น้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย จริงหรือ!

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / น้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย จริงหรือ!

เมืองร้อนอย่างประเทศเรา น้ำแข็งก็เอาไม่อยู่ พอใส่แก้วเผลอแปปเดียวเป็นอันต้องละลายหายไป แถมทำให้เครื่องดื่มเสียรสชาติตามไปด้วย อย่างเช่น น้ำอัดลม น้ำหวาน ไปจนกระทั่งเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ อย่าง วิสกี้ ที่คนมักจะนิยมดื่มแบบเพียวๆ ถ้าใส่น้ำแข็งกลัวเครื่องดื่มจะเสียรสชาติ แต่คนที่ชอบดื่มก็ต้องการความเย็นไว้ก่อน และใครจะรู้ว่าเรามีวัตถุที่มาแทนน้ำแข็งได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมไม่วันละลายอีกต่างหาก ไปดูกันเลยค่ะว่ามีน้ำแข็งชนิดไหนบ้าง

น้ำแข็ง

น้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย ถ้าละลายให้ตบ!!

161113-immortal_ice

น้ำแข็ง ที่มีชื่อเรียกว่า n’ICE CUBE มันทำมาจากสเตนเลสสตีล น้ำแข็งโลหะอันนี้หน้าตาอาจจะดูน่ากลัวไปหน่อย แต่สามารถนำมาใส่เครื่องดื่มได้ (แต่กินเข้าไปไม่ได้) ให้ความเย็นแทนน้ำแข็ง แถมไม่ละลายและไม่ทำให้เครื่องดื่มของคุณจืดและเปลี่ยนรสชาติ วิธีใช้ให้นำไปแช่ช่องฟรีซไว้ 4 ชั่วโมง จากนั้นก็เอามาใส่เครื่องดื่มได้เลยค่ะ กินเสร็จอย่าลืมเก็บนะคะ แม่บ้านอาจเผลอทิ้งได้ ราคาเจ้าก้อนน้ำแข็งสเตนเลสสตีล  $ 24.99 หรือ ประมาณ 800 บาท

น้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย

ตัวต่อมา อันนี้อาจจะไม่ได้เรียกว่าน้ำแข็ง ต้องเรียกว่าหินเย็น ที่มีชื่อว่า Nordic Rock หน้าตาดูเป็นธรรมชาติไม่มีพิษมีภัยต่อร่างกายแน่นอน เพราะมันเป็นแร่ธาตุธรรมชาติ มันคือหินสวีดิชร็อคที่ไม่มีมลพิษ ขุดจากใต้ภูเขาน้ำแข็งในประเทศสวีเดน ซึ่งให้ความเย็นแบบสุดขั้ว ไม่มีวันละลาย

Bambeco-stone-chillers

Bambeco Stone Chiller จาก Inhabitat ที่วางมากับถาดไม้ไผ่ น้ำแข็งชนิดนี้ทำจากหินแกรนิตที่มีความเย็นอยู่ในตัวเองอยู่แล้วช นอกจากได้ประโยชน์จากความเย็นของมันแล้ว ยังได้ความสวยงาม มีลายไม่ซ้ำกัน เพิ่มสีสันให้กับแก้วของคุณ น้ำแข็งชนิดนี้เก็บได้นาน ไม่แตกง่ายมีความแข็งสูง

คนที่ชอบเคี้ยวน้ำแข็งเล่นคงหมดสิทธิ์ อาจจะทำให้ฟันแตกได้ และวัตถุดิบข้างต้น ถูกนำทำให้ถูกวิธี สะอาดปลอดภัย และทดลองว่ากินได้จริง เด็กๆ อย่าหยิบหิน หรือวัสดุที่เป็นสเตนเลส มาหลอกเลียนแบบนะคะ มันอาจจะเป็นอันตรายได้

เรียบเรียงโดย Food Mthai

ที่มา hereilike.com/