พาชิมของหวาน สุขภาพ Ice Connection

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / พาชิมของหวาน สุขภาพ Ice Connection

พาชิมของหวานสุขภาพ Ice Connection

สวัสดีครับ เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวปานจะกลืนในปัจจุบัน เราก็เลยจัดร้านไอศกรีมเจ๋งๆ อย่าง
Ice Connection มาแนะนำเพื่อช่วยคลายร้อนดับกระหายและแถมยังอร่อยดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วยว่าแล้วก็ตามไปชิมพร้อมๆ กันเลยที่ตึกวีรสุตรงถนนวิทยุใกล้ๆ นี่เอง

เพิ่งรู้ก็เดี๋ยวนี้เองว่าที่วีรสุมีร้านไอศกรีมด้วยปกติเห็นถามพนักงานเค้าก็บอกว่าขึ้นไปชั้น 4 ได้เลย มีลิฟต์ด้วยไม่ต้องเดินดีจัง บรรยากาศร้านก็ตกแต่งเรียบง่ายสบายๆ นะคะ แต่ทีเด็ดก็คือ คอนเซ็ปต์ไอศกรีมของเขานี่สิที่โดนใจวัยรุ่นอย่างแรง

Ice Connection

เล่าให้ฟังกันนิดนึงแล้วกัน Ice Connection เป็นร้านที่เน้นไอศกรีมและสมูทธีเพื่อสุขภาพตามกรุ๊ปเลือดโดยมีไอศกรีมโฮมเมดสูตรพิเศษให้เลือกกว่า 20 รสชาติ เหมาะสำหรับคนทุกวัย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ รวมถึงผู้สูงอายุก็ทานได้ ไม่ต้องกังวัล เพราะอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นจริงไหม

Ice Connection

สำหรับวันนี้เมนูที่แนะนำก็นี่เลย “ไอศกรีมน้ำนมข้าวยาคู สูตรน้ำนมถั่วเหลือง” ตัวนี้เหมาะกับคนกรุ๊ปเลือด O กับ A น้ำนมข้าวที่เขาใช้มาจากเมล็ดข้าวอ่อนของข้าวกล้องหอมมะลิซึ่งปลูกเองที่ “นาข้าวหอม” จังหวัดนครปฐม ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง ลองถามที่ร้าน เขาบอกว่าเวลาทำก็เอาข้าวมาแช่น้ำ นำข้าวที่ลอยทิ้งไป เลือกเอาเฉพาะข้าวที่จมมาปั่นกับน้ำ กรองออกให้เหลือเฉพาะน้ำข้าวสีเขียวๆ จากนั้นจึงมาผสมกับน้ำตาลในปริมาณที่น้อย  รวมทั้งเสิร์ฟคู่กับลูกตาลเชื่อมที่นุ่มหวานลิ้น แต่เผอิญไอศกรีมทางร้านจะเป็นสูตรหวานน้อย

ไอศกรีมน้ำ นมข้าวยาคู สูตรน้ำนมถั่วเหลือง

อีกเมนูหนึ่ง  “ไอศกรีมเยลลี่และฟรุตสลัดสด” แค่ได้ฟังชื่อก็สดชื่นเหมือนยืนอยู่ในไร่ผลไม้เลยนะเนี่ย เมนูนี้เหมาะกับคนกรุ๊ปเลือด B และ AB เสิร์ฟพร้อมกับเยลลี่แอปเปิ้ลที่ทำมาจากน้ำแอปเปิ้ล 100% เวลาทานนี่ละลายบนลิ้นเลย แถมเสริมคุณค่าด้วยคอลลาเจน ตอนได้ยินคำนี้อยากทานสัก 10 ถ้วยจะได้หน้าเด้งเปล่งปลั่งเหมือนทาแป้ง BB เอาเข้าไป

ด้านฟรุตสลัดทางร้านจะเลือกจัดตามกรุ๊ปเลือดของผู้รัปประทานเช่นกัน ส่วนไอศกรีมของตัวนี้เป็น “เฟรนช์วานิลลา” ทำจากฝักวานิลลาแท้ ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์เหมือนที่อื่นๆ จึงได้รสชาติที่หอมหวานจากธรรมชาติแท้ๆ เป็นความหวานที่มาจากธรรมชาติเหมือนกับ มิตรผลไซรัป ของเราที่ทำจากอ้อยแท้ 100% เลยเนอะ

ไอศกรีม เยลลี่และฟรุตสลัดสด

เมนูสุดท้ายต้องนี่เลยค่ะ “บราวนี่แป้งสเปลท์และไอศกรีม” เหมาะสำหรับคนกรุ๊ปเลือด B และ AB ตัวไอศกรีมจะเป็น เฟรนช์วานิลลา เหมือนกับ ไอศกรีมเยลลี่และฟรุตสลัดสด แต่ที่พิเศษคือเสริ์ฟพร้อมโฮมเมดบราวนี่ที่ทำจากแป้งสเปลท์ รสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นช็อกโลแลตตัวแป้งก็นิ่มนุ่มลิ้นมากทีเดียว

ทางร้านก็ใจดีทำ “ซอสช็อคโกแลต” ไว้ให้ราดไอศกรีมบราวนี่เพิ่มความอร่อยได้อีก
ที่พิเศษคือ Ice Connection เขาไม่ใช้โกโก้ แต่จะเป็น“แครอบ” พืชที่มีฝักเหมือนมะขาม สกัดออกมาให้กลิ่นเหมือนโกโก้ต่างกันที่มีไขมันต่ำและไม่มีสารกระตุ้น โดยทางร้านนำมาเคี่ยวผสมกับ “ มิตรผลไซรัป” ไม่นานก็ได้ออกมาเป็นซอสช็อกโกแลตน่าทานซึ่งนอกจากจะหอมกลิ่นช็อกโกแลตที่ได้จากแครอบแล้วยังมีกลิ่นหอมอ้อยธรรมชาติ 100 % ” ด้วยเช่นกัน หวานหอมอร่อยมากมายอย่างนี้ต้องบอกว่าของเขา แจ่มจริงๆ นะเนี่ย

บราวนี่ แป้งสเปลท์และไอศกรีม
ได้ทานไอศกรีมอร่อยๆ และมีประโยชน์แบบนี้ช่วยให้หายร้อนไปได้เยอะเลย สุดท้ายก็ขอฝากไว้ด้วยครับกับร้าน Ice Connection สำหรับเพื่อนๆ ที่ “ชีวิตต้องการความหวาน” เหมือนผมละก็ลองแวะเข้าไปที่ www.facebook.com/sugarinspirationมีสูตรเพิ่มความหวานให้ชีวิตมากมายเลยนะจะบอกให้