แนะนำร้านอาหาร Eat Mania รวมสุดยอดเนื้อโคขุน ก๋วยเตี๋ยวฟองดูร์ทั้งโคขุนและหมู และเมนูเฉพาะกิจของร้าน

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / แนะนำร้านอาหาร Eat Mania รวมสุดยอดเนื้อโคขุน ก๋วยเตี๋ยวฟองดูร์ทั้งโคขุนและหมู และเมนูเฉพาะกิจของร้าน

image ขอแนะนำร้านอาหารที่น่าสนใจ ชื่อว่าร้าน Eat Mania ได้ยินชื่อแล้วหลายคนอาจจะตกใจว่าเอ๊ะจะเป็นอาหารแนวแปลกๆ ดิบๆ สำหรับคนบ้ากินรึเปล่า เราขอบอกเลยว่าไม่ใช่แน่ๆ แต่ Eat Mania เป็นแหล่งผสมผสานความอร่อยสำหรับนักกินตัวยง เน้นการจัดบรรยากาศสบายๆ และสว่างไสวด้วยแสงไฟที่เหลืองอ่อนๆ อบอุ่นเป็นกันเอง ให้คุณสามารถนั่งสบายๆ แบบไร้กังวล แต่หากคุณมีชีวิตเร่งด่วน เราก็จัดเซตเมนูเติมเต็มอย่างพอดีๆ ดังนั้นเราขอชวนคุณมาชิลล์ ชิลล์เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ต่อมรับรสได้สัมผัส ก๋วยเตี๋ยวฟองดูร์แนวใหม่ ไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือน แต่รสชาติโดนใจ หากคุณเป็นพวก Beef Lover เข้าที่นี่ ห้ามพลาดเมนูที่เป็น signature อย่างบิ๊กไฟน์ ฟองดูร์ เนื้อโคขุนโพนยางคำทั้ง 5 ส่วน เนื้อๆเน้นๆที่เราคัดสรรมาอย่างเลิศ เนื้ออร่อยนุ่มแทบละลายในปาก พร้อมน้ำซุปเนื้อข้นสูตร Eat Mania ทีเด็ดของน้ำซุปอยู่ที่รสอร่อยแบบออริจินัลของวัตถุดิบสดใหม่ที่ปรุงแต่งน้อย จึงได้รสชาติกลมกล่อม  กินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด 2 แบบ แกล้มกับผักลวกกำลังดีเพื่อสุขภาพ เข้ากันดีจริงๆ แต่หากอยากลิ้มลองเนื้อที่ไม่ธรรมดาลวกสุกตามใจชอบพร้อมก๋วยเตี๋ยว จะเส้นหมี่ เส้นเล็ก นุ่มๆเด้งๆในตัวเองเส้นสูตรเฉพาะของร้าน ต้องไม่พลาดสั่งชุดก๋วยเตี๋ยวฟองดูร์ โคขุน นอกจากนี้ยังมีเมนูเนื้อๆ เน้นๆอีกหลากหลายทั้งข้าวโคขุนตุ๋น โคขุนย่าง เขียวหวานโคขุนบรั่นดี รสชาติเยี่ยม อร่อยไม่ซ้ำใคร แต่หากคุณไม่ทานเนื้อ ต้องลองเมนูเด็ดชุดบิ๊กทรี ฟองดูร์หมู ที่คัดสรรหมูสันใน เบคอน ตับหวานนุ่ม น้ำซุปกระดูกหมูหอมหวาน พิเศษสำหรับคุณ ก๋วยเตี๋ยวกระดูกหมูอ่อนต้มยำทั้งน้ำข้นน้ำใสเป็นอีกเมนูที่ต้องยกนิ้วให้ ความกรุบกรอบของกระดูกอ่อนติดกับเนื้อนุ่มช่างกลมกลืนอร่อยได้ไม่เบื่อ แต่อย่างที่บอก Eat Mania เป็นแหล่งผสมผสานความอร่อยสำหรับคนบ้ากิน ดังนั้นก็จัดอาหารอีสานรสแซ่บโดนใจไว้ให้เป็นตัวเลือก รับรองไม่ผิดหวังแถมยังต้องร้อง อ้า! อร่อยจัง

เติมความสุขได้ที่ Eat Mania at MaxValu พัฒนาการ (ตรงข้ามแมคโดนัลด์) เปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 11.00น.-23.00น. โทร.02 7222337