‘คาโกเมะ’ จัดงาน “TOMATO FAIR 2015”

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ‘คาโกเมะ’ จัดงาน “TOMATO FAIR 2015”

กรุงเทพฯ –12 มีนาคม 2558–“คาโกเมะ” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องมะเขือเทศกว่า 110 20ปีจากญี่ปุ่นได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่นและเอเชียจัดงาน “TOMATO FAIR 2015” เอาใจคนรักการกิน-ช็อป-เที่ยวในแบบที่จะทำให้เราทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดีแข็งแรง อายุยืนยาว เช่นเดียวกับชาวญี่ปุ่นภายในงานมีการแสดงฝีมือปรุงสดเมนูอาหารญี่ปุ่นใหม่ๆ ภายใต้แนวคิด “กินให้ผิวสวยสุขภาพดีแบบชาวญี่ปุ่น” โดยเชฟมืออาชีพจาก 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง คือ ShioYoshoku Yoshoku café&restaurant, Dadaya, Sekai No Yamachan, MekikiNo Ginji และ My Porch ทุกเมนูถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่โดยมีวัตถุดิบสำคัญคือ ‘น้ำมะเขือเทศ’ และ ‘มะเขือเทศสายพันธุ์พิเศษจากญี่ปุ่น’ ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีรสชาติอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงโดย ‘สถาบันวิจัยและพัฒนาคาโกเมะ ประเทศญี่ปุ่น’ เมนูใหม่ๆ ของเชฟญี่ปุ่นชื่อดังเหล่านี้ จะกลายเป็น Special Menu ของร้านอาหารชื่อดังทั้ง 5 อีกด้วยผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์การกิน-ช็อป-เที่ยวแบบญี่ปุ่นก็จะได้ทั้งความสนุก ตื่นเต้น แปลกใหม่ ได้ลิ้มลองอร่อยถึงรสชาติ และได้สุขภาพดีผิวสวยอีกด้วย งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ร้านอาหาร ShioYoshokucafé&restaurant ซอยสุขุมวิท 49 กรุงเทพฯ

‘คาโกเมะ’ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องมะเขือเทศจากญี่ปุ่น จัดงาน “TOMATO FAIR 2015”
เอาใจคนรักการกิน-ช็อป-เที่ยวแบบผิวสวยสุขภาพดี

10308243_894441730576482_2257171127175943090_n

นายคาซูนาริ ยามาโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา คาโกเมะ จำกัด กล่าวว่า “คาโกเมะ และสถาบันวิจัยและพัฒนาคาโกเมะ ประเทศญี่ปุ่น (จัดตั้ง พ.ศ. 2522) มีชื่อเสียงมากในประเทศญี่ปุ่น ได้รับความนิยมและมียอดขายเป็นที่ 1 ในญี่ปุ่นและเอเชีย(INTAGE Inc. MBI Value share, Jan – Dec 2012, Supermarkets, convenient stores, drug stores and other OTC retailers)
เรามีความภาคภูมิใจมากที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชาวญี่ปุ่นมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง มีอายุยืนยาวและเราปรารถนาให้สิ่งดีๆ เหล่านี้เกิดขึ้นกับชาวไทยเช่นกัน จึงได้นำเสนอแนวทางการกินให้ผิวสวยสุขภาพดีแบบชาวญี่ปุ่นเพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้คนไทยหันมาบริโภคผักและผลไม้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘มะเขือเทศ’ มากขึ้นจึงได้จัดกิจกรรมแนะนำ “มะเขือเทศสายพันธุ์พิเศษจากญี่ปุ่น และคุณประโยชน์ของไลโคปีนในมะเขือเทศ” ผ่านทางเมนูอาหารญี่ปุ่นใหม่ๆ ปรุงด้วยมะเขือเทศสดและน้ำมะเขือเทศจากญี่ปุ่นที่มีรสชาติอร่อย มีไลโคปีนและวิตามินสูงให้ชาวไทยได้ลิ้มลองเป็นหนึ่งหนทางสู่การเริ่มต้นดูแลตัวเองแบบง่ายๆ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี”
ข้อมูลจากสถาบันวิจัยสถาบันวิจัยและพัฒนาคาโกเมะ ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันต้องเผชิญกับมลภาวะ แสงแดด คอลลาเจนผิวและเซลล์ร่างกายถูกทำลงายถึง DNA อีกทั้งความเครียด

สุขนิสัยการกินอาหารที่ไม่ดีอาจส่งผลเสียต่อร่างกาย การบริโภคผักผลไม้น้อยเกินไป ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ขาดการดูแลสุขภาพ เหล่านี้ล้วนเป็นบ่อเกิดของ “อนุมูลอิสระ” (Free Radicle) ตัวการร้ายนำมาซึ่งรอยเหี่ยวย่น ความหมองคล้ำ หรืออาจนำไปสู่ความเสื่อมโทรมของร่างกาย (Aging Problems) ความเจ็บไข้ได้ป่วย โรคร้ายต่างๆ อาทิ มะเร็ง เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ เป็นต้น การบริโภค ‘มะเขือเทศ’ซึ่งมี ‘ไลโคปีนสูง’ (เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ หรือ สาร Anti-oxidant ประสิทธิภาพสูงจากธรรมชาติ) และการดื่มน้ำมะเขือเทศเป็นประจำถือเป็นการดูแลสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

นางสาว สุรีย์พร เหมยสวาท ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โอสถสภา คาโกเมะ จำกัด กล่าวว่าคาโกเมะพร้อมจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของคนไทย ครั้งนี้ได้จัดงาน ‘TOMATO FAIR 2015’ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คนไทยเห็นความสำคัญของการดูแลตัวเองให้มีผิวสวยสุขภาพดี และเพื่อเป็นการเชิญชวนและกระตุ้นให้คนไทยหันมาบริโภคน้ำมะเขือเทศมากขึ้น เพราะน้ำมะเขือเทศอุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติและมีคุณประโยชน์สูง มีไลโคปีน วิตามิน และสารอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงป้องกันและรักษาความเสื่อมชราของร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมในงานนี้ เราได้นำน้ำมะเขือเทศ และมะเขือเทศสดสายพันธุ์พิเศษจากญี่ปุ่น มาให้เชฟได้รังสรรค์เมนูพิเศษเมนูใหม่ๆ เพื่อสร้างความหลากหลาย แปลกใหม่ น่าลิ้มลอง ตอบไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน ที่รักการกิน-ช็อป-เที่ยวได้เป็นอย่างดี และถือโอกาสนี้ แนะนำน้ำมะเขือเทศในรูปแบบต่างๆ เพื่อผิวสวยสุขภาพดี ห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บและคาโกเมะขอแนะนำผลิตภัณฑ์จากน้ำมะเขือเทศสายพันธุ์พิเศษจากญี่ปุ่น อาทิ เครื่องดื่มน้ำมะเขือเทศสกัดเข้มข้น ไลโคปีนและวิตามินซีสูง, น้ำมะเขือเทศแท้ 100% ปราศจากน้ำตาล วิตามินซีสูง, น้ำมะเขือเทศผสมน้ำผลไม้รสชาติต่างๆ และชุดของขวัญเพื่อการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดีผิวสวยอีกด้วย

ผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับคาโกเมะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.jgbthai.comหรือ Download Application ของ JGB ลงสมาร์ทโฟนเพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษจาก Special Menu ที่เชฟจาก 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง คือ ShioYoshokucafé&restaurant, Dadaya, Sekai No Yamachan, Mekiki No Ginjiและ My Porch ได้รังสรรค์ขึ้นใหม่โดยมีวัตถุดิบสำคัญคือ ‘น้ำมะเขือเทศ’และ‘มะเขือเทศสายพันธุ์พิเศษจากญี่ปุ่น’ รีบหน่อย เฉพาะช่วงวันที่ 19 มี.ค. ถึงกลางเดือน18เม.ย. นี้เท่านั้น

สำหรับท่านที่สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับ “มะเขือเทศสายพันธุ์พิเศษจากญี่ปุ่น” รวมถึง“น้ำมะเขือเทศ” และคุณประโยชน์อันน่าทึ่งของ “ไลโคปีน” สารอาหารจากธรรมชาติสีแดงสดที่มีอยู่มากมายในผักผลไม้ และมะเขือเทศ สามารถติดตามเรื่องราวนานาสาระเพื่อสุขภาพและผิวสวยได้ที่ www.kagome.co.th, www.amazinglycopene.com และ www.facebook.com/KagomeThailand