Sanrio Hello Kitty House Bangkok เปิดสาขาแรกในไทย 8 ส.ค.นี้

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / Sanrio Hello Kitty House Bangkok เปิดสาขาแรกในไทย 8 ส.ค.นี้

Sanrio Hello Kitty House Bangkok เปิดสาขาแรกในไทย 8 ส.ค.นี้

Sanrio Hello Kitty House Bangkok เปิดสาขาแรกในไทย 8 ส.ค.นี้

สาวๆ ที่หลงไหลและชื่นชอบในตัวการ์ตูน Hello Kitty เตรียมตัวกรี๊ดสนั่นเมืองกันได้แล้ว โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม 2557 เวลา 09.28 น. หรือนับตามฤกษ์คือเวลา 08.88 น. นั่นเอง และให้บริการลูกค้าในเวลา 10.00-13.00 น. เท่านั้น เพื่อใช้เวลาที่เหลือจัดเตรียมงานเลี้ยงฉลองในช่วงค่ำ โดยหลังจากวันนี้แล้วจึงเปิดให้บริการเต็มเวลาตามปกติ   ร้าน Hello Kitty คาเฟ่คิตตี้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ได้เปิดสาขาแรกในประเทศไทย ในชื่อ  Hello Kitty House Bangkok ที่ สยามสแควร์วัน เพื่อเอาใจสาวก Kitty ในเมืองไทยโดยเฉพาะ Hello Kitty House Bangkok โดยภายใน Sanrio Hello Kitty House Bangkok จะมีทั้ง Spa Kitty นวดหน้า นวดตัว ทำเล็บ , Gift Shop และ Hello Kitty Cafe ซึ่งกาแฟ Hello Kitty รวมทั้งพื้นที่จัดกิจกรรมอีเว้นท์รวมพลคนรัก Kitty สามารถมาสังสรรค์ได้ Sanrio Hello Kitty House Bangkok

โดยภายใน Hello Kitty Cafe ใกล้บ้านเรามีทั้งที่เกาหลีมีเกือบ 10 สาขา และมีที่ไต้หวันด้วย โดยจำหน่ายอาหาร กาแฟ และของใช้ รวมทั้งของที่ระลึกน่ารัก ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ การจำลองสถานที่เมืองคิตตี้ ทั้งห้องนอน ห้องแต่งตัว ห้องน้ำของคิตตี้ อาหารในคาเฟ่คิตตี้ในต่างประเทศอย่างกาแฟ ตกแก้วละ 100 บาท ต้นๆ

Hello Kitty House Bangkok Hello Kitty House Bangkok Sanrio Hello Kitty House Bangkok รูปภาพ จาก https://www.facebook.com/HelloKittyHouseBKK