TOM N TOMS เปิดสาขาใหม่ที่ The Brio (ประกาศผลรางวัลแล้ว)

Home / กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, แนะนำความอร่อย / TOM N TOMS เปิดสาขาใหม่ที่ The Brio (ประกาศผลรางวัลแล้ว)

สวัสดีสมาชิก food.mthai.com ทุกคนค่ะ ใครหลายคนที่เป็นแฟนมาเฟียฟู้ดจะรู้จักกับร้านนี้ดี ร้าน TOM N TOMS COFFEE ซึ้งเคยรีวิวมาแล้วหลายๆ ครั้ง เขาเปิดสาขาน้องใหม่ล่าสุดเลยคือสาขา The Brio พุทธมณฑลสาย 4 ซึ่งเป็นสาขาที่ 478 ของ TOM N TOMS COFFEE

tomntom-242
tomntom-275

TOM N TOMS COFFEE สาขา The Brio นี้ บริหารงานโดย นายพงศ์กรณ์ ธนัทรภัสสิทธิ์ , นายคเณศ ดิเรกรัตนนันท์และนายทรงเดช แซ่ลิ้ม (กรรมการร้าน TOM N TOMS COFFEE สาขา The Brio) ซึ่งสาขานี้เพิ่งเปิดแบบเต็มรูปแบบเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ส่วนบรรยากาศของสาขาใหม่ก็น่านั่งอีกเช่นเคย รับรองว่าสาขานี้ไม่แพ้สาขาไหนแน่นอนค่ะ เชิญชมภาพบรรยากาศกันเลย

tomntom-245

เปิดให้บริการ 24 ชม. ใครขับรถมาง่วงๆ ผ่านพุทธมณฑลสาย 4 แวะนั่งพักจิบกาแฟได้ทุกเมื่อค่ะ มี Indoor และ Outdoor เลือกนั่งได้ตามอัธยาศัย มีทั้งหมด 120 ที่นั่งเลยค่ะ

tomntom-254

TOM N TOMS COFFEE ถือกำเนิดมาจากประเทศเกาหลี และพัฒนาตัวเองจนเป็นแบรนด์แฟรนไชน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ ด้วยตวามมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นสู่แบรนด์อันดับโลกจึงได้เริ่มเปิดตัวออกสู่ประเทศต่างๆ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถยืนยันได้ด้วยจำนวนสาขาที่มีมากกว่า 450 สาขาทั่วโลก

tomntom-237

tomntom-234

 

tomntom-240

 

tomntom-247

พิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบที่นำมาใช้ในร้าน โดยเจาะจงเลือกกาฟอาราบิก้าแท้ 100% คั่วสดใหม่ทุกๆ 2 สัปดาห์ในการสกัดกาแฟให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานของ TOM N TOMS COFFEE และเลือกใช้ผลไม้เมืองหนาวในการทำสมูทตี้ ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและเมื่อทานคู่กับเบเกอรี่ ที่อบสดใหม่จากเตาอบทุกครั้งที่ลูกค้าสั่ง ท่านจะได้ลิ้มลองรสชาติที่หอมหวาน อันเป็นประสบการณ์ที่จะพบได้เฉพาะที่ TOM N TOMS COFFEE เท่านั้น

ประกาศผลรางวัล รายชื่อผู้โชคดี

ลุ้นรับ?Gift Voucher ส่วนลด 50%?คนละ 2 ใบ?จำนวน 20 รางวัล

  1. duangkwan

  2. maewhaw

  3. TaLnKikO

  4. seabajung

  5. khunyu Vanachavee

  6. extra_tra

  7. James_pond

  8. คูกิมิ

  9. ruengsit1000?

  10. zmico

  11. taemontita

  12. pollatay

  13. ericbig

  14. madoka4711

  15. meiwzaa

  16. aea4112

  17. arnarkin (ไม่มีชื่อใน Profile นะคะ)

  18. demonhero

  19. narry

  20. roch

 

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ใน Profile ของคุณให้เรียบร้อย ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที

กติกาการร่วมสนุก