ดีน แอนด์ เดลูก้า ส่งตรงเมนูไก่งวงจากอเมริกา

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ดีน แอนด์ เดลูก้า ส่งตรงเมนูไก่งวงจากอเมริกา

ดีน แอนด์ เดลูก้า ส่งตรงเมนูไก่งวงจากอเมริกา
พร้อมเมนูของหวานสุดพิเศษ สำหรับเทศกาลขอบคุณพระเจ้า 2557

Print

ดีน แอนด์ เดลูก้า ส่งตรงเมนูไก่งวงรสเลิศจากอเมริกา พร้อมด้วยของหวานอันเป็นเอกลักษณ์ ของเทศกาลขอบคุณพระเจ้า เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลอันศักดิ์สิทธิ์

ดีน แอนด์ เดลูก้า ประเทศไทย ขอร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving) อันศักดิ์สิทธิ์ ด้วยเมนูไก่งวงสุดพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์แห่งเทศกาล ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา อบจนได้เนื้อนุ่มอร่อย และมีกลิ่นหอมชวนรับประทาน มาทั้งในแบบ Turkey Plate (295 บาท/จาน) ที่สไลซ์เนื้อนุ่มๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอย่างกะหล่ำดาว (Brussels Sprouts) ไส้กรอกและถั่วพีแคน ที่อบอย่างชุ่มฉ่ำภายในไก่งวง (Sausage & Pecan Stuffing) พร้อมทั้งแครนเบอร์รี่ซอส และซอสเกรวี่ หรือสำหรับผู้ที่ชอบรับประทานแซนด์วิช ก็สามารถเลือกเสิร์ฟได้ในแบบ Turkey Sandwich (220 บาท/จาน)
ส่วนของหวานที่ขาดไม่ได้สำหรับเทศกาลอันอบอุ่นนี้ คือ พายถั่วพีแคน (Pecan Pie) และพายฟักทอง (Pumpkin Pie) (125 บาท / ชิ้น)
นอกจากนี้ยังสามารถสั่งไก่งวงทั้งตัวเพื่อนำกลับไปฉลองเทศกาลนี้ที่บ้าน พร้อมเครื่องเคียง Brussels Sprout, Sausage & Pecan Stuffing, ซอสแครนเบอร์รี่ และซอสเกรวี่ โดยสามารถจัดเสิร์ฟเองได้มากกว่าสิบท่าน ในราคา 2,995 บาท พร้อมทั้ง Pecan Pie ที่สามารถสั่งเป็นถาดได้ในราคา 995 บาท โดยทั้งเซ็ตนี้ เพียงพอสำหรับเสิร์ฟได้ถึง 10 ที่ โดยสั่งจองล่วงหน้า 1 วัน ได้ที่สาขามหานคร คิวบ์ บีทีเอส ช่องนนทรี ทางออก 3 หรือ โทร. 09-2804-5720 และรับของที่สาขาเดียวกัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 พฤศจิกายน 2557
วันขอบคุณพระเจ้า เป็นวันสำคัญของคริสต์ศาสนิกชน ในวันพฤหัสบดีที่สี่ของเดือนพฤศจิกายนของทุกปี เพื่อแสดงการขอบคุณต่อพระเจ้าเมื่อสิ้นสุดฤดูเก็บเกี่ยว เกิดขึ้นภายหลังการอพยพของชาวยุโรปมายังทวีปอเมริกาเหนือ ดังนั้นจึงสามารถพบเทศกาลนี้ได้เฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกา และแคนาดา ซึ่งทั้งสองประเทศนี้ถือวันขอบคุณพระเจ้าเป็นวันหยุดประจำชาติ โดยธรรมเนียมปฏิบัติในวันขอบคุณพระเจ้านี้ คริสต์ศาสนิกชนจะใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัวและรับประทานอาหารมื้อใหญ่ด้วยกัน โดยอาหารที่นิยมรับประทานจนเป็นประเพณี คือ ไก่งวง นับว่าเป็นอีกเทศกาลที่หนึ่งที่ช่วยสร้างสายใยความอบอุ่นในครอบครัวด้วย

Print unnamed (57) Print