ฉลองวันแห่งความรักอย่างมีสไตล์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ฉลองวันแห่งความรักอย่างมีสไตล์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

ฉลองวันแห่งความรักอย่างมีสไตล์
ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ
วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ พร้อมเนรมิตให้วันวาเลนไทน์ปีนี้ เป็นหนึ่งในวันวาเลนไทน์ที่สุดพิเศษของคุณและคนรัก ด้วยประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษ จากห้องอาหารต่างๆ ในโรงแรมฯ ให้คู่รักได้เลือกฉลองตามความชื่นชอบของทั้งคู่

Anantra Valentine_Anantara Siam
ฉลองวาเลนไทน์ ที่ รร.อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

 

“บิสคอตติ”

Anantra Biscotti_Valentine
บิสคอตติ

เพลิดเพลินกับเซ็ตเมนูอาหารค่ำ “ซาน วาเลนติโน” ตำรับอิตาเลี่ยนเลิศรส 5 คอร์สสำหรับ 2 ท่าน ซึ่งปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟชาวอิตาเลียน เดเนียเล่ เบตตินี่ แต่ละเมนูเสิร์ฟในบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ของบิสคอตติ เมนูไฮไลท์ ได้แก่ เกี๊ยวพาสต้าไส้กุ้งซอสล็อบสเตอร์,  ปลากะพงญี่ปุ่นย่างเสิร์ฟพร้อมสลัดมะเขือเทศและผักโขมราดซอสมันฝรั่ง,  เนื้อสันในแกะตุ๋นเสิร์ฟกับถั่วบดและซอสครีมกระเทียม,  และเมนูของหวานแสนอร่อยอย่างช็อคโคแลตมูสและไอสครีมเสาวรส นอกจากนั้นคู่รักยังจะได้รับสปาร์คกลิ้งไวน์ เพื่อฉลองค่าคืนแห่งความรักอีกด้วย
ราคา 3, 600++ บาท สาหรับ 2 ท่าน (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)


“เมดิสัน”

Anatra Madison_Valentine_cavier อนันตรา
เมดิสัน

ฉลองวันแห่งความรักที่สุดแสนจะโรแมนติกในบรรยากาศคลาสสิกของเมดิสัน พร้อมอร่อยกับอาหารค่ำแบบตะวันตกระดับพรีเมียม 5 คอร์ส อาทิ ไข่ปลาสเตอร์เจียนบนแตงเมลอนเคลือบแชมเปญ,  กุ้งเทนชิและหอยเชลล์ญี่ปุ่นราดครีมยูสุ,  เนื้อสันในวากิวอบและตับห่านเสิร์ฟพร้อมมันบดถั่วลันเตาราดซอสทรัฟเฟิลไวน์แดง, และเมนูของหวาน วาเลนไทน์ชีสเค้กมาสคาโปนเสิร์ฟฟกับสตรอเบอร์รี่และไอศครีมช็อคโคแลตถั่วพิตาชิโอ   และรับสปาร์คกลิ้งไวน์ เพื่อฉลองค่าคืนแห่งความรักอีกด้วย
ราคา 6,500++ บาท สาหรับ 2 ท่าน (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

 

“ชินทาโร่”

Anatra Sintaro_Valentine
ชินทาโร่

สาหรับคู่รักที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับเซ็ตเมนูอาหารค่ำสุดพิเศษซึ่งบรรจงปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันมาเพื่อคุณโดยเชฟซาโตชิ ซาวาดะ เมนูไฮไลท์ที่เชฟภูมิใจนำเสนอ ได้แก่ ปลาทูน่าทาทาร์ ปูทาระบะและไข่ปลาคาร์เวียร์กับซอสหอยเม่นทะเล, ซาชิมิรวม, ซุปหอยตลับญี่ปุ่น, ปลาหิมะย่างกระเทียมซีอิ้วกับตับเป็ด หรือ สุกี้เนื้อวากิว, มูสชาเขียวสไตล์คาปูชิโน่ และสตรอเบอร์รี่สด นอกจากนั้นยังมีเมนูตามสั่งทั้ง ซูชิ  ซาชิมิให้ได้เลือกรับประทานอย่างจุใจ และรับสปาร์คกลิ้งไวน์ เพื่อฉลองค่าคืนแห่งความรักอีกด้วย
ราคา 2,900++ บาทต่อท่าน (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

 “เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์”
นอกจากมื้อค่าแสนอร่อยแล้ว ท่านยังสามารถฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้ด้วยขนมและของว่างยามบ่าย ซึ่งเอ็กเซ็คคิวทีฟเพสทรีเชฟ โลรองต์ เมอร์ดี้ ได้รังสรรค์ขนมและของหวาน เอาใจคนรักการจิบน้ำชายามบ่าย ที่ท่านจะเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูของหวาน เสิร์ฟคู่กับชามาคิยาจ แฟรส์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นชาจากฝรั่งเศสอันดับหนึ่งของโลก เหมาะอย่างยิ่งสาหรับวันแห่งความรัก พร้อมฟังเพลงบรรเลงสบายๆ ในบรรยากาศโรแมนติก ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์
การจิบน้ำชายามบ่ายแบบบุฟเฟ่ต์ ราคา 990++ บาท ต่อท่าน (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

“มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์”
ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยของขวัญหลากหลาย ทั้งช็อคโกแลตโฮมเมด กิฟท์เซ็ตช็อคโกแลต ดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ และไวน์ชั้นเยี่ยมมากมายให้ท่านได้เลือกสรร โดยทางร้านมีบริการจัดกระเช้าของขวัญตามสไตล์ของท่าน ให้ได้เลือกนำไปมอบแด่แขกคนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักนี้

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง สั่งดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ หรือ สั่งกระเช้าของขวัญวาเลนไทน์ ได้ที่โรงแรมโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ  โทร. 0 2126 8866  หรืออีเมล์: dining.asia@anantara.com