อาคารไปรษณีกลาง บางรัก ณ ถนนเจริญกรุง

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / อาคารไปรษณีกลาง บางรัก ณ ถนนเจริญกรุง

อาคารไปรษณีกลาง บางรัก ณ ถนนเจริญกรุง ซึ่งเป็นสถานที่แห่งความทรงจำ ซึ่งมีประวัฒิยาวนานกว่า 100 ปี เป็นสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมในยุคนีโอคลาสิค

unnamed (1)

ณ ไปรษณีย์นฤมิต

เนรมิตงานวิวาห์ของคุณให้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดคลาสสิคและหรูหรา ด้วยห้องโถงขนาดใหญ่บนพื้นที่รวม 1,072 ตารางเมตร ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามจากประติมากรรมภาพนูนต่ำขนาดใหญ่ของรูปตราไปรษณีย์แสนล้ำค่าในสมัยรัชกาลที่ 5เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานวิวาห์ งานเลี้ยงสังสรรค์หลากหลายรูปแบบ สามารถรองรับแขกผู้ร่วมงานได้ถึง 1,000 ท่าน

unnamed (3)

ณ ไปรษณีย์ฤดีสราญ
คู่รักสามารถเนรมิตงานวิวาห์ให้มีความหวานความกลมกลืนกับพิธีการอย่างลงตัว ด้วยห้องจัดเลี้ยงรูปแบบโรงละครที่ผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างงดงาม บนพื้นที่ 299 ตารางเมตร เวทียกระดับที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานแบบมีพิธีการ อาทิ พิธีสงฆ์ พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ รองรับแขกผู้ร่วมงานได้ 160 ท่าน

unnamed (4)

ณ ห้องโถงไปรษณีย์ฤดีสราญ

ห้องโถงที่ถูกออกแบบให้เป็นแนวร่วมสมัย บนพื้นที่ 274 ตารางเมตร เหมาะสำหรับจัดเลี้ยงฉลองงานวิวาห์ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ไม่ว่าเป็นงานเลี้ยงฉลองตอนเช้า กลางวัน ยามค่ำคืน หรือ งานเลี้ยงแบบส่วนตัว ที่สามารถเนรมิตได้ดั่งความต้องการของคุณ โดยสามารถรองรับแขกผู้ร่วมงานได้ถึง 300 ท่าน

ณ ไปรษณีย์ภิรมย์
สถานที่สำหรับการจัดงานวิวาห์แบบอบอุ่นกะทัดรัด บนพื้นที่ 307 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการจัดงานพิธีไม่ว่าจะเป็น พิธีสงฆ์ พิธีหมั้น หรือพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ โดยสามารถรองรับแขกผู้ร่วมงานได้ถึง 150 ท่าน

ณ ไปรษณีย์วิจิตรรจนา
มอบความรู้สึกพิเศษสำหรับความเป็นส่วนตัว บนพื้นที่ 107 ตารางเมตร สามารถออกแบบตกแต่งในงานได้อย่างสวยงามและลงตัว เหมาะสำหรับงานพิธีต่างๆ อาทิ พิธีหมั้น พิธียกน้ำชา รองรับแขกผู้ร่วมงานได้ถึง 50 ท่าน

unnamed (2)

บรรยากาศกลางแจ้งสุดอลังการ
จัดงานวิวาห์แบบบรรยากาศกลางแจ้งหรูหรา บนพื้นที่ด้านหน้าอาคารกว่า 2,980 ตารางเมตร โดยมีฉากหลังเป็นตัวอาคารที่สง่างาม ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับงานและสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

ประทับใจกับอาหารนานาชาติเลิศรส
สัมผัสรสชาติความอร่อยและความหลากหลายของเมนูอาหารและเครื่องดื่มโดยเชฟมืออาชีพที่คอยบรรจงสร้างสรรค์เมนูพิเศษให้คุณได้ประทับใจทุกมื้อทุกเวลา

ที่สุดของความเป็นมืออาชีพ และบริการ “ด้วยใจ”
เรามุ่งมั่นให้บริการอย่างมืออาชีพและพร้อมที่จะบริการด้วยใจตลอดมา เพื่อเนรมิตให้งานวิวาห์ของคุณเป็นได้ดั่งปรารถนา เปรียบเสมือนเราจัดงานให้กับคนใกล้ชิดและครอบครัว เรายินดีที่จะสร้างความประทับใจและความทรงจำอันมีค่าสำหรับทุกท่านที่ได้มาสัมผัสเสน่ห์อันแสนอบอุ่น ณ “ไปรษณีย์กลาง บางรัก” ของเรา