เปิดประสบการณ์ใหม่สไตล์ สแต็ก ที่ โรงแรมโอโซ่ เฉวง เกาะสมุย

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เปิดประสบการณ์ใหม่สไตล์ สแต็ก ที่ โรงแรมโอโซ่ เฉวง เกาะสมุย

เปิดประสบการณ์ใหม่สไตล์ สแต็ก

unnamed (4)

สแต็ก ตั้งอยู่ที่โรงแรมโอโซ่ เฉวง เกาะสมุย นำเสนอสไตล์การรับประทานอาหารแบบใหม่ที่มีชีวิตชีวาด้วยเมนูอาหารที่ทันสมัยและสะดวกสบาย เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17:00 น. ถึง 02:00 น. สแต็กเป็นจุดนัดพบเหมาะกับกลุ่มเพื่อนมารับประทานอาหาร ดื่มเบียร์ และค็อกเทลร่วมกัน

เชฟแมทธิว รูบิน ชาวแคลิฟอร์เนียออกแบบเมนูแนะนำมากมาย อาทิ ‘วากู โทมาฮอค’หรืออาหารจานเบาๆ อย่าง‘สลัด กรีก ทาวเวอร์’ ที่สแต็กมีเมนูเบอร์เกอร์หลากหลายให้ลิ้มลอง ตั้งแต่เบอร์เกอร์แบบคลาสสิคไปจนถึงแบบสุดพิเศษแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกว่า 12 เมนูให้เลือกตามสไตล์ที่ชอบ

นอกเหนือจากเมนูอาหารแล้ว สแต็กยังมีเครื่องดื่มค็อกเทลรสชาติดีที่ถูกออกแบบมาด้วยความทุ่มเทและตั้งใจ และยังคงเมนูคลาสสิกดั้งเดิมเอาไว้ อาทิ ไหมไทย, Daiquiris, Caipisเป็นต้น เมนูเอกลักษณ์ต้องลอง ‘Stacked & Shacked’ค็อกเทลที่มีส่วนผสมของรัมกลิ่นใบเตย มะนาว น้ำสับปะรด และน้ำเชื่อมที่ทำจากต้นตาลผสมผสานกันอย่างลงตัว

การตกแต่งภายในร้านได้รับแรงบันดาลใจจากกระท่อมริมทะเลสำหรับนักโต้คลื่น ผนังทำด้วยกระเบื้องสีเหลืองพื้นทำด้วยไม้ ภายในมีบรรยากาศแบบสนุกสนานและเรียบง่าย ที่นั่งแบบโซฟานั่งสบายประดับโต๊ะด้วยขวดโหลที่เต็มไปด้วยผักดองทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน สภาพแวดล้อมชวนให้นั่งเล่นเพลินๆ ได้หลายชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม ภายในร้านมีโต๊ะที่ทำจากกระดานโต้คลื่นที่มีถึง 8 ที่นั่ง และมีระเบียงภายนอกที่มองเห็นวิวเมืองสมุยเพียงแค่เอื้อม

สแต็กเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17:00 น. ถึง 02:00 น. สำรองที่นั่งได้ที่โทร. +66 (0) 77 915 222

เกี่ยวกับสแต็ก
กิน ดื่ม นั่งเล่น กับบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเมนูอาหารร่วมสมัยที่ใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ สัมผัสประสบการณ์การรับประอาหารแบบใหม่บนเกาะสมุย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระท่อมริมทะเลสำหรับนักโต้คลื่น สีสันที่เป็นธรรมชาติในการตกแต่งร้าน และวัสดุที่ช่วยให้บรรยากาศดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น พร้อมความเป็นมิตรของพนักงานที่ให้บริการ ที่จะทำให้ไม่อยากเดินออกจากร้าน เยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.stacked-samui.com

บรรยากาศของร้าน

unnamed unnamed (3) unnamed (2) unnamed (1)