หลากหลายเมนูเนื้อวัว ที่ ห้องอาหาร อิตาเลียนลูเช่ (LUCE)

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / หลากหลายเมนูเนื้อวัว ที่ ห้องอาหาร อิตาเลียนลูเช่ (LUCE)

หลากหลายเมนูเนื้อวัว อร่อยได้ตลอดตัว
ห้องอาหาร อิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

Luce

ทุกวันนี้ เรามักจะคุ้นเคยกับการทานเมนูเนื้อวัว ที่นำเอาส่วนเทนเดอร์ลอยน์ เซอร์ลอยน์ และริบอาย มาปรุง แต่ในความเป็นจริง เนื้อส่วนเหล่านี้เป็นเพียงส่วนน้อยของวัวทั้งตัว แต่กลับมีความต้องการในตลาดสูงและเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เนื้อส่วนอื่นๆ ซึ่งเป็นส่วนใหญ่จะถูกนำไปทำเป็นเบอร์เกอร์หรืออาหารแปรรูปอื่นๆ ซึ่งมีความต้องการในตลาดน้อยกว่า ทำให้เนื้อส่วนนี้มีปริมาณล้นตลาดและอาจต้องถูกกำจัด เหล่าพ่อครัวมืออาชีพทั่วโลกทราบดีถึงสถานการณ์นี้ จึงช่วยกันออกแบบเมนูภายใต้แนวคิด Nose To Tail ในร้านอาหารของตน นำเนื้อทุกส่วนมาปรุงเป็นเมนูต่างๆ เป็นทางเลือกให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ชิมเมนูที่หลากหลายมากขึ้น อีกทั้งเพื่อให้เกิดความสมดุลในการบริโภคเนื้อวัว
แท้จริงแล้ว ผลิตภัณฑ์เนื้อวัวแต่ละส่วนนั้น มีความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ อยู่ที่ว่าพ่อครัวจะทราบกรรมวิธี หรือมีเคล็ดลับที่จะดึงความอร่อยของเนื้อวัวแต่ละส่วนนั้นออกมาได้อย่างไร และแน่นอนว่า เชฟเอโดอาร์โด้ โบนาโวลต้า ของ ห้องอาหาร อิตาเลียนลูเช่ (LUCE) รู้เคล็ดลับนั้นเป็นอย่างดี จึงขอเสนอหลากหลายเมนูเด็ดที่นำเนื้อจากส่วนต่างๆ ของวัว มาปรุงตามตำรับอิตาเลียน ในโปรโมชั่น ?เมนูเนื้อวัว อร่อยตลอดตัว? (Nose To Tail Beef Promotion) ทุกเมนูเพียงจานละ 280 บาท ตลอดเดือนกรกฎาคม ? สิงหาคม 2557 ชิมได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ ชั้น 14 โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ
เมนูเนื้อวัว อร่อยตลอดตัว (Nose To Tail Beef Promotion) อาทิ สตูหางลูกวัวกับมะเขือเทศ สมุนไพรอิตาเลียน และผิวเปลือกส้ม, สลัดแฮมเนื้อวัวแห้งกับผักร็อกเก็ต อาร์ติโช๊ค ชีสพาร์เมซาน และบอลซามิค, เนื้อสะโพกทอด ทานคู่กับซอสเห็ด, ทาร์ทาร์เนื้อสะโพก ทานคู่กับขนมปังกรูตองค์ และขาดไม่ได้กับจานพาสต้าอย่าง ท็อตเทลลิยัดไส้เนื้อหน้าแข้งบดผัดกับหัวหอม และอีกหลายรายการให้เลือกชิม
สำรองที่นั่ง และรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ โทร 02 210 8100 หรือ luce@eastingrandsathorn.com เยี่ยมชมเว็บไซด์ www.eastingrandsathorn.com

Luce