ฮิตไม่เลิก “ศรีราชา” ต่อยอดเป็น “เบียร์ดำ” “ค็อกเทล” โอ้วแม่เจ้า!

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ฮิตไม่เลิก “ศรีราชา” ต่อยอดเป็น “เบียร์ดำ” “ค็อกเทล” โอ้วแม่เจ้า!

จากที่เราได้พูดถึง ซอสพริกศรีราชา ซึ่งเป็นแบรนด์ชื่อไทยๆ และดั้งเดิมน่าจะเป็นของไทยเราเอง ที่โดนต่างชาติ นำไปจดลิขสิทธิ์ และตอนนี้โด่งดังไกลถึง อเมริกา และแน่นอนว่า เมื่อต่างชาตินำไปจดชื่อเป็นของเขาแล้ว นวัตกรรมต่างๆ ก็มีการต่อยอด ทำการตลาดกันอย่างต่อเนื่อง ถือว่ายุคทองของ ซอสพริกศรีราชา ตราไก่โต้งไปซะแล้ว

StoutFamily

และตอนนี้ ทางโรงเบียร์อเมริกัน ชื่อว่า Rogue ได้ร่วมมือกับ ซอสพริกศรีราชา ต่อยอดจากซอสพริกเผ็ดร้อน ที่คนอเมริกันติดใจ กลายเป็น “เบียร์ดำ” และ “ค๊อกเทล” ที่จะทำให้ลูกค้าดื่มด่ำกับรสชาติ เผ็ดร้อน ของเบียร์ดำและค็อกเทลที่ไม่เหมือนใคร (คิดได้ไงเนี่ย!)

images

เบียร์ดำ ศรีราชา

sriracha-beer-hed2-2014

เบียร์รสชาติเผ็ดร้อน จาก Rogue Sriracha ไม่อยากนึกถึงรสชาติเลย

845679487834

เผ็ดร้อนแค่ไหน ก็ลองสั่งไปดื่มกันดูนะครับ

Strawberry-Sriracha-Margarita-2

ค็อกเทล ศรีราชา ก็ไม่น้อยหน้าสำหรับคุณสุภาพสตรีที่ไม่ชอบเบียร์

และแล้ว วันนี้ (8 ธันวาคม 2557) ก็ได้เวลาเปิดตัว “Sriracha Beer” หลังจากที่ได้เปิดให้ สั่งจองล่วงหน้าไปแล้ว และแน่นอนว่า ตอนนี้ใครอยากกินเบียร์ดำ ยี่ห้อ “ศรีราชา” ก็ต้องสั่งจาก Internet ไปก่อนนะครับ บ้านเราตอนนี้น่าจะยังไม่มี ใครสนใจก็ตามไปสั่งได้ ที่ลิงค์เครดิต ด้านล่างนะครับ

ว่ากันว่า แบรนด์ ศรีราชา ในอเมริกาตอนนี้ ฮิตติดลมบน สำหรับแบรนด์ด้านอาหารไปแล้ว เป็นที่น่าเสียดายแทนคนไทยเราที่มีของดี แต่ไม่รู้จักวิธีรักษามันไว้ คิดแล้วก็เสียดายจริงๆ ครับ สำหรับ อาหารไทยๆ อื่นๆ ณ ตอนนี้ต้องคิดเรื่องการจดลิขสิทธิ์ และแสดงความเป็นเจ้าของกันแล้วนะครับ ไม่งั้นอาจจะเสียอีกหลายชิ้นเลย

400673811295_1sriracha-tshirt-500

srirachaboxers

อยากรู้ว่าดียังไง คอเบียร์ลองดูตัวอย่างได้ที่คลิปนี้นะครับ

เครดิต : http://mashable.com,
สั่งพรีออเดอร์ : ที่นี่
ภาพประกอบจาก : rogue.com