อันยองฮาเซโย!! รีวิว KYOCHON เคียวโซน ไก่ทอดเกาหลี

Home / แนะนำความอร่อย / อันยองฮาเซโย!! รีวิว KYOCHON เคียวโซน ไก่ทอดเกาหลี

วันหยุดสบายๆ แบบนี้ใครอยู่บ้านเบื่อๆ ออกไปหาอะไรอร่อยๆ ทานแก้เบื่อกันดีกว่า วันนี้ Food.Mthai ขอแนะนำร้านไก่ทอดชื่อดังจากแดนกิมจิที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 ของเกาหลี เปิดมาตั้งแต่ปี 1991 นอกจากนั้นยังมีสาขาเยอะที่สุดในเกาหลีอีกด้วย และตอนนี้เราไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปทานกันไกลถึงเกาหลีแล้วเพราะวันนี้ “ร้านไก่ทอด KYOCHON เคียวโซน” ยกขบวนมาเสิร์ฟเรากันถึงกรุงเทพฯ แล้ว
วันนี้ พามาทานกันแบบชิวๆที่ สาขา Digital Gateway สยามสแควร์ กับการเดินทางที่เดินทางสะดวกสบายไม่ยากที่จะมาหาความอร่อยใส่ท้อง ไปดูกันดีกว่าว่า KYOCHON ที่กรุงเทพฯ จะสู้ที่เกาหลีได้หรือเปล่า!

ร้านไก่ทอด, KYOCHON, เคียวโซน, ร้านเคียวโซน, ไก่ทอดอร่อย
บรรยากาศหน้าร้าน “KYOCHON เคียวโซน สาขา Digital Gateway” วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ต้องต่อคิวหน้าร้านกันยาวนิดนึง

KYOCHON
บรรยากาศภายในร้านพร้อมตำแหน่งที่ตั้งของร้าน “ร้านไก่ทอด KYOCHON เคียวโซน” ที่ขยายสาขาไปยังต่างประเทศทั่งในอเมริกาและ ทั่วเอเชีย

KYOCHON

KYOCHON
การตกแต่งภายในร้านดูโมเดิร์นและเรียบง่ายสบายๆ กับวิวกระจกที่มองเห็นบรรยากาศภายนอกโซนสยามสแควร์ นอกจากนี้ “KYOCHON เคียวโซน สาขา Digital Gateway” ยังเปิดให้บริการถึง 2 ชั้นด้วยกัน สามารถรองรับลูกค้าได้หลายโต๊ะเลยทีเดียว

KYOCHON
พร้อมแล้วไปดูความอร่อยที่ KYOCHON เคียวโซน นำมาเสิร์ฟกันเลยดีกว่า

KYOCHON
เริ่มที่เมนูไก่ทอด แน่นอนว่าเมนูส่วนใหญ่ของที่นี่จะเน้นไก่ทอด ซึ่งไก่ทอดของร้าน KYOCHON เคียวโซน มีให้เลือกกันหลากหลายรสชาติเลยทีเดียว วันนี้เรามาที่สาขาสยามแสควร์ นำมารีวิวด้วยกัน 3 รสชาติ

ร้านไก่ทอด, KYOCHON, เคียวโซน, ไก่ทอดเกาหลี, ไก่ทอดต้นตำรับ, ร้านเคียวโซน, ไก่ทอดอร่อย, เมนูไก่ทอด, red series, เมนู red series
เริ่มกันที่จานแรก ที่มีด้วยกัน 2 รสชาตินั่นก็คือ “ไก่ทอดสูตรต้นตำรับ” แนะนำว่าไม่ควรพลาดจานนี้รสชาติกลมกล่อมลงตัวมากเลยทีเดียว และอีกหนึ่งรสชาติคือ “ไก่ทอดสูตร Red Series” ที่จะมีรสชาติเผ็ดจัดจ้านเหมาะกับคนไทย

ร้านไก่ทอด, KYOCHON, เคียวโซน, ไก่ทอดอร่อย, ไก่ทอดเกาหลี, สไตล์เกาหลี, ดิจิตอลเกตุเวย์
มาที่จานต่อไปเป็น “ไก่ทอดสูตร Honey Series” ได้ความหวานจากน้ำผึ้งมาเพิ่มเติมรสชาติกลมกล่อมหวานนำและทานง่าย (นอกจากนี้ยังมีไก่ทอดแบบ Sal Sal Series ที่เป็นไก่ทอดแบบไม่มีกระดูกสูตรเฉพาะของทางร้านเคียวโชนเท่านั้นให้เลือกทานกันอีกด้วย)

ร้านไก่ทอด, KYOCHON, เคียวโซน, โปเตโต้, มันฝรั่งทอด, potato wedges, ร้านไก่ทอดเกาหลี, ร้านเคียวโซน
ส่วนเมนูทานเล่นที่อร่อยไม่แพ้กันต้องยกให้ เมนู “Potato Wedges” มันฝรั่งทอดชิ้นโตรสชาติกลมกล่อมที่เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสมะเขือเทศ

ร้านไก่ทอด, KYOCHON, เคียวโซน, การ์เด้นสลัด, เมนู garden salad, ร้านเคียวโซน, ไก่ทอดเกาหลี
มาดูกันที่เมนูสลัดซึ่งวันนี้เราขอนำเสนอ เมนู “Garden Salad” ผักสดเสิร์ฟพร้อมน้ำสลัด มีให้เลือกถึงสองรสชาติ กีวี่และสตรอว์เบอร์รี่ อร่อยไม่ซ้ำใคร และอย่าลืมไปลิ้มลองความอร่อยกันได้ที่ร้าน KYOCHON เคียวโชน ทุกสาขา