ถั่ว ช่วยลดล้างความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ถั่ว ช่วยลดล้างความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ

เพื่อนรู้กันหรือไม่ว่าทาน ถั่ว วันละ 1 กำมือ ร่วมกับกินผักผลไม้และปลา จะช่วยลดความเสี่ยงต่ออันตรายของโรคหัวใจ กินติดต่อกัน 1 ปี โรคหัวใจหายขาดได้

MediaFile_187GFGL-BEAN-460X300

อาหารที่มาจากธรรมชาติไม่ผ่านการแปรรูปอย่างเช่น ถั่วเปลือกแข็ง เช่น ถั่วลิสง ถั่วอัลมอนด์ ถั่ววอลนัต ถั่วพิสตาชิโอ ถั่วเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นตัวอย่างของอาหารธรรมชาติที่มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และสารที่มีส่วนช่วยฟื้นฟูสุขภาพ

ประโยชน์ของถั่วต่างๆ

ถั่ว

ถั่วลิสง มีโปรตีนสูงรองจากถั่วเหลืองสูงกว่าข้าวสาลี1เท่า ข้าวสาร3เท่า และยังมีแมกนีเซียมที่ช่วยลดคลอเรสเตอรอล วิตามินอี ช่วยชะลอความแก่ ไฟเบอร์ ช่วยป้องกันท้องผูก … สามารถดูดซึมไปใช้ง่าย หากรับประทานประจำจะทำให้คลอเรสเตอรอลในตับสลายตัวเป็นกรดน้ำดีได้ …. ป้องกันหลอดเลือดตีบและโรคหัวใจในผู้ใหญ่ด้วยค่ะ … ส่วนเด็กการรับประทานถั่วลิสงช่วยเสริมความจำและช่วยการเจริญเติบโต ….

ถั่ว

ถั่วอัลมอนด์ บำรุงปอด บำรุงกล้ามเนื้อ ทำให้คงความหนุ่มสาวไว้ได้นานจากการมีวิตามินอีสูง บี2และแคลเซี่ยมช่วยป้องกันกระดูกพรุน มีไฟเบอร์สูงสุดในจำนวนถั่วด้วยกัน ช่วยควบคุมน้ำตาลและไขมัน ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำใส้ใหญ่ …

ถั่ว

ถั่วพิตตาชิโอ มีบี1 ฟอสฟอรัสสูงช่วยในเรื่องกระดูกและฟัน ช่วยในการทำงานของไต และช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตได้ดี …

ถั่ว

ถั่ววอลล์นัท ช่วยให้เซลล์บุผนังหลอดเลือดทำงานได้ดี ช่วยป้องกันหลอดเลือดตีบ เป็นแหล่งน้ำมันปลา …

ถั่ว

ถั่วปากอ้า มีวิตามินบี1สูง ช่วยรักษาดรคเหน็บชา ช่วยให้ระบบประสาทและหัวใจทำงานได้ดี ช่วยในการย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย ….

ถั่ว

ถั่วแมคคาดาเมีย มีธาตุเหล็ก แมกนีเซียมสูง ช่วยบรรเทาอาการไมเกรน และช่วยลดคลอเรสเตอรอล ….

ถั่ว

เม็ดมะม่วงหิมพานต์ มีวิตามินอีสูง ช่วยคงความเป็นหนุ่มสาว มีแมกนีเซียมและธาตุเหล็กสูง…

ถั่ว

ถั่วเหลือง โปรตีนสูง และที่มีคุณสมบัติพิเศษก็คือมีสารช่วยเสริมฮอร์โมนเพศหญิง เพราะฉะนั้นจึงถูกบรรจุไว้ในเมนูหญิงวัยทองเลยนะคะ …นอกจากนั้นยังช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน โรตหัวใจขาดเลือด ป้องกันมะเร็ง บำรุงม้าม.. การรับประมานถั่วเหลือจะเกิดประโยชน์สูงสุดถ้าในกระเพาะอาหารมีแป้งอยู่ด้วยค่ะ …

ถั่ว

ถั่วแดง บำรุงหังใจ ช่วยขับปัสสาวะ บรรเทาอาการปวดข้อ กำจัดหนอง แก้ลมพิษดีซ่าน แก้อาการอาหารเป็นพิษ….

ถั่ว

ถั่วเขียว บำรุงตับ บำรุงสายตา ลดความดันโลหิต มีสรรพคุณแก้ร้อนใน ถอนพิษจากพืชที่มีสารปนเปื้อน รักษาเบาหวาน ลำใส้อักเสบ รักษาอาการกระหายน้ำ …

ถั่ว

ถั่วขาว บำรุงปอด และเป็น1ใน เมนูสุดฮิตของสาวที่อยากลดความอ้วน ถั่วขาวเป็นส่วนผสมที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนที่วางขายตามท้องตลาดเลยละค่ะ …. เพราะถั่วขาวช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่ดูดซึมแป้งและน้ำตาลค่ะ …

ถั่ว

ถั่วดำ บำรุงไต ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการเจริญเติบโต…