BBQ Plaza ส่งชุดอาหารสุดพรีเมี่ยม ดีลักซ์ รีฟิล ราคา 499 บาท วันนี้-29 ส.ค. 57

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / BBQ Plaza ส่งชุดอาหารสุดพรีเมี่ยม ดีลักซ์ รีฟิล ราคา 499 บาท วันนี้-29 ส.ค. 57

1

BBQ Plaza ชุดดีลักซ์ รีฟิล

    BBQ Plaza เปิดตัวชุดอาหารชุดดีลักซ์ รีฟิล นำเข้าและส่งตรงวัตถุดิบคุณภาพกว่า 40 รายการ รับประทานเมนูปิ้งย่างจานพิเศษ นิวซีแลนด์ ในราคาสุดคุ้มเพียง 499 บาท จำหน่ายวันจันทร์ถึงศุกร์ เพียง 11 สาขาใหญ่ในกรุงเทพฯ วันนี้ – 29 สิงหาคม 2557

สำหรับชุดอาหารชุดดีลักซ์ รีฟิล ประกอบด้วยเมนูจัดเต็มครบทุก 40 รายการ เสริมด้วยเมนูจานเด็ดที่บาร์บีคิวพลาซ่าบรรจงคัดสรรเสริฟ์ให้ลูกค้าทุกท่านที่ชื่นชอบการรับประทานเมนูปิ้งย่างจานพิเศษระดับพรีเมี่ยมอีก 9 รายการ อาทิ เนื้อสันคอชาบู เนื้อริบอาย เบคอนสไปซี่  อกเป็ดรมควัน  ปลาค๊อต  กุ้งแม่น้ำ และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  สำหรับชุดดีลักซ์ รีฟิลนี้จะมีจำหน่ายในวันจันทร์ – ศุกร์ ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าจำนวน 11 สาขา ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าขนาดใหญ่กระจายตามจุดต่างๆ ของกรุงเทพฯ  ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์  เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9  เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ชั้น 5  ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เซ็นทรัลเวิลด์  เมกาบางนา  เดอะมอลล์ บางกะปิ  สีลมคอมเพล็กซ์ แฟชั่นไอส์แลนด์ และเทอร์มินอล 21

2

ชุดเดียวอิ่มทั้งวันแน่นอน เพราะของเยอะมากๆ

อีกทั้ง ยังได้เพิ่มเมนูใหม่อย่าง หมูสามชั้นรมควัน และข้าวผัดกระเทียมเบคอน เสริมด้วยเครื่องดื่มรีฟิลให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มครบมื้อกับเมนูที่โปรดปรานได้หลากหลายแบบไม่อั้นสำหรับทั้ง 3 ชุดทางเลือก โดยให้เวลาสำหรับลูกค้าในการรับประทานชุดรีฟิลอย่างเต็มอิ่มถึง 1.30 ชั่วโมง เลือกรับประทานชุดรีฟิลในแบบที่ชอบทั้ง 3 แบบได้แล้ววันนี้ – 29 สิงหาคม 2557 (ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

3

นอกจากได้อิ่มท้องแล้ว ยังได้อิ่มบุญร่วมกับทางบาบีคิวพลาซ่าอีกด้วย

นอกจากนี้ บาร์บีคิวพลาซ่ายังได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม โดยเน้นการรวมพลังร่วมกันทำบุญกับอาหารชุดรีฟิล เพียงรับประทานชุดรีฟิลทุกชุดที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าเท่ากับได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญซ่อมแซมโรงอาหารให้น้องๆ นักเรียนในจังหวัดเชียงราย โดยบริษัทฯ จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจำหน่ายอาหารชุดดังกล่าวร่วมกับเงินบริจาคสมทบจากบริษัทฯ รวม 1,000,000 บาท ไปซ่อมแซมโรงอาหารให้แก่โรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดเชียงรายที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

555

และเนื่องในโอกาสเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2557 นี้ บาร์บีคิวพลาซ่าร่วมฉลองเทศกาลฯ ด้วยการจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าเป็นครั้งแรก พร้อมชวนลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าทุกท่านมาลิ้มลองความอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษพิมพ์ลายบาร์บีกอน  4 รสชาติยอดฮิต ได้แก่ เกาลัดแมคาเดเมียนัทไข่แดง   ทุเรียนหมอนทองไข่แดง  ลูกบัวไข่แดง ถั่วแดงสอดไส้ชาเขียว บรรจุในกล่องสีแดงสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งรุ่งเรือง จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 168 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 กันยายน 2557 ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าสาขาที่ร่วมรายการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand