เปิดแล้ว!!!!!!!!!! ราเมน พรีเมี่ยม อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เปิดแล้ว!!!!!!!!!! ราเมน พรีเมี่ยม อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น

เปิดแล้ว!!!!!!!!!! ราเมน พรีเมี่ยม อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น

บรรยากาศ 4
“ร้าน Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ที่แรกในเมืองไทย



กรุงเทพมหานคร, 21 มีนาคม 2559 :บริษัท ลัคกี้สตาร์ ดิสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด เจ้าของธุรกิจ ร้านอาหาร Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า)โดย ทีมผู้บริหารหนุ่มไฟแรง นายจิราวัฒน์ศีลปพิพัฒน์ กรรมการบริหาร และนายธนยศ คล่องประมง กรรมการบริหารเอาใจคนที่ชื่นชอบรับประทานราเมนต้นตำรับแท้ๆจากประเทศญี่ปุ่นได้ฤกษ์เปิดตัวร้าน Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า)ณ ทองหล่อ ซ.9 โครงการ 9:53 Art Mall Communityอย่างเป็นทางการ โดยการันตีความอร่อย และกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นจากรางวัลชนะเลิศในงาน Tokyo Ramen Show จากประเทศญี่ปุ่น มาแล้ว 5 สมัย โดยเชฟคิโยชิ คูริฮาระและยังมีสาขาในประเทศญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง รวมถึงกำลังจะเปิดสาขาเพิ่มที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเร็ว ๆ นี้ สำหรับในประเทศไทยถือว่าเป็นสาขาแรก ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) นอกจากนี้ทางร้าน Iroha Ramen ยังมีความพิเศษ คือ ภายในร้านยังมีเมนู Homemade Izakaya Style ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยมากมาย ซึ่งในอนาคตจะมีการขยายสาขาเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ นอกจากนี้ภายในงานสื่อมวลชนยังได้ลิ้มลองราเมนแชมเปี้ยนรสชาติแปลกใหม่ที่มีความพิเศษกับเมนู “ Toyama Black” อีกด้วย

เมนู White Shrimp Ajitama Ramen
นายจิราวัฒน์ศีลปพิพัฒน์ กรรมการบริหารบริษัท ลัคกี้สตาร์ ดิสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด เจ้าของธุรกิจ ร้านอาหาร Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า)กล่าวว่า “ปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้บริโภคได้หันมานิยมรับประทานอาหารญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นและการใช้ชีวิตของสังคมเมืองเริ่มเปลี่ยนไป อีกทั้งยังมีความแข่งขันค่อนข้างสูงในธุรกิจของร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น โดยกลุ่มลูกค้าหลักของร้านคือ ลูกค้าทั่วไปที่มีความชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นและลิ้มลองอาหารรสชาติที่มีหลากหลายและมีราคาที่ย่อมเยาว์ จึงได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดโดยการทำโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษและมีแผนจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าตามเทศกาลต่างๆอีกด้วยครับ นอกจากนี้เรายังมีแพลนที่ขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขาในปีนี้ ซึ่งสาขาที่ 2 คือ ฮาบิโตะคอมมูนิตี้มอลล์ แสนสิริ อ่อนนุช มีแพลนเปิดในช่วงเดือนมิถุนายน และสาขาที่ 3 โครงการ East Park รามอินทรา กม. 4 มีแพลนเปิดช่วงประมาณปลายปีนี้ โดยงบลงทุนในแต่ล่ะสาขาอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านบาทต่อ 1 สาขาครับ”นายจิราวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย
สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ต่างๆได้ที่ https://m.facebook.com/IROHA-Ramen-Izakaya-199969360362062/และ IG :IROHARAMEN

เมนู Red Spicy Ajitama Ramen เมนู Black Ajitama Ramen