สีฟ้า สยามสแควร์ เปิดพื้นที่ปาร์ตี้-เมนูพิเศษ ใจกลางเมือง

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / สีฟ้า สยามสแควร์ เปิดพื้นที่ปาร์ตี้-เมนูพิเศษ ใจกลางเมือง

สีฟ้า สยามสแควร์ เปิดพื้นที่ปาร์ตี้-เมนูพิเศษ ใจกลางเมือง ตามสไตล์ที่เป็นคุณ

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2559 – ร้านอาหารสีฟ้า สาขา สยามสแควร์ เปิดพื้นที่พบปะสังสรรค์ใหม่เต็มแน่นกับเมนูความอร่อยกว่า 100 รายการ ตอบโจทย์กลุ่มเพื่อนๆมาสังสรรค์ในแบบฉบับที่เป็นคุณได้จริง ๆ

see-fah-030616-1

ร้านอาหาร สีฟ้าได้อยู่คู่คนไทยกว่า 80 ปีที่ผ่านมา บนถนนราชวงศ์ ที่คราคล่ำไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา ผู้คนจำนวนมากที่นี่ส่วนใหญ่ เป็นชาวจีนอพยพ ที่เข้ามายึดหลักปักฐาน ทำมาหากิน จนสามารถก่อร่างสร้างตัว ร้านอาหารเล็ก ๆ ห้องเดียว ชั้นเดียวไม่มีชื่อ มีผนังภายในถูกตกแต่งด้วยสีที่ทาทับใหม่เป็นสีฟ้า แลดูสะอาดตา ยิ่งเมื่อตกกระทบด้วยแสงไฟจากหลอดไฟนีออน ที่กำลังเริ่มได้รับความนิยมในเวลานั้น จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน “สีฟ้า” ร้านอาหารไทย จีน ที่ได้รับการยอมรับในด้านรสชาติความอร่อย ที่ผสมผสานตามวิถีการปรุงจากความรู้ และประสบการณ์ดั้งเดิมของคนจีน และไทยในเวลานั้นในเมนูอาหารแต่ละเมนู ส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่น จนถึงปัจจุบัน

see-fah-030616-3

สำหรับร้านอาหารสีฟ้า สยามสแควร์ อาจเป็นทางเลือกใหม่ที่อยากจะชวนคุณมาลองค้นหาคำตอบ จากที่ตั้งที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และสถานที่จอดรถสะดวก พร้อมสถานที่จัดเลี้ยงที่มีให้เลือก ตั้งแต่กลุ่มเล็ก ๆ ที่ต้องการความเป็นสัดส่วน ที่เป็นกันเอง หรือสถานที่จัดงานใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงพนักงาน งานปาร์ตี้คริสต์มาสหรือปีใหม่กับเพื่อนๆ งานเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษกับเพื่อนร่วมงานของคุณ ในแบบฉบับที่ลูกค้าต้องการ ที่สามารถจุคนได้สูงสุดกว่า 200 คน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจรด้วยทีมงานคุณภาพ ฝ่ายแคทเทอริ่งที่มีระบบการบริหารงานอย่างมืออาชีพและมาตรฐานสากล พร้อมช่วยเนรมิตงานจัดเลี้ยงให้ได้บรรยากาศในแบบฉบับที่เป็นคุณ

see-fah-030616-2

นอกจากนี้ ร้านอาหารได้นำเสนอ เมนูอาหารเก่าแก่ นับร้อยเมนู ยังคงทยอยออกมาให้คนไทยสมัยใหม่ได้ลองลิ้มชิมรส ความอร่อยของเมนูนี้ย้อนหลังไปอีกเกือบ 80 ปีได้อย่างแทบจะไม่มีอะไรผิดเพี้ยน ตั้งแต่อาหารทานเล่น ที่หลายคนคุ้นเคย อาทิ หมูสะเต๊ะ เกี๊ยวกรอบ ปอเปี๊ยะสด หรืออาหารคาวที่คุ้นลิ้น มายาวนานอย่าง ข้าวหน้าไก่ราชวงศ์ เป็ดย่าง หมูแดง ผัดไทกุ้งสด บะหมี่แห้งอัศวิน หรือเมนูเส้นในหม้อดิน ที่ครองใจใครหลาย ๆ คน อาทิ อีหมี่ และก๋วยเตี๋ยวราดหน้าปลากะพง และอาหารหวานที่อยู่คู่ร้านมาทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็น ไอศครีมโฮมเมดรสชาติต่าง ๆ อาทิ ทุเรียน มะม่วง มะพร้าว และขนมหวานยอดนิยมอย่าง บัวลอยเผือก

see-fah-030616-5

สำหรับผู้สนใจ สามารถใช้บริการจองห้องจัดเลี้ยงทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น. ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-251-5517 และ 083-243-4678 และ www.seefah.com หรือ http://www.facebook.com/seefahfanpage

Print