ขนมไหว้พระจันทร์ “บัวหิมะ” โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ขนมไหว้พระจันทร์ “บัวหิมะ” โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

อร่อยปีละครั้ง … ขนมไหว้พระจันทร์ “บัวหิมะ” อร่อยขั้นเทพ
9 กรกฎาคม – 8 กันยายน 2557
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

ขนมไหว้พระจันทร์
กลับมาอีกครั้งกับความอร่อยล้ำนำเทรนด์ “ ขนมไหว้พระจันทร์ ” สูตรแป้งสด “บัวหิมะ” ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยสูตรต้นตำรับลับเฉพาะเลื่องชื่อแอมบาสซาเดอร์มากว่า30ปี บวกกับเสน่ห์รสชาติที่หอมกรุ่นชวนหลงใหลพร้อมทั้งรสชาติกลมกล่อมอร่อยขั้นเทพ
ปีนี้ เชฟฮ่องกง เหล่า ชิ หว่อง รังสรรค์ ขนมไหว้พระจันทร์ บัวหิมะ รสใหม่ อร่อยสุดล้ำ สูตรโฮมเมด “บัวหิมะ โอวหนี่แปะก้วย” ความอร่อยที่ลงตัว เนื้อเนียนนุ่มละมุนหอมหวานของเผือกและแปะก๊วย อุดมไปด้วยพลังงาน ทรงคุณค่าต่อร่างกายเป็นอย่างมาก เพราะทำมาจากเผือกกวน แปะก๊วย ที่มีเกลือแร่ และวิตามินสูง ทั้ง ประโยชน์ของแปะก๊วย ยังมีแคลเซียม ฟอสฟอรัส และเหล็ก มีสรรพคุณช่วยบำรุงหัวใจบำรุงเลือด บำรุงกำลัง ม้าม ไต และลำไส้ ช่วยให้ใจสงบ ทำให้นอนหลับได้ดี และช่วยในเรื่องความจำ ป้องกันโรคความจำเสื่อม
ขอเชิญเลือกสรร “ขนมไหว้พระจันทร์” รสดั้งเดิมยอดนิยม รสคลาสสิค ที่ครองใจลูกค้าตลอดกาลอีกหลากหลายชนิด อาทิ บัวหิมะครีมใบเตย – ไข่เดี่ยว, ขนมไหว้พระจันทร์ ทุเรียน – งาดำ, ขนมไหว้พระจันทร์ โหงวยิ้ง – รสเค็ม
ขนมไหว้พระจันทร์แอมบาสซาเดอร์ทุกชิ้น ผ่านการผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้มาซึ่งขนมไหว้พระจันทร์ชั้นดี สูตรลับเฉพาะ มาในกล่องบรรจุภัณฑ์ ดีไซน์ใหม่ คลาสสิค มีสไตล์ เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญ ของฝาก ให้กับญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือเป็นของไหว้ในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

มีจำหน่ายแล้ววันนี้ 9 กรกฎาคม – 8 กันยายน 2557 ที่ ร้านขนมไหว้พระจันทร์ ล็อบบี้
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ 171 สุขุมวิท ซอย 11 กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.
**** มีบริการจัดส่งถึงบ้าน คิดราคาตามระยะทาง โปรดสอบถาม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองล่วงหน้า โทร. 0–2254–0444 ต่อ 1592-3
E-mail : fbmbkk@amtel.co.th www.amtel.co.th .

ขนมไหว้พระจันทร์