ไข่ไก่สด ตราซีพี โอเมก้า พลัส สิ่งดีๆ ที่เริ่มต้นได้ทุกวัน

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ไข่ไก่สด ตราซีพี โอเมก้า พลัส สิ่งดีๆ ที่เริ่มต้นได้ทุกวัน

ซีพีเอฟ ชวนคุณ สร้างลูกให้เป็นอัจฉริยะกับ ไข่ไก่สด ตราซีพี โอเมก้า พลัส ???สิ่งดีๆ ที่เริ่มต้นได้ทุกวัน

FreshOmega

บริษัท ซีพีเอฟ ?ผู้ผลิตและจำหน่าย ไข่ไก่สด ตราซีพี โอเมก้า พลัส? ซึ่งเป็นไข่จากไก่พันธุ์ดีที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ทำให้เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการเหนือกว่าไข่ธรรมดา โดยมีสารโอเมก้า 3 มากกว่าไข่ปกติ 6 เท่าและ DHA มากกว่าไข่ปกติถึง 5 เท่า ทั้งยังมีวิตามินอีและซีลีเนียม นอกจากนั้นในการผลิตยังได้ ควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญพิเศษของซีพีทุกฟอง ได้รับการดูแล คัดคุณภาพ และล้างทำความสะอาดก่อนบรรจุด้วยเครื่องจักรทันสมัยในโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล? ที่เหนือกว่าไข่โอเมก้า ทั่วไป คือ การรักษาคุณภาพความสดใหม่และการคงคุณค่าสารอาหารในไข่? ได้แก่? โอเมก้า 3?????? ? วิตามินอี ??และซีลีเนียม ?ไม่ให้ถูกทำลายจากการขนส่งและสภาพแวดล้อมเพื่อให้ถึงมือคุณ และพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งดีๆ กับ ไข่ไก่สด ตราซีพี โอเมก้า พลัส?

ไข่ไก่สด ตราซีพี โอเมก้า พลัส ไข่ไก่โอเมก้าจากไก่ไข่ที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ด้วยอาหารที่มีส่วนผสมโอเมก้า 3 ทำให้เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการเหนือกว่าด้วย โอเมก้า 3 มากกว่าไข่ปกติ 6 เท่า และ DHA มากกว่าไข่ปกติถึง 5 เท่า พร้อมวิตามินอีและซีลีเนียม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาสติปัญญาของเด็กและช่วยดูแลภูมิคุ้มกันและความจำพร้อมต่อต้าน Anti -Oxidant ในผู้ใหญ่

อร่อยกับ ไข่ไก่สด ตราซีพี โอเมก้า พลัส ง่ายๆ ได้คุณค่าทุกวัน ได้แล้วที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ, ซีพี เฟรชมาร์ท, ซีพี ฟู้ดมาร์เก็ต ขนาด แพ็ก 4 ฟอง และแพ็ก 10 ฟอง