เนื้อซานุกิ วากิว โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

เนื้อซานุกิ วากิว จากญี่ปุ่น ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เนื้อซานุกิ วากิว จากญี่ปุ่น ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

เนื้อซานุกิ วากิว จากญี่ปุ่น
ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ธันวาคม 2559

shintaro_wagyu-olive-beef

ลิ้มรสอันโอชะนุ่มละมุนลิ้นกับเนื้อซานุกิ วากิว (เนื้อวัวที่เลี้ยงด้วยผลมะกอกสด) หรือ ‘Olive Beef’ นำเข้าจากญี่ปุ่น  ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ธันวาคม 2559

 

เนื้อซานุกิ วากิว เป็นเนื้อวัวคุณภาพชั้นเยี่ยม ถูกเลี้ยงด้วยผลมะกอก  ด้วยถิ่นกำเนิดจากเกาะโชโดชิมา จังหวัดคากาวะที่ซึ่งประสบความสำเร็จในการปลูกมะกอกเป็นที่แรกของญี่ปุ่น การันตีด้วยประวัติอันยาวนานกว่า 100 ปี และปริมาณการผลิตมากถึง 99% ของทั้งประเทศ  และได้รับการการันตีคุณภาพโดยรัฐบาลญี่ปุ่น ซึ่ง Japan Meat Grading Association ได้กำหนดระดับของซานุกิ วากิว ไว้สูงถึงเกรดเอและบีจากโครงสร้างของเนื้อและมอบรางวัลระดับเหรียญทองและเหรียญเงินสำหรับคุณภาพของเนื้อ นอกจากนี้ซานุกิวากิวยังเป็นเนื้อที่หายากด้วยจำนวนการผลิตจากวัวเพียง 2,000 ตัวต่อปี ซึ่งวัวจำนวนนี้ถูกเลี้ยงด้วยผลมะกอกสดที่ผ่านการสกัดน้ำมัน นำมาผสมกับอาหารหลักที่ใช้เลี้ยงเป็นเวลา 2 เดือนเต็ม ส่งผลให้ซานุกิวากิวมีรสชาติและกลิ่นหอมโดยรวมเพิ่มขึ้นกว่าวากิวปกติถึง 1.2-1.5 เท่า และสำหรับความนุ่มของเนื้อสัมผัสที่มากกว่า 1.2 เท่า โดยประมาณ ซานุกิ วากิว ยังมีความมันที่น้อยกว่าซึ่งเป็นประโยชน์ที่ได้รับจากผลมะกอก ที่ให้กรดไขมันไม่อิ่มตัวและสารต้านอนุมูลอิสระ คงไม่ผิดนักถ้าจะกล่าวว่า ซานุกิ วากิวคือเนื้อเพื่อสุขภาพที่ให้คุณประโยชน์มากกว่าวากิวใดๆในญี่ปุ่น  ซึ่งเชฟซาโตชิ ซาวาดะ ได้สั่งนำเข้ามาปรุงหลากหลายเมนูให้เลือกทาน อาทิ

  • สลัดเนื้อซานุกิ วากิวลนไฟ เสิร์ฟกับซอสพอนสุ กระเทียมและหัวไชเท้า ( 990 บาท++)
  • ข้าวปั้นหน้าเนื้อซานุกิ วากิวกับวาซาบิ และเห็ดทรัฟเฟิล (590 บาท++/สำหรับ 1 คำ, และ 890บาท ++ สำหรับ 2 คำ)
  • เนื้อซานุกิ วากิวยัดไส้ด้วยหัวหอมญี่ปุ่น ถั่วลันเตางอก และกระเทียม (1,390 บาท++)
  • เทปปันยากิเนื้อซานุกิ วากิวราดด้วยซอสมิโสะญี่ปุ่นและผักตามฤดูกาล (2,990 บาท++)
  • ข้าวหน้าสุกี้เนื้อซานุกิ วากิว สไลด์เสิร์ฟกับซุปมิโสะและผักดอง (1,390 บาท++)
  • ชาบู ชาบู เนื้อซานุกิ วากิว หม้อดิน : สำหรับ 2 ท่าน มี ปลาดิบ ข้าวหรือบะหมี่ ซุป และไอศกรีม (4,990 บาท++)* ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่ (ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม –  ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ)เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 11:30 – 14:30 น. และมื้อค่ำเวลา 17:00 – 22:30 น.

     

  • สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร. 0 2126 8866  หรืออีเมล : shintaro.asia@anantara.com