย่านฝั่งธน @ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

Home / แนะนำความอร่อย / ห้ามพลาด! 10 ร้านเปิดที่แรกย่านฝั่งธน @ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

พลิกโฉมใหม่กับ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า รีโนเวทในช่วงปีที่ผ่าน ได้กำหนดเปิดแล้วในเดือนธันวาคม และนำทัพร้านอาหารร้านเข้ามาเปิดเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ขนมหวาน พูดได้ว่าครบทุกอย่างทุกชนิด หากพูดถึงร้านอาหารที่เข้ามาเปิดใหม่ในเซ็นทรัลปิ่นเกล้า แถมยังเป็นร้านแรกๆ ย่านฝั่งธน ที่ไม่ควรพลาด กับ 10 ร้านเปิดใหม่ที่เซ็นทรัลปินเกล้า

10 ร้านเปิดใหม่ในย่านฝั่งธน ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

Shabu Haven1. Shabu Haven

ชาบูรูปแบบ Modern Asian Taste รวบรวมส่วนผสมที่ลงตัวจากนานาประเทศในเอเชีย ตอบโจทย์ด้วยน้ำซุปที่มีทั้งแบบดั้งเดิมและแปลกใหม่ถึง 8 ราชาติ ที่รับรองว่าแตกต่างไม่เหมือนใคร รับประกันความอร่อยด้วยการคัดสรรควัตถุดิบชั้นเลิศ ที่มีมากมายแถมไม่ซ้ำกันในแต่ละวันอีกด้วย และตอกย้ำความคุ้มค่าด้วยไอศครีมระดับพรีเมี่ยม Haagen-Dazs ที่สามารถเติมได้ไม่อั้น Premium Buffet 499++ เนื้อริบอาย เซอร์ลอยน์ทิป,กุ้งแซลมอน,หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์,สันนอกและสันคอหมูคุโรบุตะและลูกชิ้นนานาชนิด ส่วน Buffet 399++ บาท เนื้อน่องลาย,เนื้อสันแหลม,สันนอกและสันคอหมู,หมูสามชั้น,เบคอน,หมูเด้ง,หอยตลับ,กุ้งขาวและลูกชิ้นนานาชนิด

—————————————–

Teddy

2. Teddy Bigger’s Burger

Teddy’s Bigger Burger นำเสนอเบอเกอร์แบบปรุงสดใหม่ทุกออเดอร์ซึ่งทำให้เนื้อมีความหอม ชุ่มฉ่ำแตกต่างจาก Fast Food ทั่วไป โดยร้านได้เลือกใช้เนื้อส่วน Ground Chuck 100 % ปลอดสารสังเคราะห์และฟิลเลอร์ ส่วนขนมปังจะใช้ Potato Bread ที่มีสัมผัสนุ่มหนึบและรสชาติที่ออกหวานมันนิดๆ มีซอสให้เลือก 6 ชนิด เมนูเบอร์เกอร์มีให้เลือกทั้งเนื้อ หมู ไก่ ปลาและเบคอน ซึ่งเมนูเนื้อสามารถเลือกระดับความสุก เพิ่มขนาดหรือดับเบิ้ลได้ จุดเด่นของ Teddy’s Bigger Burger อีกอย่างคือการ Mix & Match ได้เองตามใจชอบตั้งแต่ตัวเนื้อ ซอสและท้อปปิ้ง

—————————————–

Teraoka Gyoza

3. Teraoka Gyoza

เทราโอกะ เกี๊ยวซ่า รูปแบบ Flagship Store ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โมเดิร์นเกี๊ยวซ่าไดนิ่ง เกี๊ยวซ่าแชมป์เปี้ยน 7 สมัย จากเกี๊ยวซ่า สเตเดี๊ยม กรุงโตเกียว ที่ผสมผสานวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม อาทิ ไข่ปลาเมนไทโกะและไข่ปลาอิคูระ ทานร้อนๆ กับซอสครีม เห็ดหอม หรือ ทานเย็นๆ สดชื่นกับเยลลี่เคี่ยวจากน้ำซุป “ดาฉิ” และเมนูจานเดี่ยวสูตรพิเศษ เจ้าแรกในไทย กับ Yuzu Ramen ราเม็นปรุงรสด้วยเปลือกส้ม Yuzu รวมไปถึงข้าวหน้าแกงกระหรี่ไก่ทอดคาราเกะ ข้าวหน้าแซลมอน ไข่ปลาอิคูระและอีกกว่า 50 เมนู

—————————————–

JOSHO

4. โจโฉ ก๋วยเตี่ยวหมูตำลึง (สูตรโบราณ)

ต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึงรสชาติแบบโบราณแท้ๆ ใส่ใจทุกรายละเอียดของรสชาติและคุณภาพอาหาร ประกอบกับการได้รับสูตรการปรุงเครื่องใน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึงสืบทอดมาตั้งแต่รุ่นคุณยาย จึงเป้นการผสมผสานกันอย่างลงตัวกับคอนเซ็ปท์ของร้านที่ให้อารมณ์การตกแต่งที่ทันสมัย นั่งสบาย แต่ยังคงคุณภาพอาหารและรสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับ

—————————————–

Hotstar

5. Hot Star Chicken

แบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 จากไต้หวันชื่อดัง ฮ็อท สตาร์ (Hot Star) ที่มีอเมนูดังอย่าง ไก่ทอดไซส์ยักษ์ XXL ด้วยความใหญ่และรสชาติที่อร่อยจึงทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังในภูมิภาค ไฮไลท์เด่นของ Hot Star ไก่ทอดชิ้นยักษ์ไซส์ XXL หรือใหญ่กว่าฝ่ามือหรือหน้าคนเสียอีก ทำจากเนื้อไก่แผ่นใหญ่ไม่มีการตัดต่อ หมักด้วยสูตรลับทำให้นุ่มและอร่อย จนได้รับการการันตีจาก CNN GO เป็นหนึ่งในอาหารที่ต้องไปรับประมาน จนทำให้แต่ละคนจะเห็นต่อคิวกันยาว

—————————————–

bun tong kee

6. บุญตงกี่ สุดยอดข้าวมันไก่ชื่อดังจากสิงคโปร์

ร้านบุญตงกี่ เป็นร้านอาหารจีนสไตล์สิงคโปร เต็มรูปแบบ ชื่อเสียงความอร่อยล้ำไม่เหมือนใครทำให้ร้านบุญตงกี่ เป็นที่โด่งดังถึงขั้นถ้านักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศสิงคโปร์ไม่ได้รับประทานข้าวมันไก่ที่ร้านบุญตงกี่ จะถือว่ายังมาไม่ถึงประเทศสิงคโปร์เลยทีเดียว ข้าวมันไก่ที่ร้านบุญตงกี่ใช้ไก่คัดพิเศษนึ่ง ทานพร้อมกับข้าวมันหอมหวล และน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ลูกค้าต้องรู้สึกเหมือนว่ากำลังนั่งทานอาหารอยู่ที่ร้านบุญตงกี่ สาขาถนนบาเลสเตียร์ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสาขาด้งเดิมของบุญตงกี่

—————————————–

redsun

7. The Red Sun ต๊อกปกกี่แชมป์เปี้ยนจากเกาหลี

ร้านอาหารเกาหลีที่การันตีรางวัลแชมป์จากสถานี SBS ด้วยความอรอ่ยเข้มเต็มชาม กับเมนูต๊อกปกกี่ แชมป์เปี้ยนถึง 7 สไตล์ ให้คุณเลือกได้ทั้งระดับของรสชาติความเผ็ด  ขนาดของไซส์ชาม และท้อปปิ้งต่างๆ ที่สามารถเลือกใส่ลงในชามต๊อกปกกี่ได้

—————————————–

youcuisine

8. You Cuisine สุกี้สไตล์เซี่ยงไฮ้ แตกต่างอย่างมีระดับ

“สุกี้เซี่ยงไฮ้” หนึ่งในต้นตำหรับความอรอ่ยที่เป็นคำตอบของความสุขเหนือระดับด้วยความร้อนของน้ำซุปที่พอดี กลิ่นหอมอ่อนๆ ของเครื่องปรุงผสมผสานความสดใหม่ของวัตถุดิบพร้อมทำให้ทุกคำที่ได้รับประทาน คืออาหารแห่งสุขภาพที่เหนือกว่าความสุข อย่างแท้จริง จุดเด่นของร้าน YouCuisine คือน้ำซุปที่ใส ใช้เวลาตุ๋นกว่า 5 ชั่วโมง ด้วยวัตถุดิบชั้นดีอย่างหอยเชลล์คุณภาพและเห็ดหอม และยังมีซุปต้มยำที่รสชาติจะออก เปรี้ยวเผ็ด ซึ่งทางร้านคิดสูตรขึ้นมาเอาใจคนไทยโดยเฉพาะ

—————————————–

Tudari

9. Tudari The First Korean Casual Dining in Thailand  

มาร่วมอิ่มอร่อยไปกับรสชาติอาหารสไตล์เกาหลีที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู อีกทั้งความใส่ใจในคุณภาพของวัตถุดิบรวมไปถึง รสชาติ และยังใส่ใจไปถึงการบริการจากใจ มาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี กับร้าน Tudari สาขา Central ปิ่นเกล้า

—————————————–

เสวย

10. เสวย ครบทุกรส สดทุกมื้อ

ร้านอาหารที่คงคุณค่าอาหารไทยมากว่า 40 ปี ด้วยรสชาติของอาหารที่ม เอกลักษณ์ชวนลิ้มลอง ด้วยความตั้งใจที่จะให้อาหารทุกจาน “ครบทุกรส สดทุกมื้อ ขึ้นชื่อเสวย” อันเป็นหลักการที่ได้ยึดถือสืบเนื่องเสมอมา “เสวย” จึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวด ในการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ตลอดจน เครื่องปรุงทุกชนิดได้ถูกนำมาปรุงผสมผสาน ด้วยความพิถีพิถัน โดยรสมือของพ่อครัว แม่ครัว ที่ผ่านประสบการณ์ในการ ปรุงอาหารอย่างยาวนาน

—————————————–

โซนร้านอาหารจะตั้งอยู่ที่ชั้น G ของเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า นี้คือ 10 ที่ไม่ควรพลาดบอกเลย แต่ก็ยังมีร้านอาหารอีกหลายร้านมาเปิดให้บริการอีกเพียบ รับรองว่ามีแต่ร้านเด็ดๆ ดังๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ