ห้องอาหารจีนไชน่ามูน ที่ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่

Home / Mafia Food พาชิม, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, บางเขน - หลักสี่ - แจ้งวัฒนะ, ย่านดอนเมือง, เขตบางเขน / ห้องอาหารจีนไชน่ามูน ที่ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่

สวัสดีค่ะ สมาชิก MThai ทุกวัน ช่วงเดือนนี้นอกจากเป็นเดือนแห่งความรักแล้วยังใกล้ถึงวันตรุษจีนที่จะมาถึงในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นวันรวมสมาชิกครอบครัวอีกวันหนึ่ง และหลายคนกำลังมองหาร้านอาหารที่เหมาะกับการฉลองตรุษจีนกันอยู่ วันนี้ food MThai จึงมาแนะนำ ห้องอาหารจีนไชน่ามูน ที่ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่เราไปดูกันเลยว่ามีอะไรน่าทานบ้าง

DSC_8239

ห้องอาหารจีนไชน่ามูน โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่ เป็นห้องอาหารจีนที่ได้รับความนิยมของคนที่ชื่นชอบอาหารจีน อาหารของที่นี่ถือว่าเป็นอาหารจีนต้นตำรับ

DSC_8241

ห้องอาหารจีนไชน่ามูน เป็นห้องอาหารจีนที่ตกแต่งสไตล์ Modern Chinese Style รองรับได้ 150 ท่าน และมีห้องส่วนตัวสำหรับ คนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว รับรองคน 10 – 40 คน

ไชน่ามูน

เมนูแนะนำ

DSC_8208

ติ่มซ่ำ เรียกน้ำย่อยกันก่อน กับ ซาลาเปาไส้ครีม ขนมจีบกุ้ง เผือกทอดทองคำ และยังมีอีกหลายเมนู รวมทั้งหมด 20 รายการ เป็นรูปแบบบุฟเฟ่ต์ ในช่วงเวลากลางวันเท่านั้น ราคาปกติคนละ 529 บาท พร้อมชาเก๊กฮวย 1 แก้ว

DSC_8192

เป็ดปักกิ่ง 790 บาท คัดจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน และคัดเลือกเป็ดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ขึ้นไป วิธีทาน ให้รองด้วยแป้งบางๆ ตามด้วยหนังเป็ด แตงกวา ต้นหอม เพื่อตัดเลี่ยน แล้วราดด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่มีรสหวาน

DSC_8213

หมูหันเม็ดงา 2,700 บาท เป็นหมูหันไทย หนังกรอบ ทานคู่กับแป้งที่เรียกกันว่า แป้งหมู เป็นแป้งมั่นโถ ทานคู่กับเพื่อตัดเลียนจากความมันของหมูหัน คัดเลือกหมูที่อายุไม่เกิน 3 เดือน น้ำหนัก 3 กิโลกรัม

DSC_8199

หมูกรอบฮ่องกง เป็นเมนูเฉพาะช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ ราคา 280++ บาท มีน้ำจิ้มสามอย่าง จะมีน้ำตาลทรายขาว ซีอิ้วหวาน และมัสตาร์ด หมูกรอบนุ่มมากไม่แข็งกระด้าง เพราะผ่านการอบ 3 รอบ โดยแต่ละรอบจะขูดหนังที่แข็งออกไป

DSC_8205

หอยเป๋าฮื้อ เจี๋ยนน้ำมันหอย ตัวละ 6900++ บาท ตัวจะใหญ่มาก ทานแบบสเต็ก เป็นเมนูจากต้นตำหรับ ที่ศึกษาสูตรจากเชฟฮ่องกง เป๋าฮื้อสดหมักข้ามคืน และใช้เวลาตุ๋น 6 ชั่วโมงเต็ม หอยเป๋าฮื้อช่วยป้องกันโรคข้อเสื่อม มีโปรตีนสูง

DSC_8219

 หยี่ซัง สลัดปลาแซลมอน เป็นอาหารสิริมงคล เสริมโชคลาภ เป็นอาหารโบราณที่ถือกำเนิดกว่า 200 ปีเลยทีเดียว จะเป็นเมนูเฉพาะวันตรุษจีนเท่านั้น

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 วันตรุษจีน

– มื้อกลางวัน บุฟเฟ่ต์ติ่มซ่ำ ผู้ใหญ่ 888 บาท เด็ก 444 บาท 
พร้อมออเดิร์ฟที่เป็นที่ชื่นชอบอาทิไก่แช่เหล้า ยําสาหร่ายญี่ปุ่น โบโลน่าหมู พิเศษอาหารสิริมงคลสลัดปลาแซลมอน (หยี่ซัง) พร้อมอาหารจีนเลิศรสอื่นๆอาทิ เป็ดรมควันผัดซอสเสฉวน หมูทอดกรอบผัดพริกไทยดํา ข้าวผัดหยางโจว บะหมี่อบหมูแดง และพลาดไม่ได้กับซุ้มอาหารพิเศษ เป็ดปักกิ่ง เป็ดเชอรี่เลี้ยงอย่างดีที่ให้หนังและเนื้อที่อร่อย และหมูหันฮ่องกง ลูกหมูเลาะกระดูกหมักด้วยเครื่องเทศแบบฮ่องกงย่างบนเต่าถ่านจนหนังกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสลูกพลัมและเครื่องเคียงที่นํามาให้อิ่มอร่อยกันจนพอใจ ปิดท้ายด้วยของหวาน ผลไม้ 5 ชนิด ไอศครีมกะทิ และบัวลอยน้ําขิง เสิร์ฟพร้อมชา/เก๊กฮวย

– มื้อเย็น อาหารชุดพิเศษรับเทศกาลตรุษจีน
Set A : ประกอบด้วยสลัดปลากะพงซุปหูฉลามจักรพรรดิ เป็ดปักกิ่ง หอยหน่อไม้ทะเลเจี๋ยนน้ํามันหอยปูนิ่มผัดซอสพริกไทยดํา ปลาบู่นึ่งเต้าซี่ ข้าวผัดทะเลเสฉวน และแปะก๊วยนมสด ราคาโต๊ะละ 8,888 บาท++

Set B : ซึ่งเริ่มต้นด้วยอาหารสิริมงคล สลัดปลาแซลมอน(หยี่ซัง) ซุปหูฉลามตุ๋นเยื่อไผ่น้ําใส หมูหันเม็ดงา เป๋าฮื๊อปลิงทะเลน้ำแดง หอยเชลล์ผัดซอส X.O ปลาหิมะนึ่งตั้งฉ่าย บะหมี่หยกผัดแห้งราดเนื้อปู และพุทราจีนสามกษัตริย์ ในราคาโต๊ะละ 15,888 บาท++

สำหรับสมาชิก MThai รวมกิจกรรมตอบคำถามลุ้นรับ Gift voucher ทานติ่มซ่ำฟรี 5 รางวัล 1 รางวัลใช้ได้ 2 ท่าน !!!

*หมายเหตุ บัตรหมดอายุวันที่ 28 มีนาคม 2558

คำถาม

  • ห้องอาหารจีน ไชน่ามูนตกแต่งสไตล์อะไร และ เมนูติ่มซ่ำมีกี่เมนู ?

รายชื่อผู้โชคดี

ปฐวี บุนนาค
วีระวัฒน์ แก้วนิ่ม
สุพจชัย ตั้งมณีพิทักษ์
ธนกฤต สินเชาว์ทอง
อรวรรณ จำเริญจิตสกุล

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

กก

แผนที่ ห้องอาหารจีนไชน่ามูน