เทศกาลทัสคานีซีฟู้ด ที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เทศกาลทัสคานีซีฟู้ด ที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่

เทศกาลทัสคานีซีฟู้ด ที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่

unnamed (3) unnamed (4)

แคว้นทัสคานี ดินแดนทางตอนกลางของอิตาลี มีภูมิประเทศอันงดงาม ทั้งภูเขา ทุ่งหญ้า และชายฝั่งทะเล และได้ชื่อว่ามีความโดเด่น ในเรื่องของอาหาร  อาหารทัสคานี จะเน้นที่วัตถุดิบชั้นดี หาได้ในท้องถิ่น อาทิ อาหารทะเลสด ผัก และเครื่องเทศ นำมาปรุงในแบบเรียบง่าย แต่จริงใจ ให้รสชาติแบบตรงไปตรงมา  อันคล้ายกับลักษณะนิสัยของชาว ทัสคานีนั่นเอง

เชฟเอโดอาร์โด้ โบนาโวลต้า เชฟใหญ่แห่ง ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นชาวทัสคานีโดยกำเนิดและได้เรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารมากมายมาจากคุณยาย จะนำท่านมาสัมผัสประสบการณ์แห่งทัสคานีกับ “ทัสคานีซีฟู้ด” โดยเชฟเอโดอาร์โด้จะสร้างสรรค์เมนูอันแสนประทับใจ โดยเลือกอาหารทะเลสดๆ มาปรุงในสไตล์ทัสคานี หลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง อาทิ ปลาหมึกยัดไส้สไตล์ทัสคานีเสิร์ฟคู่กับถั่วเขียวบดละเอียด ญ็อกกิเสิร์ฟกับปลาทะเลและมะเขือเทศเชอร์รี่ตุ๋น พาสต้าลิงกิวนี่ผัดกับหอยตลับและเห็ดพอร์ชินี่ หรือ กุ้งย่างเสิร์ฟกับสลัดถั่วขาว เป็นต้น

พิสูจน์ความอร่อยในสไตล์ทัสคานี  ได้ตั้งแต่ 1-31 มีนาคม 2558 ที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 210 8100 หรือ อีเมล์ luce@eastingrandsathorn.com เยี่ยมชมเว็บไซด์ www.eastingrandsathorn.com