รวบรวมร้านข้าวมันไก่ รสชาติสุดยอดอร่อยเด็ด

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / รวบรวมร้านข้าวมันไก่ รสชาติสุดยอดอร่อยเด็ด

ถ้าพูดถึงอาหารตอนที่กำลังรู้สึกหิวคงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่นึกถึงเมนูสิ้นคิดต่างๆ เช่น อาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยวเรือ หรือ ข้าวมันไก่ เวลาหิวจัดๆ นี้แหละ จะนึกถึงอาหารธรรมดาๆ เหล่านี้แน่นอน เพราะทั้งหาทานง่ายและราคาถูก ที่สำคัญคืออิ่ม แต่ถ้าพูดถึง ข้าวมันไก่ของแต่ละร้านรสชาติจะไม่เหมือนกัน บ้างร้านก็มีสูตรเด็ดประจำร้านเลยทีเดียว วันนี้จะ รวบรวมร้านข้าวมันไก่ ที่อร่อยสุดๆ มาฝากกันค่ะ

1458

รวบร้านข้าวมันไก่ รสเด็ด

รวบรวมร้านข้าวมันไก่

ร้าน ก่วงเฮง ไก่ตอนประตูน้ำ ร้านข้าวมันไก่ที่ขายกันมายาวนานร้านดังแห่งประตูน้ำแล้วยังโด่งดังไปถึงฮ่องกงเลยทีเดียว ร้าน ก่วงเฮง ไก่ตอนประตูน้ำมี แบ่งเป็น 2 คูหา ?คูหา1 ขายขนมปังปิ้งและเครื่องดื่มต่างๆ ใครอยากทานก็สั่งได้เลยเพราะเป็นร้านเดียวกัน ร้านนี้เปิดขายเกือบ 24 ชม >>> อ่านต่อที่นี่

รวบรวมร้านข้าวมันไก่

ร้านกิมเล้ง ตั้งอยู่ปากซอยร่วมสุข 10 ถนนลำลูกกาคลอง 4  มีทั้งเป็ดย่างอบน้ำผึ้ง, ก๋วยเตี๋ยว, ข้าวมันไก่ตอน, หมูสะเต๊ะ, เกาเหลา ทีเด็ดคือ เป็ดย่างอบน้ำผึ้ง >>> อ่านต่อที่นี่

รวบรวมร้านข้าวมันไก่

ร้าน กินเฮง ข้าวมันไก่สูตรโบราณ เด่นเรื่องกรรมวิธีและวัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ของ ร้านกินเฮง นั้นคือ ไก่ตอนต้องเป็นพันธุ์ไก่ตอนสาวพันธุ์ไข่ อายุไม่เกิน 1 เดือนครึ่งเท่านั้น ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมค่ะ ต้องนำมาต้มเป็นสูตรเฉพาะ ทำให้ได้เนื้อไก่หวานๆ นุ่ม ๆ หนังไก่ตึงๆ แต่ไม่แตกปริ ส่วนข้าวมัน ใช้หอมมะลิ 100% >>> อ่านต่อที่นี่

รวบรวมร้านข้าวมันไก่

ร้านข้าวมันไก่ตอน แม่จำเนียร ซึ่งขายอยู่ริมทางเดิน หน้าตลาดปั้นทอง กม.4 นี่เอง ในร้านนี้ นอกจากจะขายข้าวมันไก่ตอนแล้ว ยังมีขาหมูอร่อยๆ ให้เราได้เลือกสั่งอีกอย่างหนึ่งด้วย >>> อ่านต่อที่นี่

รวบรวมร้านข้าวมันไก่

สิทธิโชค ข้าวมันไก่ตอน อร่อยระดับเชลล์ชวนชิม ต้องลองสักครั้งหรือเป็นร้านประจำสำหรับคนชอบกินข้าวมันไก่ ร้านสิทธิโชค อยู่ที่ถนนติวานนท์แถวๆหน้าโรงพยาบาลศรีธัญญา >>> อ่านต่อที่นี่

รวบรวมร้านข้าวมันไก่

ร้าน บุญตงเกียรติ สิงคโปร์ ข้าวมันไก่ไหหลำ ร้านดังย่านทองหล่อ กลางใจเมืองก็มีร้านอาหารอร่อยๆ อย่างข้าวมันไก่สูตรสิงคโปร์เจ้านี้ สูตรมาจากคนประเทศสิงคโปร์โดยตรง และมาปรับเปลี่ยนสูตรให้เข้ากับรสชาติของคนไทย เข้มข้นด้านน้ำจิ้ม เรียกได้ว่าไม่ต้องไปหาทานถึงสิงคโปร์ >>> อ่านต่อที่นี่