จะกินอย่าบ่น ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ย่านพระนคร

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านรัตนโกสินทร์, หลานหลวง - ราชดำเนิน, เขตพระนคร / จะกินอย่าบ่น ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ย่านพระนคร

สวัสดีค่ะเพื่อตามรอยนักชิมทุกคน วันนี้มากันที่ จะกินอย่าบ่น นี่เป็นชื่อร้านนะคะ แอดมินไม่ได้บ่นใคร ^-^ ชื่อร้านเก๋ๆ ที่ใครๆ ได้ยินต่างก็สะดุดไปตามๆ กัน กับชื่อเท่ๆ ไม่เหมือนใคร หน้าตาอาหารและบรรยากาศร้านที่ว่ากินแล้วจะไม่ต้องบ่นเป็นอย่างไร ตามไปดูเลยค่ะ

คลิป Video ร้าน จะกินอย่าบ่น

DSC_1003

Steve Café & Cuisine มีร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย หนึ่งในนั้นก็คือร้าน จะกินอย่าบ่น อยู่บนถนนพระสุเมรุ ถ้าขับรถมาจากถนนหลานหลวงแล้วมุ่งตรงไปเข้าวงเวียนอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตร แล้วย้อนกลับมาเลี้ยวซ้ายที่แยกเฉลิมไทย เข้ามาในซอยได้ไม่นานก็จะเจอร้านอยู่ตรงข้างภัตตาคารผ่านฟ้า

DSC_0882

บรรยากาศภายในร้านจะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน ที่น่าสนใจไปกว่านั้นนั่นก็คือ ศิลปะในการตกแต่งในแนว British Vintage การตกแต่งผนังให้เป็นรูปภาพและเรื่องราวต่าง ๆ อย่างเช่นภาพ Mr.Bean ที่ตัดต่อล้อเลียนให้ดูขำขัน และอีกด้านก็จะเป็นเรื่องราวของขุนช้างขุนแผน บ่งบอกให้รู้ว่าร้านอาหารร้านนี้หลากหลายเชื้อชาติและรวมไปถึงเมนูอาหาร

1234

DSC_0999

ใครที่เข้าก็ต้องสะดุด กับเก้าอี้ ที่เป็นเก้าอี้ที่อยู่ในโรงภาพยนต์ เหตุผลที่ใช้เก้าอี้เหมือนของโรงหนังก็เพราะว่า เป็นเก้าอี้ที่ถูกออกแบบให้นั่งได้ 2 ชัวโมง เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายเวลานั่งทานอาหาร และนั่งเพลินๆ ให้ลืมเวลากันไปเลย

DSC_1000

ทำไมถึงชื่อร้าน จะกินอย่าบ่น ?

หลายคนคงอยากรู้ว่าทำไมถึงชื่อ จะกินอย่าบ่น เพราะเจ้าของร้านอยากให้คนรับประทานว่างใจได้ ว่าอาหารร้านนี้อร่อย โดย คุณ สตีฟ เจ้าของร้านกล่าวไว้ว่า “ช่วงเวลาที่มีความสุขคือช่วงเวลาการทานอาหารฉะนั้นอย่าเยอะเลย ให้ปล่อยวางทุกอย่างแล้วมีความสุขกับการกินอาหารเถอะ” ดังนั้น จะกินก็อย่าบ่นกันเลยนะคะ”

ส่วนอาหารจะเป็นอาหารที่ทานง่าย ทุกคนทานได้ รสชาติถูกปากแน่นอนกับความเข้มข้นของอาหารในสไตล์ฟิวชั่นผสมผสานทั้ง ไทย ญี่ปุ่น และ ยุโรป และทางด้านเครื่องดื่ม ค็อกเทลต่างๆ สั่งมาทานเบาๆ ในท่ามกลางเสียงเพลง ในแนว PoP Jazz

จะกินอย่าบ่น

สลัดชาวสวน  160 บาท

จะกินอย่าบ่น

สปาเกตตี้ครีมซอสปลาสลิดเห็ด 180 บาท

จะกินอย่าบ่น

พล่าปลาแซลม่อนทอดกรอบ 160 บาท

จะกินอย่าบ่น

พิซซ่าหน้าเนื้อใจเสือ 220 บาท

จะกินอย่าบ่น

ก๋วยเตี๋ยวภคมล 210 บาท

จะกินอย่าบ่น

Steve Burger 190 บาท

จะกินอย่าบ่น

ไอศครีมสตีฟคัพ กามิกาเซ่

จะกินอย่าบ่น

ไอศครีมสตีฟคัพ รสเบียร์

การเดินทาง

มาทางเรือ (เรือด่วนเจ้าพระยา)
ถ้ามาทางเรือ ขึ้นเรือด่วนที่ท่าพระอาทิตย์ และเดินมาตรงถนนใหญ่ประมาณ 30 เมตรจากท่าเรือ แล้วนั่งแท็กซี่และตุ๊กๆ ตรงมาทางสะพานวันชาติ แล้วตรงมาสี่แยกผ่านฟ้า จะเจอร้าน จะกินอย่าบ่น

มาทางรถ
ขับที่สี่แยกสี่เสาผ่านฟ้า แล้วไปวนรอบอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย ย้อนกลับมาถึงแยกผ่านฟ้า แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพระสุเมรุ เข้ามาประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ สามารถจอดรถริมถนนได้เลยค่ะ

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai !!!

ถ้าบอกว่ารู้จักร้านมาจาก MThai รับฟรี!! ไอศครีมสตีฟคัพ 1 ถ้วย 10 รางวัล สำหรับ 10 คนแรก
*เงื่อนไข เฉพาะลูกค้าที่ทานอาหารครบ 1,000 บาท ขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ