ข้าวมาบุญครอง ร่วมกับ สุกี้ยากี้นัมเบอร์วัน จัดเวิร์คช็อปการออกแบบตกแต่งอาหารในเมนู ‘มหาสมุทรแห่งรัก’

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ข้าวมาบุญครอง ร่วมกับ สุกี้ยากี้นัมเบอร์วัน จัดเวิร์คช็อปการออกแบบตกแต่งอาหารในเมนู ‘มหาสมุทรแห่งรัก’

‘ข้าวมาบุญครอง’ ร่วมกับ ‘สุกี้ยากี้นัมเบอร์วัน’
จัดเวิร์คช็อปการออกแบบตกแต่งอาหารในเมนู ‘มหาสมุทรแห่งรัก’
มอบความอร่อยเคล้าความหวานสุดกลมกล่อมในเทศกาลวาเลนไทน์

MBK_02_re

ข้าวมาบุญครอง และ ร้านอาหารสุกี้ยากี้ นัมเบอร์วัน ภายใต้บริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) ธุรกิจในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป มอบประสบการณ์สุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปการออกแบบตกแต่งอาหารในเมนู ‘มหาสมุทรแห่งรัก’พร้อมแนะนำไอเดียการตกแต่งอาหารให้สวยงามจากวัตถุดิบในครัวเรือนต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยฟู้ด สไตลิสต์ชื่อดังคุณดวงฤทธิ์ แคล้วปลอดทุกข์โดยมีคู่รักเซเลบริตี้ คุณอรรถรส ลิปตพัลลภที่ควงคู่มากับคุณกฤชภร หอมบุญญาศักดิ์เข้าร่วมงานเพื่อแบ่งปันเคล็ดลับการปรุงเมนูสุดพิเศษและรสชาติแห่งความรักให้หวาน หอม กลมกล่อม ณ ห้อง Executive Junction ชั้น 1 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

MBK_01_reคุณสมเกียรติ มรรคยาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) ธุรกิจในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรักที่ทุกคนมักสรรหาของขวัญหรือสิ่งดีๆ แทนใจมามอบให้แก่กัน บริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจอาหารที่ให้ความใส่ใจในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบและคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคเป็นสำคัญจึงจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปการออกแบบตกแต่งอาหารในเมนู ‘มหาสมุทรแห่งรัก’ โดยสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษนี้จากผลิตภัณฑ์ของข้าวมาบุญครอง รวมทั้งหมูนุ่มสูตรพิเศษ อาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม และน้ำจิ้มสุกี้ที่มีเอกลักษณ์จากร้านอาหารสุกี้ยากี้นัมเบอร์วัน ที่นอกจากจะมีรสชาติอร่อยมีประโยชน์และดีต่อสุขภาพแล้วเรายังออกแบบตกแต่งเป็นอาหารจานพิเศษให้มีหน้าตาน่ารับประทานยิ่งขึ้นจากคำแนะนำของฟู้ด สไตลิสต์ฝีมือเยี่ยมจึงกลายเป็นเมนูพิเศษสำหรับคู่รักทุกคู่โดยในวันที่ 13– 14 กุมภาพันธ์นี้ ลูกค้าสามารถลิ้มลองเมนู‘มหาสมุทรแห่งรัก’ ได้ที่ ร้านสุกี้ยากี้ นัมเบอร์พร้อมรับเครื่องดื่มพิ้งค์ เลมอนเนดฟรี และเมื่อรับประทานอาหารภายในร้านครบ1,000 บาท/ 1 ใบเสร็จรับช็อคโกแลตนัมเบอร์วัน1 กล่องฟรีทันที”

MBK_03_re

คุณดวงฤทธิ์ แคล้วปลอดทุกข์ ฟู้ด สไตลิสต์ชื่อดังผู้ออกแบบตกแต่งอาหารเมนู ‘มหาสมุทรแห่งรัก’ กล่าวว่า “เมนูนี้เกิดขึ้นมาจากการผสมผสานวัตถุดิบหลักพรีเมียมอย่าง ข้าวหอมมะลิและข้าวไรซ์เบอร์รี่จากผลิตภัณฑ์ข้าวมาบุญครอง ที่มีกลิ่นหอมและรสสัมผัสนุ่มหนึบชวนรับประทาน หมูนุ่มสูตรพิเศษอาหารทะเลสดใหม่และน้ำจิ้มสุกี้ยากี้แต้จิ๋วสูตรเด็ดจากร้านอาหารสุกี้ยากี้ นัมเบอร์วัน จากนั้นนำวัตถุดิบทุกอย่างมาลวกให้สุกและคลุกเคล้ารวมกันโรยหน้าด้วยมอสซาเรลล่าชีสและไข่เจียวหั่นฝอยเสิร์ฟคู่กับ ‘พิ้งค์ เลมอนเนด’เครื่องดื่มสีชมพูหวานสดชื่นของร้านสุกี้ยากี้นัมเบอร์วัน จึงเป็นเมนูง่ายๆ ที่สามารถลองไปประยุกต์ปรุงรับประทานเองที่บ้าน เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้แก่คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้”
ขณะที่คุณอรรถรส ลิปตพัลลภและคุณกฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ให้ข้อคิดเกี่ยวกับความรักและการปรุงอาหารเอาไว้ว่า“ความเอาใส่ใจในแต่ละขั้นตอนเพื่อให้อาหารออกมาอร่อยและน่ารับประทานตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ รวมไปถึงเทคนิคการปรุง และการตกแต่งให้สวยงาม ก็เหมือนกับความรักที่ต้องดูแลเอาใจใส่และพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อให้รสชาติของความรักออกมากลมกล่อมลงตัวและสวยงามยั่งยืน”
ใครที่ยังไม่มีของขวัญถูกใจให้คนพิเศษ อาจพาไปรับประทานอาหารในร้านโปรด หรือหากอยากอยู่อย่างเป็นส่วนตัว การทำอาหาร และตกแต่งจานให้สวยงามด้วยพลังแห่งความรักและความสร้างสรรค์ที่สามารถเลือกหาวัตถุดิบจากในบ้านที่มีอยู่แล้ว ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งพิเศษที่ทำได้ไม่ยุ่งยาก และเชื่อได้ว่าคนที่ได้รับต้องรู้สึกดีอย่างแน่นอน
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดผลิตภัณฑ์ข้าวมาบุญครองเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ 02-661-7900 และ www.facebook.com/MBKRICE/พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ข้าวมาบุญครองได้ที่ บูธข้าวมาบุญครอง ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น Gศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชั้น 1 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่นของร้านสุกี้ยากี้นัมเบอร์วัน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/SukiNumber1 พร้อมอิ่มอร่อยกับสุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์แต้จิ๋วได้ที่ร้านอาหารสุกี้ยากี้ นัมเบอร์วันทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชั้น 1 และอาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา ชั้น 2

MBK_10_re